Tâm linh (P7): Trái đất thăng lên và nhiệm vụ của starseed - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P7): Trái đất thăng lên và nhiệm vụ của starseed


*** Chuyên mục tâm linh part 7 *** 

Trái đất thăng lên và nhiệm vụ của starseed .

như ở part 5 , mình có đề cập rằng từ 2012 , trái đất bước sang 1 kỷ mới có tên là kỷ Bảo bình , kỷ nguyên hưng thịnh của tâm linh.Trái đất sẽ biến chuyển TỪ CHIỀU 3 LÊN CHIỀU 5, các linh hồn trên trái đất dần dần thức tỉnh tâm linh nhiều hơn , đặc biệt là ở tầng lớp trẻ.
Nhưng trước tiên , mình cần các bạn đọc qua bài báo ngắn này :

http://tinhhoa.net/chung-ta-dang-song-trong-thoi-diem-quan-trong-nhat-cua-lich-su-vu-tru.html

Không riêng gì ở nước ngoài , mà ở việt nam cũng đã có những con người làm công việc giúp người khác về tiền kiếp để chữa lành các vết thương , hàn gắn nghiệp quả rồi. Và ở việt nam cũng đã có 1 số người khi được dẫn về tiền kiếp thì thấy những cảnh tượng lạ lùng ko hề có ở trái đất , những con người da xanh , những sinh vật lạ kì .v.v... mình nghe nói vậy. Tóm lại là trên thế giới hiện giờ có rất nhiều người có kiếp sống trước không ở trái đất. Vậy lí do tại sao kiếp sống này họ lại chọn trái đất là nơi trải nghiệm?

Ở kỷ song ngư – khoảng thời gian trước đây – con người đã và đang tàn phá trái đất , phá hủy hệ sinh thái , làm mất cân bằng trầm trọng. Và đến bây giờ , trái đất bắt đầu trở mình , lấy lại sự cân bằng , nhưng trái đất – mình xin được gọi là địa mẫu , đất mẹ - không thể làm điều này 1 mình , nó cần sự giúp đỡ của các linh hồn trên trái đất . Và những người như chúng ta , làm thế nào để giúp được địa mẫu Gaia? – Đơn giản thôi , chỉ cần thức tỉnh tâm linh. Tại sao lại thế?

Tâm linh nghĩa là sự kết nối . khi con người ta không có hiểu biết về tâm linh , họ mất kết nối với vạn vật xung quanh , họ không cảm thấy yêu thương cây cỏ , họ chiến tranh, họ chặt phá rừng , giết hại các loài động vật mà không cảm thấy tội lỗi . Vậy đấy , vì không có 1 sự hiểu đúng đắn về tâm linh nên trái đất hiện giờ loạn hết cả lên như vậy. Những con người đã hiểu về tâm linh thì ngược lại.

Các bạn có thể hiểu rằng , việc trái đất lấy lại cân bằng , sau đó thăng lên chiều không gian thứ 5 là “ thiên cơ “ . Bạn cần hiểu rằng trái đất là 1 hành tinh , nhưng bản thân nó cũng có linh hồn . Đây sẽ thời điểm quan trọng của trái đất , tất cả cư dân trên hành tinh này nếu không theo xu hướng thằng lên 5D , thì đồng nghĩa với việc các kiếp sống tói , họ sẽ chuyển tới các hành tinh có sự sống khác trong vũ trụ 3D.
Thăng lên là 1 nhiệm vụ của trái đất. Còn giúp trái đất thăng lên sẽ là nhiệm vụ của chúng ta , ở đời sống này. Có 1 điều nhiều bạn chưa biết , ấy là khi thiền cơ thể chúng ta sẽ sáng lên , ánh sáng lan tỏa xung quanh khu vực chúng ta ngồi thiền , ảnh hướn tốt đến tất cả những vật chất con người ở xung quanh
=> càng nhiều người thiền thì trái đất càng được sáng lên.
Thế nên hiểu cơ bản là , nếu ở thời kì này mà bạn bắt đầu quan tâm đến tâm linh , ấy là bạn đang có 1 nhiệm vụ là giúp đỡ trái đất. Và sẽ có cực kì nhiều người sẽ cùng thăng lên với trái đất, chuyển sang 1 dạng sống 5D với 1 cơ thể 5D.
Bắt đầu từ năm 2012 cho tới sau này , trên trái đất sẽ xuất hiện rất nhiều dịch bệnh , hạn hán thiên tai , và những điều ấy sẽ quét đi những con người không còn phù hợp với trái đất . rất nhiều , dân số sẽ giảm trong nay mai.

Còn starseed là gì? Starseed nghĩa là 1 linh hồn từ hành tinh khác , họ đầu thai xuống trái đất để giúp đỡ trái đất . ngoài ra họ sẽ không có 1 nhiệm vụ nào khác như kiểu trả nghiệp ở đây cả. Sau kiếp sống này họ sẽ quay trở về “ nhà “ của họ. Những bạn starseed sinh ra đã có khả năng tâm linh nào đó , và đến 1 thời điểm nhất định , những khả năng ấy sẽ bùng nổ , và khi ấy họ biết nhiệm vụ cao cả của mình ở đây là gì.
Thông thường , những con người này sẽ rất khó để hòa hợp với xã hội ở đây , suy nghĩ của họ trái ngược với phần còn lại của thế giới , họ cảm thấy lạc lõng cô đơn , nhiều bạn còn muốn tự tử vì điều này.
Mình khá là buồn khi 1 vài bạn cmt , inbox kể về tình trạng của các bạn ấy . Mình mong rằng sau bài viết này , những ai là starseed vô tình đọc đc thì hãy cố gắng sống tốt hơn , trái đất cần các bạn , đám đông cần các bạn. Không phải ngẫu nhiên ta lại sống ở đây mà :/

Một số bạn sau khi đọc về luân hồi mình viết , thì đâm ra thắc mắc rằng tại sao dân số ngày càng tăng trong khi 1 linh hồn cứ luân hồi mãi thế?
Thì chắc đến đây các bạn cũng hiểu rồi chứ ^^ 1 bộ phận đông các linh hồn từ các hành tinh khác , từ các chiều cao hơn hạ thấp rung động để xuống chiều 3D , đến trái đất này hòng giúp đỡ trái đất đó. Đấy là lí do dân số gia tăng.

Kịch hay sẽ còn ở trước mặt , biến động sẽ còn rất nhiều , và cuối cùng trái đất sẽ là 1 nơi rất đáng sống :)
Done!!! ^_^

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages