Tâm linh (P3): Vong linh và cõi âm - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P3): Vong linh và cõi âm


*** chuyên mục tâm linh part 3 ***

theo dự định , đáng lẽ post này mik sẽ viết về chủ đề GIÁC NGÔ , nhưng vì thấy 1 số bạn cmt hỏi về vong , và bản thân mình cũng chưa nói kĩ sâu hơn về vong ma , cõi âm , nên cả post này mình sẽ dành ra để nói về chủ đề ấy. ^_^


- ở đây có lẽ nhiều bạn biết về trường hợp “ búp bê ma annabelle “ nhỷ. Mình thì đọc về vụ này cách đây vài năm , thi thoảng có đọc lại . hồi ấy thì chưa hiểu tí gì về tâm linh cả , kiểu ai nói gì nghe nấy , xong đọc về trường hợp này thì sợ vcđ. Đọc xong cứ nghĩ là chắc chắn “ quỷ Sâtn ( lucifer) “ là có thật mịa rồi . xong rồi sợ hãi về “ con ma “ lắm. Tại vì bọn họ điều khiển , chiếm hữu cô bé đến mức ấy cơ mà?
- 1 số bạn thì hỏi về ông bà báo mộng ,. nhân đây mình sẽ nói luôn về bản chất của xem bói , bản chất của ngoại cảm , của gọi hồn. Giải thích thiên đường , địa ngục là gì. Các câu hỏi về nhân quả ,đời sống linh hồn , tác dụng của nhang khói mik sẽ tổng hợp dần và giải thích trong post sau này.

Chiều 4 – cõi âm là nơi mà thể vía sẽ tới sau khi trải qua 1 kiếp sống ở đời sống vật chất . cõi ấy được chia thành 12 “ cảnh giới “ ( mình viết như thế này cho các bạn dễ hiểu ) . tầng thấp nhất của chiều 4 ( tầng 12 ) chính là địa ngục. Đó là nơi thể vía ghé thăm đầu tiên. ở tầng đó cực kì tăm tối , vong hồn người vẫn vương vấn cuộc sống trần tục , họ đầy ắp sự u mê cùng cái tôi cao vút ( part 2 đề cập tới rồi , họ thèm ăn thèm uống đó ) nên họ rất đau khổ .trải qua 1 thời gian ở chiều này họ tự phải tìm cách buông bỏ các cái tham sân si nhằm thoát khỏi chiều 4 để luân hồi . linh hồn ấy càng buông bỏ ,càng sáng suốt bao nhiêu thì càng lên các tầng trên bây nhiêu. Thiên đường , là tầng cao nhất – tầng 1 , nơi sáng sủa nhất chiều4 ,để đến được đó thì linh hồn đã buông bỏ được mọi dục vọng ,họ thanh nhẹ ,họ trong sáng , đẹp đẽ.họ sẽ lưu lại đây 1 chút rồi tiến lên chiều 5 , chiều 6 rồi tiếp tục luân hồi. Đọc đến đây chắc các bạn đã rõ về chiều 4 rồi nhé.

Thông thường sau vài tháng ( tính theo lịch của chúng ta ) thì vong đã không còn ở trần gian rồi , vì họ đang thoát lên các tầng trong cõi âm. Vậy nên các cụ trong nhà chúng ta sẽ ko còn ở rần gian đâu nhé mọi người . chuyện cúng bái thực ra là vô ích.

vậy tại sao những vong linh còn đang lảng vảng trên trần gian – đó là những vong còn đầy u mê , còn đầy bản ngã. Nên vẫn còn xuất hiện ở thế gian.

Nhưng có 1 số bộ phận những vong linh bị mắc quá lâu ở dưới âm , và ko “ chịu siêu thoát “ , họ là âm binh , là quỷ mà các bạn thường gọi . những vong ấy khi còn sống , thường là những người có quyền lực, rất tham lam , dính chấp với những thứ của thế giới 3D này. Và khi chết, họ không chịu buông bỏ mọi thứ, họ muốn được người đời tôn sùng , kính bái. Thế là họ tìm cách nhập vào 1 người nào đó , dựa hơi vào 1 bà đồng chẳng hạn . xong rồi phán này phán nọ chính xác , đc người đời kính sợ => thế alf vong ý sướng , càng lún sâu tỏng sự ảo tưởng tô vẽ của người đời => và kết quả là chẳng biết đến bao giờ mới siêu thoát , cứ mãi lưu lại tại trần gian thôi. Sở dĩ bà đồng , vong , thầy bói có thể nói chính xác về quá khứ , là bửi vì vong ở chiều 4 nó quan sát được dòng thời gian , quá khứ hiện tại tương lai.

Nhưng có điều tương lai có nhiều dòng , tùy thuộc vào hành động của bản thân ta ở hiện tịa mà 1 dòng sẽ trội hơn các dòng khác , nên tương lai là ko chắc chắn ( vậy nên câu tương lai an bài là SAI BÉT ). vì vậy sẽ có chuyện vong nói về tương lai nhưng bị trệch.
Nhưng các bạn hãy để ý , nếu bạn đi xem bói với 1 sự tin tưởng tuyệt đối , kiểu gì thầy nói cũng nói đúng về quá khứ , về tương lai. Nhưng chỉ cần bạn nghi ngờ , ko tin tưởng thầy bói , CHẮN CHẮN họ nói sai , nói lệch , lung tung ngay. Bởi vì thầy bói có 1 âm binh , khi 1 người đến coi bói , người đó tin tưởng thì sẽ mở 1 kênh kết nối với vong , vong dễ dàng đọc được tất cả thông tin có trong tiềm thức của ng đó , và cứ thế nói ra thôi. Nhưng khi người đó không tin => ko mở kênh kết nối với vong , vong sẽ chả đọc được 1 gì trong não người đó => tạch là như thế.
Trường hợp gọi hồn cũng như thế , có điều là những ai đi gọi hồn thường cực kì tin tưởng vào bà thầy , nên 100% đi xem đều chuẩn.
=> vậy thực ra bọn ma nó chỉ có thể nói chính xác về quá khứ và hiện tại của ta , nên việc tiếp xúc , nói chuyện với chúng chẳng đêm lại lợi lộc gì cả , chỉ hại không lợi. tò mò về tương lai , hãy tìm đến chiêm tinh , tarot , tử vi , những thứ ấy cực kì khoa học , chứ không nhuốm màu mê tín như xem bói , gọi hồn.

bây giờ thì các bạn đã tự trả lời được câu hỏi tại sao có nhiều trường hợp các cụ mất lâu rồi lại hiện về , rồi đi gọi hồn gọi các cụ về và các cụ nói vanh vác ko sai câu nào rồi chứ ^^

chuyển đến lĩnh vực ngoại cảm , các nhà ngoại cảm cũng không hơn gì mấy bà bói toán :/ khoan ném gạch mình vội , các nhà ngoại cảm họ hơn người thường ở 1 điều , ấy là họ có khả năng giao tiếp với các linh hồn. Vong nói gì , nhà ngoại cảm biết nấy , chứ họ sẽ không biết là vong đó nói đúng hay nói sai. Vong bảo ở đây có mộ , các nhà ngoại cảm sẽ chỉ rằng ở đó có mộ. Chả may 1 vong xấu tới , và nói rằng “ ta là thánh này thánh thọ , vị tướng nọ vị tướng chai “ thì họ cũng chỉ biết thế thôi , chứ thực tình những người khi còn sống mà tài ba giỏi giang , thì khi chết họ siêu thoát nhanh lắm , ko còn ở trần gian này để mà chém gió đâu!. Nên trên thế giới hay ở VN đã có quá nhiều vụ các nhà ngoại cảm nói sai là vì vậy đấy mọi người.

- à kuro kokoro , đọc đến đây cũng tự giải đáp được cho bản thân về thắc mắc tại sao lại có chuyện báo mộng rồi nhé. Những người được báo mộng , kiêu rj cũng đang tỏng 1 trạng thái sức khỏe kém , tinh thần xuống cấp hay tâm bệnh. Khi ấy dễ bị kết nối với ma và phán này nọ.
-Phạm Phú Cảm : linh hồn không có cơ thể vật lí nên họ không ăn nhé bạn , linh hồn là 1 dạng năng lượng , là ánh sáng . ăn uống cái nỗi gì :p

ôi dài quá , mà ý tứ lủng củng , ko sắp xếp đc gọn gàng , mọi người thấy văn phong của mình sai sót chỗ nào thì góp ý cho mình với nha
ảnh ko liên quan , up câu view thoai ạ hehe
-metoyou

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages