Tâm linh (P4): Thiết kế cuộc đời & Lí do tồn tại - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P4): Thiết kế cuộc đời & Lí do tồn tại


*** chuyên mục tâm linh part 4 ***

THIẾT KẾ CUỘC ĐỜI , LÍ DO TỒN TẠI.

đáng ra mik sẽ viết về giác ngộ , nhưng bắt tay vào viết mới để ý là cần phải nói về cái này trước , thì mọi người sẽ dễ hiểu hơn về giác ngộ , nên chuyển chủ đề ngay :D
kiến thức mình đề cập ở post này ko liên quan 1 tí gì đến khoa học , vì khoa học chưa biết đến bao giờ mới chạm được đến nấc này. Hãy cứ đọc tham khảo , tin thì tin mà chả tin thì cứ coi như là 1 câu chuyện phiếm nhé các bạn ^^!

các bạn lưu ý rằng , tất cả mọi chuyện xảy ra đều có lí do của nó – everything happens for a reason. Việc bạn sống ở trái đất , sống ở đất nước này , ở trong gia đình này , hay đọc được bài viết này – không phải là ngẫu nhiên đâu! có duyên , mình mới viết về tâm linh , và các bạn có duyên mới đọc được những dòng này ạ ^^!
như ở post trước mình từng nói rằng , chúng ta luân hồi vạn kiếp , cuối cùng chỉ là vì 1 mục đích tối hậu - ấy là tiến hóa , 1 sự tiến hóa ở mức linh hồn. Và sự trải nghiệm các đời sống khác nhau là cách để linh hồn có thể tiến hóa.
Nếu bạn tham gia 1 khóa chữa lành tiền kiếp – timeline healing , hay có may mắn được gặp 1 nhà thôi miên chân chính , bạn sẽ thấy rằng bản thân mình đã trải qua vô vàn các kiếp sống , mỗi kiếp 1 vẻ ko hề giống nhau. Sẽ có khi bạn là 1 vị vua, sung sướng đủ đầy , có những kiếp thì khổ đau nghèo khó, có khi lại độc ác vô cùng , khá là lên voi xuống chó :p . tại sao lại vậy , bởi vì linh hồn cần có sự đa dạng về trải nghiệm . và , thiết kế cuộc đời , là như thế. <3
Tùy vào ý chí của linh hồn , mong muốn sự trải nghiệm thế nào thì linh hồn sẽ thiết kế 1 cuộc đời như thế. Nếu nó muốn biết 1 cuộc sống khổ sở thế nào , thì nó sẽ thiết kế 1 cuọc đời tương ứng như vậy.
Vậy sẽ ra sao , nếu linh hồn xuống trái đất, quên mất nhiệm vụ cuộc đời mà mình phải hoàn thành , làm sai bản thiết kế ây , chuyện gì sẽ xảy ra? Sẽ xảy ra 1 cú hích!
VD: 1 linh hồn muốn trải nghiệm 1 cuộc sống mà chỉ có nghiên cứu , học hỏi. nó thiết kế là được sinh vào 1 gia đình giàu có , và nó chỉ việc học hành mà không phải lo về các vấn đề khác. Nhưng trớ trêu thay ,khi xuống trái đất , nó quên mất nhiệm vụ , nó không học hành mà ăn chơi chác táng các kiểu. Khi ấy , nó sẽ gặp 1 cú hích , 1 bước ngoặt khiến nó buộc phải đi đúng. Đó có thể là 1 căn bệnh hiểm nghèo , khi ấy xảy ra 2 trường hợp:
+)1 là bạn đó sẽ chết. Thiết kế bị hủy , linh hồn sẽ thiết kế lại 1 bài học tương tự . 1 kiếp mới sẽ được hình thành.
+) 2 là sau đó b ấy sẽ khỏi bệnh , nhưng sẽ ko còn ăn chơi mà sẽ lao đầu vào học và học.

Vậy đấy , đừng kêu ca , đổ tội cho hoàn cảnh nha các bạn , tất cả chúng ta đều có 1 nhiẹm vụ ở cuộc đời này . bất cứ 1 chuyện nào xấu xảy ra , tức là 1 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi sai hướng , hãy thử theo cách khác. Tất cả những gì xảy đến với ta , dù tốt hay xấu , đều là những gì tốt nhất cho trải nghiệm của linh hồn , vậy nên hãy cứ tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống nhá các bạn thân yêu ^^

P/S : Ngày trước bản thân mình rất ghét mấy bạn kiểu ăn chơi đua đòi , yêu đương lăng nhăng này nọ lắm luôn. Nhưng bây giờ thì không rồi , vì có thể kiếp sống đó nó có nhiệm vụ là “ phải “ đi chơi các kiểu . mấy đứa yêu đương lăng nhăng các thứ là do bọn nó phải trả nợ ( gặp được nhau là do duyên , duyên bắt nguồn từ những cái “ nợ “ từ các đời sống trước ) , hoặc là cuộc đời này bọn nó chọn phải yêu đương , khổ sở các kiểu . thế thôi :))

Peace <3

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages