Tâm linh (P9): Luân xa - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P9): Luân xa



*** Chuyên mục tâm linh part 9 *** 


Luân xa , thần thông và những nhận thức sai lầm.

Vào thẳng vấn đề luôn, khồn dài dòng thêm nữa. Mình không hiểu tại sao ở thời điểm hiện tại những thông tin về luân xa nó lại tràn ngập trên mạng, những kiến thức bí truyền về luân xa lại có thể dễ dàng tìm thấy như kiểu mớ rau ngoài chợ ý. Có lẽ rằng ở thời buổi mạt pháp này (Phật nói thời kì chúng ta đnag sống này là mạt pháp, khi đó chúng sinh ăn độc uống độc, chánh pháp mai một và tà đạo lên ngôi), những ông thầy tà đạo muốn lợi dụng sự thiếu hiểu biết của đa số mọi người, đưa ra những thông tin kì diệu nhằm mục đích lôi kéo người khác vào con đường tà đạo chăng :/



Kể lể 1 chút là ngày trước, lí do đưa mình vào con đường tu tập thiền định, tâm linh ấy là do biết đến con mắt thứ 3 và những tác dụng kì diệu của nó, khi ấy biết được rằng con mắt thứ 3 nếu được khai mở thì bản thân ta sẽ quá là thần thông, chẳng khác 1 vị thánh (đúng là như vậy đấy), rồi tiếp đó google thì ra quá nhiều cách mở con mắt thứ 3 dễ dàng, xong lại biết được rằng 1 số bạn trẻ ở VN đã thực hiện theo cách ấy và “ mở được mắt thứ 3”. Trong lòng mình khi ấy khởi sinh 1 lòng tham, ham muốn quyền năng quyền lực, thế rồi mình bắt đầu tìm đến 1 khóa thiền nhằm mục đích thiền để mở giác quan.
Ôi thật là ngu ngốc mê muội :’( May sao cái duyên lại đưa mình đến với 1 vị thầy tốt, người đã chỉnh sửa lại những suy nghĩ sai lầm, đề rồi đến tận bây giờ mình mới có 1 sự hiểu thấu đáo về vấn đề này. Nếu không gặp được thầy thì không biết bây giờ mình sẽ rơi vào tay nhân điện hay PLC hay trường phái nào nữa huhu :’(

Thì hóa ra rằng, người ta phải trải qua muôn vàn kiếp sống, qua bao gian khó trong hành trình tu tập nghiêm chỉnh, thì mới đến 1 lúc các luân xa được khai mở(Đức phật là 1 ví dụ về điều này). Và rằng nếu tâm thức con người ta chưa đủ cao, rằng con người ta vẫn còn vướng trong vô minh ảo ảnh của thế giưới này, người ta còn giữ tham sân si và cái tôi cao vút thì khi ấy việc cố gắng khai mở giác quan hòng đạt được thần thông sẽ là 1 ngõ cụt đối với cuộc đời họ.
Luân xa không phải là chuyện chơi, nó nguy hiểm thực sự đối với ai không biết gì. Ấy vậy mà bây giờ mọc lên nhan nhản những lớp nhân điện mở luân xa, những lớp thiền mở luân xa.v.v..... thật là ngao ngán.
Mình khẳng định luôn là chỉ những bậc thầy giác ngộ mới có khả năng khai mở luân xa cho đệ tử, và sự khai mở này sẽ được các ngài giám sát rất chặt chẽ vì nó nguy hiểm. Và những người được các vị ấy khai mở, cũng phải là người có căn cơ cao, trải qua các thử thách mãi mới được=> thế nên là những THẰNG NÀO CON NÀO ở VN dám đứng lên phát biểu có khả năng mở luân xa là những KẺ LỪA ĐẢO nhé mọi người, cần phải tránh xa những con người như thế, đến họ còn chưa mở được thì làm sao đủ khả năng mở cho ai.

Mình được biết vài trường hợp, không biết do cố tình hay vô ý mà bạn này khai mở con mắt thứ 3. Thế rồi ngày này qua ngày khác bạn ý chỉ thấy ma là ma rồi cò nghe được các tiếng nói xì xào ở xung quanh nữa, thế là sống lúc nào cũng trong lo âu, chỉ khi thiền thì mới không nhìn thấy, và những người này thì phải sống chung với lũ vì không thể biết cách nào đóng luân xa lại. Rất khổ! Khi tâm thức chưa cao mà giác quan được mở nó là như vậy đấy, nên nếu bạn nào đọc đến đây mà vẫn còn mong muốn mở lâun xa thì mình chẳng cản nữa đâu. Sướng khổ tùy bạn chịu mà.

1 nhận thức đúng đắn thì sẽ phải là không quan tâm đến luân xa, cứ tu tập nghiêm chỉnh, trau dồi kiến thức trau dồi đạo đức, thì kiểu gì đến 1 lúc bạn sẽ đạt được những thần thông ấy, không kiếp này thì kiếp khác, nhưng cứ đi là sẽ đến mà.

“ Truyền thuyết “ bảo là trên cơ thể người có 7 luân xa (tạm hiểu là 7 huyệt lớn đó các bạn). Bình thường những huytệ này vẫn hoạt động nhưng chỉ là ở mặt vật lí, còn chỉ những ai bắt đầu tu tập thì các huyệt này ở mặt tâm linh mới bắt đầu hoạt động trở lại. Đến 1 lúc nào đó chín muồi, năng lượng hỏa xà kundalini chạy từ dưới lên, khi đi qua mỗi nào thì luân xa ấy tự động khai mở, đến khi ca 7 luân xa được mở rồi khi ấy thì bạn sẽ hiểu về vũ trụ về mọi thứ. Đó là đặc ân của thượng đế nhưng cũng là cạm bẫy, bạn cần thật tỉnh thức để có thể hiểu được chính mình! Hãy nhớ lấy.

P/S : ngày mai mình sẽ viết về thiền nhé cả nhà ^_^
-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages