Tâm linh (P26): Môi trường sống và sự ổn định giả tạo - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P26): Môi trường sống và sự ổn định giả tạo



*** Chuyên mục tâm linh part 26 ***

Môi trường sống và sự ổn định giả tạo

Hãy đọc nghiêm túc part này và suy ngẫm về bản thân nhé các bạn!

Mình xin nhấn mạnh lại, tất cả mọi thứ là năng lượng! Không hề có 1 ngoại lệ nào cả. Ok??



Thì như các bạn đã thấy rồi đấy, tình hình thế giới đã quá loạn lạc rồi, chiến tranh nghèo đói xung đột xảy ra khắp nơi,bóng ma GMO thực phẩm biến đổi gen hiện hữu khắp chốn, vấn nạn thực phẩm bẩn tràn lan, mở TV ra thấy đâm chém giết người cướp của, nhắm mắt lại là nghe có tiếng khóc ai oán. Nhìn quanh đi, hầu hết con người đang sống trong sợ hãi, đau khổ! Chẹp. :/

Hãy nhớ lại bài viết về rung động của mình đưa ra cho các bạn để hiểu rằng tất cả những sự loạn này sẽ không hề biến mất, những điều tồi tệ ấy sản sinh ra năng lượng xấu, và thật tệ năng lượng này không hề mất đi mà nó vẫn bao quanh chúng ta! BAO QUANH chúng ta đấy. Tất cả những họat động thường ngày của các bạn đều góp phần vào cái bầu năng lượng chung của toàn nhân loại.

1 gia đình đổ vỡ ly hồn => Năng lượng xấu tỏa ra xung quanh
Bạn đau khổ vì bị người yêu đá => Rung động thấp bao quanh
Dòng người phẫn nộ biểu tình => Rung động giận dữ lan mạnh
Nhà sư ngồi thiền => Sự bình yên phát ra xung quanh

Nghĩa là bạn làm bất cứ cái gì dù xấu dù tốt thì đều gây ra 1 sự ảnh hưởng tới cái toàn thể.
=> bạn là 1 phần của toàn thể, bạn chính là cái toàn thể đấy! Toàn thể thiếu bạn thì nó sẽ không thể hoàn thiện!
Xã hội loạn đến mức này rồi thì bạn cần phải hiểu mức năng lượng xung quanh của chúng ta thấp đến mức nào rồi đấy. Tất cả các bạn đang sống trong mức rung động thấp này và đều chịu ảnh hưởng của nó. Nó ảnh hưởng tới tư duy, nhận thức, lối sống của các bạn.
Điều đáng buồn nữa là hiện tượng “đồng thanh tương ứng đồng khí tương cầu”. Mọi người càng sợ hãi, càng sống trong đau khổ thì họ càng tỏa ra những năng lượng xấu và hấp dẫn những thứ tồi tệ đến với mình.
Ơ thế bây giờ phải làm thế nào, cố hòa vào dòng đời mà sống trong sợ hãi để đổi lấy cái gọi là sự ổn định à? (trong khi sự ổn định này là tạm, bởi gốc rễ của ổn định nằm ở xã hội, mà xã hội hiện tại cũng đang loạn hết cả lên rồi). Hay là coi như mù câm điếc, bơ đi tất cả mà vui sống á? Không ổn, phải có cách nào để khắc phục được tình trạng này chứ? :/

Trước khi nói tiếp, mình kể sơ qua về Vòng quay vô cực của cuộc sống. Tất cả mọi thứ trên đời này đều chịu sự chi phối của cái vòng tròn này, bên phật giáo gọi là luân hồi đó. Nó được biểu thị bằng 1 vòng tròn khép kín, không sinh không diệt, không đầu không cuối, vạn sự xoay vòng không ngừng nghỉ trong dòng đời này.
Con người chịu sự chi phối của nó thông qua quá tình sinh lão bệnh tử. Mọi chuyện cứ thế tiếp diễn.
Các mùa trong năm xuân hạ thu đông, cứ thế không ngừng.
Cây cối thú vật, xã hội công ty. Tất cả mọi thứ đều có khởi đầu rồi đến kết thúc, rồi lại khởi đầu lại kết thúc. Điểm khởi đầu lúc nào cũng hoàn hảo và điểm kết thúc nào nào cũng đen tối.

Thì cái thế giới này cũng vậy, khởi đầu của trái đất thì đẹp lắm (tâm linh gọi là thời kì hoàng kim), khi ấy trái đất thực sự là thiên đường, con người ở những lúc khởi thủy cũng đẹp đẽ như là những vị thánh, tất cả luân xa mở rộng, tất cả người sống dựa trên tình yêu thương vô điều kiện... Thời gian trôi qua mọi thứ thay đổi dần, không còn đẹp đẽ như trước.... Cứ thế cứ thế loạn lạc bắt đầu xảy ra... Cứ thế cứ thế cho đến thời điểm hiện tại thì cái Trái đất nát bét như thế này, ai cũng cố sống cho bản thân, chẳng ai còn biết đến mẹ đất. Trái đất bây giờ có thể gọi là Địa ngục được rồi đó. Trái đất đang ở thời kì cuối của vòng tròn, ở điểm tiệm cận với sự sụp đổ rồi đấy.
Như mình đã từng kể, trái đất chúng ta kể từ 2012 bắt đầu chuyển sang 1 kỉ mới gọi là kỉ bảo bình, kỉ nguyên của tình yêu, của tâm linh, của ánh sáng. Rung động của trái đất liên tục được gia tăng trong thời điểm này, Golden Age – thời kì hoàng kim sẽ lại đến (Trước ở part 7 mình dùng từ trái đất thăng lên đó). 1 sự khởi đầu mới lại bắt đầu, và nó đòi hỏi những giá trị cũ cần được phá bỏ, và thế nên những giá trị cũ những thứ không còn phù hợp sẽ bị sụp đổ, rác rưởi trái đất sẽ được dọn sạch sẽ để chào đón 1 thời kì mới. OK, quay trở lại vấn đề mình đang bỏ dở ở trên.

Vậy chúng ta phải làm cách nào để có thể hào hợp được với những thứ hỗn loạn này?
Mình chỉ khuyên các bạn 1 câu thôi, hãy đi vào bên trong, và hãy tự mình TỎA SÁNG! <3

Chỉ có như vậy bạn mới có thể sẵn sàng bước tiếp vào 1 kỉ nguyên mới, chỉ có như vậy bạn mới không bị ảnh hưởng xấu của các thứ xung quanh tác động vào mình. Dừng việc lo sợ lại, lo sợ sẽ không giải quyết được gì cả, nó sẽ cản trở bạn bước tiếp. Hãy thay đổi quan niệm sống, hãy tích cực, hãy nghĩ mọi chuyện kiểu gì cũng sẽ ổn! Người ta oánh nhau thì kệ người ta, việc của mình là tỏa sáng. Khi bạn sống ốt, bạn tỏa ra rung động tốt góp phần xóa tan những thứ tiêu cực xung quanh, ai thiền 1 thời gian sẽ tự nhận ra điều này.

Cứ yên tâm mà bước tiếp, kiểu gì mọi thứ cũng sẽ ổn thôi. Trust me ;)

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages