Tâm linh (P11): Bệnh tật và nguyên nhân - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P11): Bệnh tật và nguyên nhân


*** Chuyên mục tâm linh part 11 *** Bệnh tật và nguyên nhân

Chào cả nhà lại là mình metoyou đây, hi vọng mọi người chưa quên mình +.+! suốt mấy ngày qua hôm thì bận, hôm thì đi chơi, hôm thì tâm trạng bị down nên không thể viết cái gì cho mọi người cùng đọc. Chúng ta iếp tục đồng hành trên con đường khám phá tri thức tiếp nhaaa ^_^ 
Và bắt đầu từ hôm nay có lẽ mình sẽ viết những kiến thức có phần nâng cao hơn trước, từ part 1 đến part 10 là những thứ cơ bản, gốc rễ nên nếu các bạn đọc bài này mà không hiểu thì chịu khó ghé qua đọc các part trước của mình nhaaa ^_^ love ya :p

Vào chủ đề nào, bệnh tật thì có 3 nguyên nhân chính, tất cả mọi loại bệnh sẽ quy về 3 cái này hết! Và mình hi vọng rằng sau bài này, khi có bệnh các bạn sẽ biết nó bắt nguồn từ đâu và có thể tự “cảm hóa” dược nó

Bệnh tật xuất phát do 3 nguyên nhân chính ấy là:
1.Do bên ngoài tác động (thức ăn nước uống blah blah) – chiếm phần nhỏ
2.Do yếu tố bên trong (tâm bệnh, các thể) – chiếm phần nhiều
3.Do thiết kế cuộc đời!

1.thì như mọi người biết đấy, 1 xã hội mà đồng tiền làm chủ còn con người là nô lệ cho đòng tiền, làm mọi cách để có được lợi nhuận nên họ làm ăn bát nháo các thứ, điều này bỏ qua không nói nữa thì báo đài tv nói suốt rồi, hơn nữa vấn nạn thực phẩm GMO – tức đồ ăn beién đổi gen đang hoành hành khắp nơi nữa. Nếu quan tâm tới sức khỏe thì bạn nên dành ra 1h đồng hồ để search về thực phẩm biến đổi gen. Không vô ích đâu, thề đấy!

2.Thân với tâm tuy 2 mà là 1. Những rối loạn ở tâm thì sẽ biểu hiện ra thân và ngược lại!
Bạn bị stress do công việc? => kiểu gì đầu cũng đau nhức
Bạn bị tổn thương trong chuyện tình cảm? => kiểu gì vùng tim cũng đau
Bạn có ham muốn mạnh mẽ ích kỉ? => kiểu gì vùng bụng cũng đau.
Ơ tại sao lại thế? :/
Có 1 điều ấy là xung quanh chúng ta có rất nhiều lớp cơ thể - aura hào quang – rất sáng, mỗi thể sẽ thuộc 1 chiều kích khác nhau. Thể phách là thể gần với cơ thể vật lí của chúng ta nhất, đó là nơi các luồng sinh khí vũ trụ được hấp thu và nuôi sống cơ thể vật lí, chỉ cần có 1 sự tắc nghẽn lưu thông khí trong thể này thì cơ thể vật lí sẽ có vấn đề chỗ đó. Các bạn nào thực hành kiểu thiền của mình gợi ý ở part 10 chác cũng đã có cảm nhận về các luồng khi này rồi, và các bạn đau chỗ nào khi thiền ấy là do khí bị tắc nghẽn chỗ đó, hãy cứ thiền tiếp tục và khí sẽ phá được sự tắc nghẽn và đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng.
Ngoài thể phách còn có các thể như vía, thể trí.v.v.... mình rõ rõ lắm về các thể cao hơn nên sẽ không trình bày thêm, nhưng các bạn cũng chưa cần quan tâm nhiều, đến mình còn chả quan tâm lắm cơ mà :v
Nhưng 1 số kí ức đau buồn, những suy nghĩ tiêu cực sẽ nằm trên các thể cao hơn này, và làm cho các thể này bị “ méo mó, thủng lỗ chỗ”, và chính sự méo mó của các thể trên cao này sẽ ảnh hướng tới cơ thể vật lí sinh ra bệnh tật. Những con người đi tu thường ít bệnh tật đau đớn là vậy, họ luôn yêu thương luông từ bi với mọi người, không có tí tích cực nào thì sao bệnh tật chạm dến được :D bệnh chỉ đến với họ ở lí do cuối , đó là:

3.Bệnh do thiết kế cuộc đời. (đọc đến đây ko hiểu thì bạn đọc lại part 4 của mình tại link ở phía cuối post này rồi quay lại đây nha!)

Bệnh dạng này là do linh hồn lựa chọn để trải nghiệm, trải nghệm đủ thì bệnh tự hết thôi.
1 người sinh ra tàn tật, khiếm khuyến không thể chữa nổi là do bệnh thiết kế cuộc đời.
Rồi là nếu bạn đang đi trệch hướng so với thiết kế cuộc đời, linh hồn sẽ tạo 1 nghịch cảnh bệnh tật nhằm đưa bạn quay lại hướng đúng.
Và còn 1 thứ quan trọng nữa ấy làbệnh do nghiệp, trả nghiệp- dạng này nằm tỏng thiết kế cđ. Qua nhiều kiếp sống bạn sẽ “ tích lũy “ những nghiệp xấu và tốt, nghiệp xấu thì bắt buộc phải trả và linh hồn sẽ thiết kế trả nghiệp tỏng các đời sống sau này. Trả nghiệp xong thì bệnh tự hết, đây là loại bệnh mà các bậc tu hành gặp phải.

Đấy đọc đến đây thì bạn hẳn đã rõ nguyên nhân bệnh tật chứ, mình NHẤN MẠNH lại: bệnh là BẠN nhé, chứ không phải là thù, bệnh tình xuất hiện là 1 dấu hiệu báo cho chúng ta biết rằng cơ thể của chúng ta đang mất cân bằng, và khi nào cơ thể cân bằng thì bệnh sẽ đi, chỉ thế thôi.

Và giờ chắc nhiều bạn sẽ hiểu tại sao thiền lại là 1 cách trị liệu cực kì tốt rồi chứ :D thiền là lấy lại sự cân bằng thân tâm, là sự thu nhận năng lượng vũ trụ vào người, điều hòa mọi thứ, nên thực hành thiền rồi thì đừng sợ bệnh tật nữa, bản thân mình kể từ khi thiền thì mình chưa gặp bất cứ laoị bệnh nào cả, có 1 lần chớm nhức đầu cái mình ngồi thiền 30p xong hết luôn. Mấy cái bệnh như sốt, cảm, mấy bệnh nhẹ ý thì thiền chữa nhanh cực luôn.

Tập yoga, khí công, thiền định là những cách chữa/ngăn ngừa bệnh tật cực kì an toàn và hiệu quả.
Hãy nhìn qua 2 nền văn hóa phương tây và phương đông để thấy rằng:
- phương tây bệnh thì uống thuốc => ok bệnh này hết thì bệnh kia đến. Nên nhớ thuốc là đau đâu đánh đấy, chứ không trị gốc rễ của bệnh. Phương tây có gym- tập chỗ nào chỗ đó nở cơ bắp.
- còn phương đông chúng ta chữa bệnh là chữa vào tâm, oánh thẳng vào gốc rễ vấn đề: châm cứu bấm huyệt. Tất cả các phương pháp của phương đông đều nhằm đến cân bằng cả cơ thể chứ không chỉ oánh vào chỗ đau. Phương đông có yoga – tập thì cả cơ thể được khai thông.

ngần này chắc cũng đủ đô rồi, nhồi nhét thêm chắc các bạn bội thức mất, chúng ta sẽ gặp nhau vào tối mai nha, mai mình sẽ kể về chữa bệnh bằng năng lượng – khí. See ya ^_^

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages