Tâm linh (P32): Chiều 1 – tâm thức của nước và đá - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P32): Chiều 1 – tâm thức của nước và đá


*** Chuyên mục tâm linh part 32 *** 

Chiều 1 – tâm thức của nước và đá.

Ở thời điểm bắt đầu, God tự phân tách mình ra thành vô số các mảnh ánh sáng (linh hồn), rồi các mảnh ánh sáng đó lại hạ thấp rung động để đi khắp chiều cõi nhằm mục đích duy nhất, trải nghiệm những gì mà God sáng tạo.


Từ đó có thể hiểu là sự phân chia các chiều phụ thuộc vào mức độ rung động, chiều càng cao rung động càng thanh nhẹ và ngược lại.
Chiều 1 là của khoáng vật
Chiều 2 là của cây cối
Chiều 3 là của động vật con người
Chiều 4 là trung giới – cõi âm (đọc lại part 1 2 3)
Chiều 5 là thế giới ánh sáng
Chiều 6 là thư viện vũ trụ
Chiều 7 trở lên là nơi linh hồn, đại hồn, thiên thần, tổng lãnh thiên thần, la hán bồ tát thần phật ở đó.

Part này mình sẽ nói về chiều 1, chiều của khoáng vật, và tiêu biểu ở đây là đá và nước, 2 vật chất quan trọng hiện diện ở khắp nơi.

Chiều 1 là chiều mang rung động thô cứng nặng nề nhất, điều đó thể hiện ở vật chất thuộc chiều này. Tâm thức của chiều 1 rất đơn giản, chỉ đơn thuần cho và nhận. Nó nhận năng lượng, rồi nó tỏa ra. Tất cả mọi thứ xung quanh ta như đất, thạch anh, nước, cái tủ, nền nhà, tường gạch .v.v.... đều như vậy.
Điều này lí giải tại sao sau 1 thời gian chúng ta thiền, cảm giác về năng lượng trong căn nhà sẽ thay đổi, và cũng dễ hiểu tại sao khi đi vào 1 gia đình thường xuyên cãi vã thì ta cảm thấy bất an khó chịu.

Ở Nhật Bản có 1 nhà khoa học tên là Masaru Emoto (các bạn có thể ghé thăm trang web của ông tại đây : http://www.masaru-emoto.net/) đã thực hiện những thí nghiệm, mà đối với ông hay bất kì ai khác, là điên rồ nhất.
Ông muốn biết rằng liệu nước có trí thông minh không? có thể hiểu được ngôn ngữ của con người không? Vậy là ông lấy nước ở khắp nơi ở nhật bản và tiến hành thí nghiệm. Ông cho nước vào các chai và rồi viết những dòng chữ kiểu như “love, hate, angry, fack u, beautiful” và sau đó ông quan sát tinh thể của nước thì phát hiện ra 1 điều lạ. Đó là ở những chai mà ghi những từ ngữ tươi đẹp thì tinh thể nước đó chuyển hóa thành hình rất đẹp, còn những chai có nội dung chửi bới mắng ghét thì tinh thể hoặc là rất xấu hoặc là bị vỡ không thành hình.
Sau đó ông tiếp tục làm các thí nghiệm khác với nước như ông nói những lời... âu yếm =)) hay là chửi nó bằng lời. Thì kết quả cho ra tương tự với thí nghiệm trên. :v
Tiếp tục, ông cho nước nghe nhạc, các bản nhạc ông dùng là nhạc mozart, betthoven, bach, pop rock các thứ. Thì những chai nước nào được nghe những giai điệu cổ điển trữ tình thì cho ra những tinh thể đẹp đẽ, còn pop rock nhạc trẻ các kiểu thì tiếp tục là những tinh thể xấu xí biến dạng :v vi diệu chưa. Đó là lí do tại sao người ta khuyến khích những người mẹ mang thai nên nghe nhạc cổ điển, và cho động vật như bò lợn gà nghe nhạc cổ điển nhằm thu hoạch được những sản phẩm chất lượng hơn.
Chưa hết ông còn làm hàng loạt thí nghiệm khác nữa và thấy rằng nước ở đầu nguồn (ít chịu tác động của con người, gần thiên nhiên) có tinh thể đẹp; nhưng khi xuống cuối nguồn (thành phố, ồn ào, gần con người) thì nước vỡ tinh thể rất xấu.
Rồi thì nước được tụng kinh thì sẽ cho ra tinh thể, còn trước khi chưa được tụng kinh thì không có hình gì. Và nước còn liên kết với nhau nữa, vi khi ông lấy mẫu nước ở gần nhà khi 1 vùng ở nhật bản bị lũ lụt để thí nghiệm thì cái bọn nước ở gần nhà ông đều bị vỡ tinh thể ở thời điểm nơi kia bị lũ lụt.

Các bạn có thể xem thêm hình tinh thể tại đây:https://www.youtube.com/watch?v=tAvzsjcBtx8

Ngoài nước ra, ông còn áp dụng những thí nghiệm đó với những thứ khác như bánh mì, cơm thì kết quả cũng tương tự. Ví như ông cho cơm vào 2 hộp, đóng chặt nắp lại. 1 hộp thì dán chữ “i love you”, hộp còn lại thì ghi “i hate you”. Sau vài ngày cơm bắt đầu mốc thì.... ở cái hộp được gửi gắm thương yêu trông bọn mốc nó rất đẹp, lại còn thơm nữa =)), còn hộp bị chửi thì mốc trông tắm tối xấu xí có mùi khó chịu
Điều này có nghĩa là gì?
Là vạn vật đều có 1 sự liên kết thần thánh nào đó, mọi thứ liên kết chặt chẽ không tách rời. Mọi thảm họa thiên nhiên sóng thần động đất đều do tâm thức của đám đông àm hình thành đấy các bạn! Tâ thức hiện nay thì như part 26 mình từng kể rồi đó nên chẳng cần nói thêm ở đây làm gì.

Giúp đỡ trái đất đâu cứ phải đao to búa lớn gì, chỉ cần bằng nhận thức tốt đẹp thôi! 70% trái đất được bao phủ bởi nước, cơ thể con người chưa 70% là nước. Hãy lưu ý điều đó. Bạn vẫn là 1 phần không thể tách rời của Gaia.
Nghe thì có vẻ điên rồ, nhưng nếu có thể, hãy cảm ơn nước trước khi uống thì nước đó sẽ tốt hơn nhiều đó, hoặc bạn có thể bật om mani padme hum cho nó nghe, mình hay làm vậy =)) Hoặc chỉ bằng việc ngồi thiền thôi là hệ thống nước trong nhà cũng được làm tươi mới, thiền có nhiều tác dụng vi diệu lắm. Trust me ;)

Đá thì cũng vậy, không khác gì, thạch anh là 1 vs dụ điển hình. Thạch anh không phải có nguồn gốc từ trái đất, mình tin là vậy :D

Hầu hết những loại khoáng vật quý giá trên trái đất đều trải qua quá trình hàng nghìn hàng triệu năm nằm sâu dưới đất, nhưng thạch anh và vàng lại là 2 nguyên liệu quý nhưng lại nằm lộ thiên trên bề mặt?? Sao lại thế!
Trong thạch anh lại có những dạng tinh thần sống ở bên trong nó nữa, bọn nó vẫn nói chuyện với nhau đấy :D
Thạch anh có nhiều loại và mỗi loại lại có những mức rung động khác nhau, tác động vào các thể năng lượng, luân xa cũng khác nhau. Trước mình có hỏi thầy về việc làm thế nào để chọn được thạch anh tốt, thì thầy bảo khi mày vào 1 cửa hàng, đá sẽ chọn mày chứ không phải mày chọn đá haha.
Thạch anh trong thế giới tâm linh đóng vai trò khá quan trọng, nó được sử dụng trong nhiều phương pháp tu tập, chữa lành, giúp đỡ hành giả trong con đường phát triển nhận thức bản thân.
Cùng với đặc tính hút rồi nó nhả năng lượng, nếu bạn thiền với thạch anh thì những lúc không thiền thì năng lượng tốt sẽ được thạch anh tỏa ra xung quanh.

Đấy, nói chung chiều 1 nó là như thế, ở chiều kích thấp nhất mà vạn vật đã liên kết với nhau chặt chẽ đến vậy thì ở các chiều cao hơn mọi thứ còn liên kết phức tạp hơn nữa. See you next time..

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages