Tâm linh (P18): 12 luật lớn của vũ trụ - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P18): 12 luật lớn của vũ trụ


*** Chuyên mục tâm linh part 18 ***

12 luật lớn của vũ trụ

Ôi hôm nay mình bận quá, đến giờ cũng mới online được, mai có lẽ sẽ lên lịch thay đổi tần số post bài vì gờ mình bị bận 2 buổi tối trong tuần rồi.
Và vì muộn quá nên mình chả viết đâu (mệt mà) nên hôm nay sẽ copy cái này cho ae vì kiểu gì ae cũng cần biết đến 12 luật này, đây là những đại luật nhằm giữ cho vũ trụ luôn công bằng cân bằng.

1/ Quy Luật Nhất Thể : vạn vật đều được sinh ra từ Một Nguồn – chính là năng lượng nguyên thủy
2/ Quy Luật Biến Đổi Năng Lượng Không Ngừng : Vạn vật trong vũ trụ đều mang một trường năng lượng tương ứng và đặc trưng. Mọi thứ đều di chuyển và thay đổi cũng như việc biến đổi của năng lượng vậy. Không có gì là đứng yên và ngưng nghỉ cả.
Luật này cho phép Cuộc Sống trở nên bất tận và kéo dài vô tận. Không có gì mất đi, chỉ đơn giản là biến đổi.
3/ Luật Rung Động : Mọi thứ trong vũ trụ đều mang một trường năng lượng riêng biệt và rung động tương ứng. Mọi thứ đều rung động ở một tần số khác nhau phụ thuộc vào đặc tính của tính của trường năng lượng đó.
4/ Luật Hấp Dẫn : Là một luật khá phổ biến và được nhiều người biết đến rộng rãi, luật này nói về sự “đồng thanh tương ứng”, những gì thích hợp, giống với nhau sẽ được hấp dẫn đến với nhau thông qua tần số rung động tương thích của nó.
5 /Luật Nhân Quả : bản chất của Luật Nhân Quả không phải là ban thưởng hay trừng phạt, mà là một công cụ để đảm bảo rằng linh hồn có thể thành công trong hành trình sáng tạo ra chính bản thân nó và trải nghiệm của nó mà thôi.
6 / Quy Luật Đền Bù : tính chất của Vòng Tròn Cuộc Sống, chúng ta cho đi thứ gì, thì nó cuối cùng cũng quay về với chúng ta. Chúng ta cho đi điều gì thì chúng ta nhận lại điều ấy. Chúng ta gửi điều tốt đẹp đến người khác thì cũng chính là gửi đến cho bản thân mình.
7/ Quy Luật Âm Dương : Vạn vật đều mang các yếu tố và nguyên tắc âm dương (-) (+) và năng lượng nam tính và nữ tính bên trong nó. Cũng như mọi thứ trên Trái Đất từ khoáng chất cho đến cây cối, động vật cho tới con người luôn cần có đủ và cân bằng hai nguồn năng lượng âm – dương để tăng trưởng và tiến hóa.
8/ Quy Luật Nhị Nguyên : Mọi thứ đều có tính hai mặt và những yếu tố đối lập với nó cũng như Ánh Sáng và Bóng Tối, tích cực và tiêu cực, chân lý và nghịch lý, duy vật và duy tâm, ưu điểm và yếu điểm…
9/ Quy Luật Sáng Tạo : cũng chính là Luật Tự Do Ý Chí được đặt ra để trao quyền cho linh hồn sự tự do sáng tạo, mỗi linh hồn sẽ có sự sáng tạo riêng biệt, độc nhất vô nhị. Mỗi linh hồn đều có quyền quyết định con đường đi riêng cho bản thân mình.
10/ Luật Nhịp Điệu mọi thứ luôn nhảy nhịp liên tục để đồng tồn tại và phát triển phù hợp với những vật khác.
11 / Quy Luật Tương Ứng : Mọi thứ đều có khả năng biến đổi vô hạn, nhưng lại tuân thủ theo những quy tắc hữu hạn
12/ Quy Luật Tương Đối : mọi thứ trong vũ trụ chỉ là tương đối mà thôi, ko có gì là tuyệt đối cả, ko có bất kỳ 1 tiêu chuẩn nào đủ để phán xét cái xấu hay tốt trong vũ trụ này.

see ya <3

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages