Tâm linh (P1): Vong ma và cõi âm - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P1): Vong ma và cõi âm


*** Chuyên mục Tâm linh part 1 ***

nói đến tâm linh , hẳn các bạn sẽ nghĩ đến ma quỷ , cõi âm đầu tiên. Vậy thì chủ đề của hôm nay sẽ là.....là.... là gì thì anh em cũng hiểu rồi đấy :p

- cõi âm có không ? – có , hoàn toàn có
- các bạn “ ma “ có tồn tại không? – 100% có thật



vậy bây giờ nếu 1 ai đó theo chủ nghĩa duy vật , mọi thứ cần phải đc chứng minh rõ ràng thì mới- tin hỏi lại mình rằng , “ bốc phét vừa thôi ông tướng , tôi sống cả tỉ năm rồi mà có thấy con ma éo gì đâu :/ , mấy bố chỉ gỏi chém gió “ , thì mình sẽ độp lại 1 câu rằng :

các bạn nên nhớ nhớ rằng 5 giác quan vật lí của chúng ta giới hạn lắm . có thể lấy 2 ví dụ đơn giản như thế này :
- mắt của chúng ta ko thể nhìn thấy tia hồng ngoại , tia tử ngoại , sóng điện thoại , sóng wifi .v.v.... => ko nhìn thấy đc nhưng không có nghãi rằng những thứ ấy không tồn tại.
- tai của con người có ngưỡng nghe trong khoảng 20-20000 hz , nếu âm thanh vượt qua ngưỡng này tai ta sẽ ko nghe thấy => không nghe thấy nhưng không có nghĩa rằng âm đó không tồn tại
vậy đấy , cái gì cũng lôi giác quan vào để phán xét là không ổn.

quay trở lại vấn đề ma quỷ , vậy “ ma “ là cái gì?
con người có 3 thể ( thực ra chúng ta có nhiều thể lắm , nhưng vì giới hạn của bài viết và giới hạn của kiến thức mình sẽ ko kể lể ra ) là :
1. thể xác : là xác thân vật lí thôi
2. thể phách :thể này ko thể nhìn bằng mắt thường nhưng hiện nay đã có máy chụp đc hình của thể này , ma trơi chính là nó.
3. Thể vía : thể này sau khi chết , các bạn gọi là vong, ma , chính là nó đấy.
Khi 1 người chết đi , thể xác quay về với đất , thể phách thì tan biến , còn thể vía thì tồn tại tiếp để luân hồi ( luân hồi ta sẽ bàn ở các post sau ). Thể vía nó sẽ chuyển qua chiều 4 ( cõi âm , thiên đường , địa ngục ).
=> các bạn ma đâu có khác gì với chúng ta đâu . điểm khác biệt duy nhất là người thì có xác còn ma thì không , chỉ vậy thôi.

giờ thì các bạn đã hiểu về ma , vậy thì
- “ ma có giúp đỡ hay làm hại được chúng ta không “ hay “ các cụ có phù hộ đc cho chúng ta ko “
- không , hoàn toàn không. điều này để giải thích ra khá dài , mình sẽ đề cập ở 1 post khác. Hiện giờ ae cứ biết vậy cái đã :p

- vậy làm thế nào để “ nhìn “ đc ma?
- chúng ta nhận biết đc họ bằng cảm nhận , đôi khi là mắt thường . những ng mà nhìn thấy ma , tức là họ đang trong tình trạng “ yếu bóng vía “ – tức người đó hiện tại đang có vướng mắc trong tư tưởng. Các bạn đừng tưởng nhìn thấy ma là cao siêu này nọ nhé, tiếp xúc với ma không có lợi chỉ có hại.
Hãy để ý những người làm nghề gọi hồn , bói toán , họ sẽ không có 1 cuộc sống yên ổn hạnh phúc đâu, luôn luôn trong trạng thái bất an.

tạm vậy đã , post cũng khá dài rồi. ngày mai mình sẽ viết tiếp về cõi âm . ae nhớ theo dõi nhóe ^^!
à ae có thắc mắc hay muốn tranh luận gì thì cứ cmt thoải cmn mái nhé ^^

-metoyou-


P/s: Chuyên mục Tâm Linh ngày là mình sưu tầm để mọi người có thể hiểu thêm về Tâm Linh từ nguồn tác giả -metoyou- đã bỏ công viết ra nhé.

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages