Tâm linh (P31): Những vướng mắc chung của mọi người - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P31): Những vướng mắc chung của mọi người


*** Chuyên mục tâm linh part 31 *** 


Những vướng mắc chung của mọi người

Mình viết riêng part này để trả lời những câu hỏi chung về thiền, và chỉnh lại 1 số nhận thức sai lệch của các bạn nhé. 



1. Tiến hóa linh hồn. (xem ảnh)
Từ vô cực sinh ra nhất nguyên, từ nhất nguyên sinh ra nhị nguyên, từ nhị nguyên vạn sự vạn vật được hình thành. Con đường tiến hóa linh hồn là con đường trở về với God, mỗi linh hồn được tách ra từ God và hạ rung động xuống các chiều cõi, rồi từ đó sáng tạo và trải nghiệm. Sau khi nhiệm vụ hoàn thành lin hồn lại quay về với God, khi này God vẫn là God, nhưng không còn là God như xưa nữa ;)

2. The oneness
Đọc lại part đó nha các bạn! Mình kể rồi tất cả chúng ta đều xuất phát từ chung 1 nguồn, không ai hơn ai không ai kém ai, tất cả đều bình đẳng. Mỗi người có những nghiệp riêng, duyên riêng, xuất phát điểm khác nhau, có những bài học sống khác biệt; vậy nên sẽ là khập khiễng khi ta lấy mình và so sánh với người khác ở bất kì 1 phương diện nào.
Trong con đường tâm linh cũng vậy! Chỉ có người đi trước, người đi sau thôi. Bản thân mình cũng chỉ là đi trước các bạn 1 bước thôi, không hơn!

Để nói về thời gian, dân tâm linh có 1 khái niệm khá hay đó là : Dòng thời gian – timeline.
Tức là thời gian chỉ tồn tại ở chiều thứ 3, chiều vật lí, lên tới các chiều tiếp theo thì thời gian dần bị biến đổi dần. Và khi đứng ở chiều thứ 6 thứ 7 nhìn xuống, ta sẽ thấy thời gian là các dòng đang hoạt động cùng 1 lúc! Điều này có ý nghĩa gì?
Tức là ngay bây giờ, tất cả các kiếp đang hoạt động. Và đòng nghĩa với việc ở 1 kiếp xa xôi chính ta đã giác ngộ rồi, và khi ấy linh hồn giác ngộ đó quay lại các kiếp trước để giúp đỡ ta trở nên tinh tấn hơn.
Vậy là bên trong ta luôn có 1 người thầy, nếu không thể tin 1 ai khác bên ngoài, hãy quay về bên trong và lắng nghe, đặt câu hỏi. Chứng ngộ không phải điều gì đó cao xa quá đâu!

3. Thiền không phải để để NHÌN THẤY 1 CÁI GÌ hết.
Mục đích của thièn không phải thế! 1 số bạn thiền thấy màu, thấy ánh sáng, thấy hình ảnh blah blah... mỗi người 1 kiểu. Đó chỉ là các trải nghiệm khi thiền thôi, mà trải nghiệm thì là vô thường, vậy nên đừng quá mong chờ nó. Thiền mục đích là làm lắng lại dòng suy nghĩ bất tận, từ đó mở 1 cánh cửa khiến cho dòng tâm thức của vũ trụ có cơ hội chảy tràn vào bên trong. Tâm trí càng bót náo động bao nhiêu thì năng lượng đổ vào nhiều bấy nhiêu.
Thiền thì có nhiều giai đoạn, mà tùy vào mức độ thực hành và căn cơ, bạn sẽ tiến nhanh hay chậm, nên là đừng có bận tâm là mình thiền kém hay siêu nha.
Và rồi thiền sẽ đến 1 giai đoạn mà bạn sẽ... lười cực kì, chả muốn thiền, ngồi 1 tí đã muốn mở mắt. Khi nào dến lúc đấy thì hãy..... mong cho nó qua nhanh nhé :’( Thời điểm ấy với mình, nó kéo dài tận 1 tháng liền, trời ơi khi ấy không thể nào tưởng tượng được là tại sao mình lại có thể lười đến mức ấy.

4. Vong nhập.
Ở mấy part đầu mình có nói rằng vong không thể hại được người, cũng như các cụ chẳng thể nào phù hộ độ trì giúp đỡ người sống được. Nhưng mình cũng nói qua là vẫn có 1 số trường hợp vong làm hại được người. Giờ mình trả lời nốt.

Vong nhập không có nghĩa là vong xấu
Vong theo cũng không có nghĩa là vong muốn hại bạn

Nhiều trường hợp vong theo lại hóa ra chính là mảnh hồn của mình từ các đời sống trước. Lắm lúc thì lại là do ta hợp vs rung động của vong, dẫn đến việc bạn vong ấy nhìn thấy ta rồi lẽo đẽo theo ta chỉ vì.... ta là người duy nhất họ thấy (ở chiều 4 ko phải tất cả vong đều gặp nhau kiểu như người trần ai cũng thấy ai). Vô số trường hợp vong theo. Nhưng tựu chung lại vấn đề chỉ có nằm ở tại bản thân mình thôi.

Bạn nhìn thấy vong, tức bạn đang có 1 vướng mắc tư tưởng nào đó – dân gian gọi là yếu bóng vía, nếu không sẽ chẳng thể nhìn thấy vong (trừ trường hợp sử dụng mắt thứ 3 thành thạo). Vậy muốn đuổi vong thì chỉ cần xử lí cái tư tưởng đnag vướng mắc bên trong thôi. Chính vì thế nên mình từng kể là sẽ chẳng có ai đuổi vong được ngoài bản thân mình( vẫn lại có ngoại lệ cơ mà thôi không kể vì không cần thiết =))
Lí do mà 1 số thầy đuổi đc vong là đnahs vào tâm bệnh của mình thôi, khiến mình thực sự an tâm, và khi đó tư tưởng đc giải phóng, các bạn ma biến mất....

Thiền nhiều vào, rồi chảng phải lo cái gì nữa các bạn ạ :))))

5. Về vụ thăng lên.
Thực tế là liên tục mấy năm qua đã có những đợt thăng lên dành cho những linh hồn đã đủ mức độ rung động mà có thể hòa hợp mới mật độ 5 rồi. Việc thăng lên của trái đất là sự an bài thần thánh của vũ trụ rồi, và việc thăng lên của các bạn có thành công hay không thì lại là sự lựa chọn.
Nên nhớ vũ trụ luôn dành cho ta những gì tốt nhất, và linh hồn cũng thiết kế những gì nó cần để có thể tiến hóa. Vậy nên thăng lên hay không thì cũng nhờ linh hồn cả, đừng quá sốt sắng hay lo lắng.

Đây là giai đoạn mà trái đất liên tục được gia tăng mức độ rung động, chưa bao giờ sự tu tập tâm linh lại thuận lợi đến như vậy.
Các bạn không cần vội đâu, nhưng phải nhanh lên, phải chuẩn bị và sẵn sàng cho tất cả những gì xảy tới.

6. Về cái cái luân xa và thần thông thì mình sẽ viết riêng.
Có điều mình mong mọi người có thể giữ được thái độ bình thản trước mọi sự vi diệu diễn ra trước mắt. Vì suy cho cùng, mọi thứ ở đây chỉ là ảo tưởng, 1 matrix mà thôi.

-metoyou-
P/s:
Mục 7 còn đống link fanpage giới thiệu về Thiền của tác giả ở đây Ad không post vì đi vào quảng cáo. Mong tác giả thông cảm.

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages