Tâm linh (P19): Thiền - Phần 2 - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P19): Thiền - Phần 2


*** Chuyên mục tâm linh part 19 *** Thiền part 2

Post này mình sẽ nói chi tiết hơn về thiền cũng như giải đáp thêm 1 số câu hỏi chung của mọi người nha :D

Từ thủa xưa tới thời điểm gần đây, pháp môn thiền định không dành cho tất cả mọi người!
Pháp môn này trước đây chỉ có những người học trò có căn cơ cao mới được những vị tu sĩ, những người chứng ngô truyền dạy theo kiểu 1 thầy 1 trò. Những người có căn cơ kém tuyệt đối sẽ không thể tiếp cận được với thiền bởi trí thức của họ quá hạn hẹp, không thể lĩnh hội được những thứ thuộc vê thế giới tâm linh. Nhưng do thời cuộc thay đổi (ý mình là thiên cơ đó), trái đất chuyển snag kỉ Bảo Bình-kỉ nguyên tâm linh, nhận thức chung toàn nhân loại sẽ bước sang 1 trang mới, thế giới sẽ trải qua 1 sự chuyển biến vĩ đại nhằm phù hợp hơn với trái đất khi đó. Và thế là các vị thầy cao cả từ khắp nơi trên đất Ấn bắt đầu phái những người học trò xuất sắc của mình đi khắp nơi với nhiệm vụ truyền bá pháp môn thiền định và yoga tới mọi người.
Nhờ đó, ngày càng nhiều người nhất là giới trẻ được biết đến thiền, và thông qua sự thực hành mà những người đó tự giúp đỡ được chính bản thân họ tránh khỏi những nhận thức sai lầm-những điều mà đã tồn tại quá lâu tỏng nhận thức của con người. Họ sẽ có 1 cuộc sống tốt đẹp hơn trước, không chỉ vậy việc ngồi theièn còn giúp những người xung quanh, giúp thanh lọc trái đất nữa cơ.Những đức thầy ấy thật là đáng kính. Respect....!

Thông qua thiền, các bạn sẽ tự mình ngộ ra những kiến thức mới, điều mà bộ não sẽ không bao giờ làm được. Nên nhớ não bộ - tâm trí chỉ có tính logic, không hề có tính sáng tạo! Và thông qua thiền các bạn sẽ nhận ra những vấn đề của bản thân để mà mình tu sửa cho đúng.

Phàm đã là người, ai ai cũng có bệnh cả, chẳng ai là không. Ngày thường chúng ta hướng ngoại, dành sự chú ý ra đến ngoài, như ăn uống làm việc chơi bời .v.v.... thậm chí đến cả lúc nghỉ ngơi chúng ta cũng không thử sự để cho cơ thể này nghỉ, lúc nghỉ ngơi ta vẫn suy nghĩ về các thứ. Và điều này khiến cơ thể mệt mỏi do mất năng lượng quá nhiều vào các hoạt động, các huyệt trong cơ thể bị tắc nghẽn năng lượng, những mầm bệnh cứ thế mà tự nó sinh ra. Nhưng bởi ta hướng ngoại nên không hề biết nơi những điều đó. Xong khi thiền người thì đau chỗ này, người thì tê chỗ nọ. Đó là bởi vì khi thiền chúng ta bắt đầu có thười gian để nhìn vào bên trong mình, để quan sát kĩ từng chỗ 1 của cơ thể mình, khi ấy các cơn đau xuất hiện là vì vậy. Nhưng cũng đừng lo lắng gì, bởi thiền sẽ khiến cơ thể không còn bị mất năng lượng và còn trau dổi hấp thu năng lượng từ vũ trụ đi vào người, những năng lượng đó sẽ đi khắp cơ thể và hàn gắn, khi thông những chỗ tắc trong cơ thể, và các cơn đau dần biến mất. <3

Đã có người inbox cho page kể rằng khi thiền tay chân các bạn tự cử động, lưng tự thẳng cổ ngọ nguậy nọ kia. Cái đó gọi là THIỀN ĐỘNG, thiền động xảy ra khi mà năng lượn từ vũ trụ đổ vào người nhiều quá, và trong các bạn cũng bị tắc nghẽn nhiều quá nên cơ thể tự “flow” theo dòng chảy của nănng lượng đấy ^_^

Rồi cũng khá là vui khi nhận đc 1 số inbox kể cho mình rằng các bạn thiền xong nhìn thấy ánh sáng, màu sắc hình ảnh nọ kia :D đấy, vậy là các bạn có duyên với thiền, và mình là cái duyên để đưa các bạn đến với bộ môn kì diệu này, vui lắm ^_^ những bạn này chắc chắn đã có những kiếp sống tu tập tâm linh rồi, nên giờ thiền cái là có trải nghiệm liền. Những ai chưa có trải nghiệm thì cũng đừng bận tâm nha, bởi cứ thiền 1 thời gian đi các bạn cũng sẽ cảm thấy những sự kì diệu khác. Trải nghiệm của mỗi người 1 khác, nên đừng bận tâm or tự ti nha ^_^ Hãy cứ thực hành thiền tiếp nhé, kể cả mỗi ngày chỉ dành ra 10p thôi cũng được, điều đó có ích lắm.
Màu sắc ánh sáng xuất phát từ 7 luân xa (7 huyệt lớn nằm trên xương sống theo 1 đường thẳng, và đó là lí do tại sao khi thiền nhất quyết PHẢI NGỒI THẰNG LƯNG là như vậy, ngồi thằng để có năng lượng chảy dọc xướng sống qua các huyệt khiến cơ thể khỏe mạnh) trên cơ thể, và xuất phát từ các cõi tâm linh ở cao, thậm chí sẽ có lúc 1 ai đó thiền và nhìn thấy 1 màu mà không thể ta bằng ngôn ngữ cơ :v các chiều cao hơn sẽ chỉ toàn là tình yêu thương, ánh sáng màu sắc thôi, và ở đó có rấ nhiều màu mà ta không thể tìm thấy ở chiều kích vật lí này.

Khi thiền các suy nghĩ bắt đầu nổi lên, đừng lo bản chất của tâm trí là vậy, suy nghĩ không ngừng nghỉ, tất cả những ai thiền đến 1 lúc sẽ tự ngộ ra điều này. Khi ấy các bạn bắt đầu cuống lên và nghĩ xem làm thế nào để dừng việc nghĩ lại để thiền cho tốt :D Nhớ nè, việc của các bạn không phải là tập cho suy nghĩ dừng lại, cái ta cần làm đấy là hãy quan sát! Hãy trở thành 1 người quan sát, hay bước 1 bước về phái sau và quan sát nững suy nghĩ, nó nổi lên rồi nó lại biến mất. Chính khi các bạn trở thành người quan sát thì các bạn sẽ tách khỏi tâm trí và không còn bị nó làm ảnh hưởng nữa. Thiền là trở thành người quan sát. Không chỉ suy nghĩ mà các bạn còn cần quan sát các nỗi đau sự ngứa nữa, nó cũng đến rồi đi như tâm trí thôi ^_^ và ta sẽ không còn bị vướng bận bởi những thứ ấy nữa.

Khi năng lượng vào cơ thể đủ nhiều, thì lúc đó sẽ xảy ra 1 hiện tượng đấy là các bạn không cảm nhận đc bàn tay, bàn chân. Nói chung là sẽ không còn biết đến 1 số bộ phận trên cơ thể nữa. Tốt! Tiếp tục thực hành nha ^_^ mình sẽ luôn ở đây giúp đỡ các bạn <3

Đấy mình túm váy lại những điều chính, những vướng mắc của các bạn mới tập gặp phải. Mình nhắc lại:
TA KHÔNG PHẢI CƠ THỂ NÀY ĐÂU, TA LÀ THỨ NẰM TRONG CƠ THỂ VÀ ĐIỀU KHIỀN NÓ, GIỐNG NHƯ 1 NGƯỜI TÀI XẾ LÁI CHIẾC XE THÔI.
cơ thể đau nhưng linh hồn không biết đau, cơ thể sốt ruột nhưng linh hồn luôn kiên nhẫn.....

Edit thêm là những bạn nào cần nhạc thiền thì bây giờ cứ lên youtube search với từ khóa "zen music " " healing music" "meditation music" "indian music for meditation" hoặc nhạc htiênn hiên hcim hót cũng đc nha. hiện tịa mọi người chưa cần quan tâm đến nhạc tần số đâu nhé!

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages