Tâm linh (P17): Tâm sự lung tung và Phân mảnh linh hồn - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P17): Tâm sự lung tung và Phân mảnh linh hồn


*** Chuyên mục TâmLinh part 17 *** 


Tâm sự lung tung và Phân mảnh linh hồn.

Chào cả nhà,chủ đề hôm nay hơi ngắn nên.... mình xin được phép tâm sự 1 tí với mọi người trước :D(thật ra kiến thức hôm nay sẽ liên quan đến nhiều thứ quan trọng khác, và mình không muốn nhồi nhét quà nhiều thứ vào 1 post như trước nữa, nhằm mục đích để mọi người ngấm kiến thức dần dần bởi bây giờ đang là phần nâng cao mà)
Mình chưa bao giờ nghĩ mình sẽ viết đến tận bây giờ đâu, thật đấy :D trước đây lúc nói chuyện với _Pr375_, mình xin 1 chân viết bài tâm linh chỉ với vài mục đích, ý định ấy là nâng cao nhận thức về tâm linh cho mọi người, để mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về tâm linh và qua những kiến thức mình chia sẻ thì mọi người sẽ nhìn cuộc đời với 1 lăng kính khác hơn. Và với những bạn có duyên với tâm linh, với thiền thì mình sẽ dẫn các bạn đi những bước đi đúng đắn ban đầu, sau đó tùy duyên mà mọi người gặp được 1 người thầy nào đó thực sự tốt để dìu dắt các bạn tiến bước. Và với cả bản thân mình đã nhận được khá nhiều lợi ích thông qua những hiểu biết về tâm linh, và mình muốn nhiều người được hưởng những hạnh phúc mà mình đang được hưởng nữa. Thế là viết thoaiii. Xong ban đầu mình định là chỉ viết đến part 10 (nói về thiền) rồi thôi... bởi vì từ part 1 -> 10 là những kiến thức nền tảng, đủ để bạn có thể lí giải và phân biệt rất nhiều thứ xung quanh cuộc sống của bản thân rồi. Và thấy nhiều bạn cmt, inbox rằng qua chuyên mục mình viết mà các bạn í được mở mang, thức tỉnh thì mình cũng vui lắm, và như thế là mình đã thành công rồi ^_^ thế rồi định đem con bỏ chợ đấy =))

Xong lại thấy là hóa ra là cũng có khá nhiều bạn quan tâm đến mảng khoa học tâm linh này :o , và một số bạn bắt đầu thử thực hành thiền định thông qua hướng dẫn nhỏ của mình. Nếu bây giờ mà mình bỏ không viết nữa, rồi các bạn phải tìm đến những nguồn thông tin khác thảm khảo, gặp những thứ tốt đẹp thì không sao chứ gặp mấy thứ thầy dởm thì ...hóa ra là mình hại họ à. Nên là mình sẽ tiếp tục duy trì chuyên mục này(đến bao giờ thì chưa biết :p ). Và mong muốn bây giờ của mình là hi vọng rằng kể cả các bạn không quan tâm đến thiền mà chỉ muốn biết thêm những bí ẩn về cuộc sống thôi, đọc xong kiểu gì cũng giải đáp được vài phần thắc mắc trong tâm trí; còn với những bạn có sự quan tâm đúng đắn tới con đường tâm linh chân chính, thì sẽ dần tỉnh táo hơn trước thực tại tăm tối và nhờ căn cơ của bản thân sẽ dần phát triển mình.
Rồi mình cũng định là sẽ add những bạn thực hành thiền vào fb cá nhân của mình, nhưng hôm nay thì cảm thấy điều đó không cần thiết nữa. Bởi như các bạn đã biết, thế giới hiện nay đang loạn cực kì, nhận thức của mỗi người cũng khác nhau, người căn cơ cao người căn cơ thấp, bản ngã to bản ngã nhỏ. Nếu post 1 vấn đề nhạy cảm như tâm linh lên thì kiểu gì cũng tạo ra những cuộc tranh luận không hồi kết, rồi mình sẽ trở thành 1 thằng điên trong mắt bạn bè nữa. Do vậy mình sẽ không post vấn đề tâm linh lên fb cá nhân mấy đâu, các bạn cần hỏi hay có vấn đề gì cứ cmt tại post của mình hoặc inbox mình luôn luôn giúp đỡ mọi người. Hứa đấy! ;)

Trên con đường học hỏi tâm linh, kiểu gì mọi người cũng vấp. Vấp ngã là tốt bởi “tất cả mọi chuyện xảy ra đều có lí do của nó”, vấp ngã là bài học quý báu để mình vượt lên, nhưng quan trọng là qua chuyên mục của mình mọi người sẽ tự mình phân biệt được tốt xấu, cái gì nên theo và cái gì nên bỏ. Okieee vào bài thôi, bloh blah nhiều quá rồi ^_^

Phân mảnh linh hồn! Nói thằng vào vấn đề cho nhanh, đấy là hãy mỗi linh hồn là 1 ánh sáng nhỏ, được phóng từ Nguồn đi khắp các chiều cõi không gian. Lưu ý ở đây Nguồn nghĩa là Đấng Sáng Tạo.
Tưởng tượng Nguồn là 1 quả cầu ánh sáng khổng lồ, và mỗi linh hồn là 1 chấm sáng nhỏ phòng đi thôi.
Mục đích của việc chia nhỏ của nguồn đấy là để trải nghiệm và sáng tạo vũ trụ do chính mình gây nên. Trải nghiệm và sáng tạo – đấy là mục tiêu tối cao của tất cả linh hồn.
Khi lần đầu tiên hạ rung động để xuống thế giới chiều thứ 3 này, tất cả chúng ta là 1 ánh snags hoàn hảo lắm, ko sứt nẻ. Nhưng qua vố số đời sống, khổ ai luân hồi thì cái chấm sáng này bị thủng lỗ chỗ, vớ các mảnh, và vì vậy nó phải đòi lại các mảnh bị vỡ này nhằm khôi phục về tình trạng ban đầu, khi nào mà chấm sáng được hoàn thiện như vẻ nguyên sơ thì lúc đấy nó đã tiến hóa, không cần phải sống và trải nghiệm ở chiều 3 nữa, sẽ lên chiều 5 sống tiếp. Các bạn đã thấy sự liên quan đến các phần trước chưa :D

-Tại sao lại bị vỡ, vỡ là như thế nào?
Thì cơ thể chúng ta là cơ thể năng lượng, trong quá trình sống ta sẽ gặp người này người kia, làm cái nọ cái chai, gây ra các nghiệp tốt xấu. Mỗi khi bạn lừa dối ai đó, thì bạn găm 1 mảnh năng lượng của lin hhồn mình sang người kia, và người kia cũng “tặng” 1 mảnh như vậy snag người bạn, đó lá NGHIỆP. Và kiếp sau bạn sẽ phải gặp người đó để “đòi” lại mảnh năng lượng đã mất, người kia cũng phải gặp bạn để lấy lại mảnh năng lượng của họ, thế là 2 người gặp nhau - DUYÊN NỢ chính là như thế.
Và vấn đề là mỗi kiếp sống ta lại tiếp xúc, có tình cảm, trao đổi năng lượng với quá nhiều người, do đó linh hồn lại mất quá nhiều kiếp sống đề có thể trả, nhận, cho các mảnh năng lượng..... điều này dẫn đến sự luân hồi đó các bạn. Đến thười điểm cuối, thời điểm mà 1 linh hồn chuẩn bị tiến hóa, tức kiếp ấy kiểu gì cũng theo con đường tâm linh thì người ấy biết cách buông bỏ, trả nghiệp, lấy và trả lại mảnh năng lượng cho những người liên quan, đến 1 lúc nào đó họ không còn nghiệp, họ tinh tấn, linh hồn hoàn thiện như nó vốn là, thì khi ấy “thăng” thôi :D

Và bạn có thể dùng kiến thức này để giải thích tại sao đúng với 1 người năng lượng cao như các tu sĩ, các bạn nghệ sĩ thì tự dưng cảm thấy thoải mái, còn ngược lại đứng cạnh những kẻ nát rượu.v.v.... thì lại thấy khó chịu. Đó là do năng lượng trao đổi qua lại, bạn nhận năng lượng của họ và cảm thấy chính năng lượng của họ ở trong mình.
Thôi muộn rồi không viết tiếp đâu,từ mai tầm 9r đến 10h tối mình post bài nha, ae nào sợ ma quá thì sáng hôm sau mò qua page đọc cũng được hehe

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages