Tâm linh (P20): Luân xa và năng lượng rắn - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P20): Luân xa và năng lượng rắn


*** Chuyên mục tâm linh part 20 *** 

Luân xa và năng lượng rắn.

Hôm nay mình muốn viết bài này dành riêng cho 1 anh trong page, anh này do có cơ duyên với thiền và qua mình anh ấy đến được với thiền và có 1 số trải nghiệm khá là hay ho, những thứ anh ấy được trải nghiệm thì đối với 1 người bình thường có lẽ sẽ phải mất rất vài chục năm :/ mình nghĩ vậy.
Đọc tới đây ae nào đang thực hành thiền mà ... chẳng nhìn thấy gì trong lúc thiền cũng đừng nản, trải nghiệm thiền định tùy vào căn cơ của người thực hành, nên có người vừa thiền cái thì nhìn thấy cái này cái kia, có người thiền cả đời những vẫn chả thấy gì. Nhưng cứ yên tâm, kết quả thưucj hành của kiếp này sẽ ảnh hưởng tới các kiếp khác, nên mọi sự cố gắng đều không uổng phí!

Trong lúc thiền, có thể các bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh, thấy màu sắc ánh sáng, ngửi thấy mùi hương rất thơm, người nhẹ bẫng bay bổng- phiêu và rất phê, người xoay tròn mặc dù mình đang ngồi yên, hoặc người nặng trình trịch, nặng đầu hoặc cảm thấy có 1 cái xoáy trên đỉnh đầu. Đó là những trải nghiệm khi thiền, và những trải nghiệm này là xuất phát từ năng lượng! Nên hãy cứ yên tâm mà thiền nhé.

Dọc xương sống của chúng ta có 7 ĐẠI HUYỆT- hay được gọi là 7 luân xa. 7 huyệt này luôn xoay tròn như 1 cái lốc xoáy và nuôi dưỡng thân xác vật lí của con người. Khi nó quay nhanh or chậm or bất thường thì là lúc bệnh tật xuất hiện, còn quay bình thường thì người đó ổn. Khi ngừng quay thì người đó chết. Thông thường 7 luân xa này luôn hoạt động ở tầng vật lí để nuôi dưỡng cơ thể vật lí, còn khi thiền thì 7 luân xa này mới được kích hoạt do nhận năng lượng, thiền lâu năng lượng đổ vào 7 luân xa này đủ thì nó sẽ được khai mở, và khi ấy bạn sẽ có những “quyền năng” to lớn, gần như là thánh vậy đó. Vì các huyệt này rất quan trọng nên mình mới bảo là khi thiền quan trọng nhất là phải ngồi thẳng lưng là như vậy, ngồi thằng thì năng lượng mới đổ thông suốt qua 7 luân xa. Những con người tâm linh chân chính hiểu rõ điều này, và cũng không quá coi trọng những phép màu có được khi luân xa được khai mở. Nói như vậy để mọi người biết rằng đừng quá quan trọng tới việc khai mở giác quan. Những con người ma pháp thường hay lấy những sức mạnh của luân xa ra để “mơi” các học viên đến với họ là như thế, nếu các bạn ham muốn => ok các bạn sẽ rơi vào tay những con người xấu xa đó.

Có 2 cách để các luân xa được nhận năng lượng, đó là từ vũ trụ đổ xuống và từ đất dội lên.
- Từ vũ trụ đổ xuống : Nguồn năng ượng này là dương. Hãy quan sát cơ thể khi thiền và bạn sẽ cảm nhận được khí chạy từ đỉnh đầu xuống từng ngón chân. Chính nó! Nguồn năng lượng này rất nhẹ nhàng dịu dàng, và cực an toàn, bởi nó chỉ toàn là ánh sáng thôi. Khi đổ vào người nó sẽ hàn gắn những vết thương trong cơ thể, tiềm thức qua các kiếp sống. Nhưng để đánh thức được hết khả năng của giac quan thì sẽ mất rất nhiều thời gian khi dùng năng lượng này.
- Cái thứ 2 là năng lượng từ mẹ đất : Đây là ngườn năng lượng âm hay được biết đến với tên gọi KUNDALINI. Năng lượng này thì đi ngược ttừ dưới lên đỉnh đầu, từ luân xa 1 đến luân xa 7. Và năg lượng này có hình dạng của 1 con rắn, con rắn lửa. Khi năng lượng này đuowcj thức tỉnh , con rắn sẽ chạy từ luân xa 1 đi dọc lên luân xa 2, tới 3.... cuối cùng đến 7. Khi đi qua từng luân xa nó sẽ đánh thức, kích hoạt luân xa ấy. Người đó chính thức tiến hóa 1 bậc tâm linh. Năng lượng này rất mạnh, nó như 1 quả bom vậy, bùm 1 cái và bạn không còn là bạn nữa. Những người cơ duyên đủ thì con rắn Kundalini này sẽ tự động thức tỉnh, đây là 1 đặc ân của vũ trụ, hãy đón nhận nó. Còn tuyệt đối khi căn cơ chưa đủ thì đừng có mà luyện để mở vì khi ấy bạn không biết nó sẽ làm hại mình như nào đâu.
Hình tượng con rắn này xuất hiện ở rất nhiều nơi, nhiều nền văn hóa, thậm chí có thể tìm thấy trên logo của tổ chức ý tế thế giới WHO.

Anh mà mình kể trên trong lúc thiền, nhìn thấy rằng ở đoạn luân xa 1 (màu đỏ- hình bên dưới) có hình 1 con rắn màu đỏ :o mình khá ngạc nhiên, xen chút vui mừng và 1 chút lo khi biết điều đó. Con rắn mà anh ấy thấy không gì khác ngoài Kundalini. Tất nhiên vì mới thiền có vài hôm mà anh ấy đã nhận biết được nó, thì hẳn là do căn cơ đã cao và tiền kiếp kiểu gì cũng đã tu tập mấy kiếp rồi. Anh cứ yên tâm, đừng lo lắng cũng đừng sợ sệt. Cái gì đến thì nó sẽ phải đến, hãy mở lòng đón nhật tất cả những gì sắp tới nha. Trước mắt anh sẽ chưa trải nghiệm sự thay đổi nào rõ rệt đâu, nhưng có lẽ sang 2017 mọi chuyện sẽ khác, ai mà biết được. Tiếp tục thực hành nhé mọi người, bởi không tự dưng mọi người được đọc và thích những kiến thức từ chuyên mục này đâu ^_^

P/S : *Ước gì mình được như anh ấy huhu :’( ông zờii thật là bất công hết sức hiuhiu :((((( *
Hình ảnh về 7 luân xa ae xem ở cmt phía dưới nha. À với cả ngày mai ngày kia nghỉ lễ mình đi lên bắc giang chơi, nên chắc phải tối t2 or t3 mình mới viết post tiếp nhé ae. Ae cũng nhấc mông lên và đi chơi đi hí hí :p

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages