Part 37 : Kim tự tháp? - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Part 37 : Kim tự tháp?


Part 37 : Kim tự tháp?

Mình .... come back không đúng thời điểm quá :'(thời gian này mình bị bận quá, nên vẫn sẽ viết, đăng, nhưng post sẽ không dài lê thể như chuyên mục tâm linh ngày trước nữa.
Chuyên mục tâm linh ngày trước của mình target đến tất cả mọi người, nhằm vẽ đường đi đến cửa, tùy duyên của các bạn. Còn từ bây giờ, target của mình là dành cho những bạn đã theo dõi chuyênmục đó, không còn rộng rãi như trước nữa. Ai tiếp nhận được thì tiếp nhận vậy thôi =.="
Mình không tranh luận phản biện với những người mới, những ai là mới xin vui lòng đọc lại series tâm linh, link các phần mình đặt ở comment nhé

Thế giới có quá nhiều bí ẩn, to có nhỏ có, kim tự tháp là 1 trong số đó.

Cảm ơn God - thượng đế, tất thẩy vạn sự vạn vật đều có 1 "cái #TRÍ" riêng, từ những thứ to lớn như các hành tinh, cho đến những điều nhỏ bé như các tế bào, đều có 1 trí thông minh. Từ những cái phức tạp như linh hồn cho đến cái cơ bản như nước, đều chứa đựng trí của thượng đế.

Kim tự tháp cũng không ngoại lệ, 1 "vật" đa phần tưởng vô tri vô giác, cũng có trí.

Kim tự tháp nằm ở khắp nơi trên thế giới, đã tồn tại hàng ngàn hàng triệu năm, trải qua bao biến động địa chất của mẹ đất, cái chìm, cái nổi, cái còn giữ nguyên hình dạng, cái thì nhìn mãi không ra. Nhưng nó không bị phá hủy, năng lượng vẫn ở đó.

Số đông chỉ biết đến tổ hợp kim tự tháp ở ai cập, hay KTT của người maya... hay mới đây giới khoa học phát hiện ra rằng ở dưới đáy biển, nơi tam giác quỷ #bermuda tồn tại hình thái kim tự tháp...

Còn tiếp...
P/S: mình thử viết 1 lối viết khác, mọi người góp ý nha
-metoyou-


Napoleon không phải là người duy nhất có các trải nghiệm bí ẩn bên trong kim tự tháp Ai Cập. Một nhà báo người Anh cũng đã kể rằng, ông đã có một trải nghiệm linh hồn rời khỏi thân thể khi ở lại 1 đêm trong kim tự tháp.
Bộ ba kim tự tháp Ai Cập trong tổ hợp kim tự tháp Giza về đêm. (Ảnh: Internet)

Năm 1798, Napoleon đến Ai Cập, trong một cuộc viễn chinh kết hợp nghiên cứu khảo cổ. Giống nhiều người thời đó, ông rất ấn tượng với các Pha-ra-ông và đất nước Ai Cập huyền bí nên đã đem theo vài kỹ sự, chuyên gia trắc địa, nhà thiên văn học và nhà khảo cổ học để tìm hiểu thêm. Các nhà khoa học này đã đo đạc, khảo sát, thăm dò và vẽ hình Đại kim tự tháp. Sau này, dưới lệnh ông, họ đã công bố kết quả nghiên cứu của mình trên vài ấn phẩm từ 1809 đến 1822.

Và đây là điều thú vị nhất trong chuyến thăm Ai Cập của Napoleon.

Napoleon muốn khám phá khu vực bên trong kim tự tháp và yêu cầu được ở lại một mình trong “Phòng vua” (King’s Chamber). Ông đã ngủ qua đêm ở đó.

“Phòng vua” trong Đại kim tự tháp Ai Cập. Napoleon đã ngủ qua đêm một mình ở đây. (Ảnh: Internet)

Khi trở ra, nét mặt ông trở nên sa sầm thấy rõ.

Thấy vậy, một trợ tá hỏi phải chăng ông đã nhìn thấy thứ gì đáng sợ bên trong, nhưng Napoleon từ chối bình luận về điều đã xảy ra bên trong kim tự tháp.

Ông chỉ nói rằng ông không muốn chuyện này được đề cập lần nữa.

Nhiều năm sau, lúc Napoleon đang hấp hối, một người bạn thân hỏi ông đã có trải nghiệm gì bên trong “Phòng vua”. Lúc đó Napoleon định nói ra, nhưng lại đổi ý. Ông chỉ lắc đầu và nói:“Không, không ích gì. Anh sẽ không bao giờ tin tôi”.

Điều Napoleon đã trải nghiệm bên trong Đại kim tự tháp là một bí mật ông đã mang theo xuống mồ.

Đã có rất nhiều phỏng đoán về cuộc chạm trán kỳ lạ của Napoleon ở Ai Cập. Theo một nguồn tin chưa xác thực, Napoleon đã nhìn thấy một vài cảnh tượng về số phận của mình khi ở trong “Phòng vua”.

Một điều thú vị là Napoleon Bonaparte không phải là người duy nhất có các trải nghiệm bí ẩn bên trong kim tự tháp.

Vào những năm 1930, tác giả, nhà báo người Anh Paul Brunton đã dành một đêm bên trong “Phòng vua”. Ông đã miêu tả trải nghiệm của mình trong cuốn sách nổi tiếng với tiêu đề “Một cuộc tìm kiếm ở Ai Cập huyền bí” (A Search In Secret Egypt).

“Phòng vua” được làm từ đá granit. Đêm hôm đó ông ngồi trên một phiến đá granit và thắp một ngọn nến nhỏ. Chỉ có sự tĩnh mịch bao trùm ông.

“Phòng vua” trong Đại kim tự tháp Ai Cập. (Ảnh: Ronald Gary Dunlap)

Đêm dần buông và ông có thể nhìn thấy các hồn ma lảng vảng. Ông thấy rất sợ nhưng kiên quyết ở đó cho đến cùng. Không lâu sau những bóng ma này biến mất, nhưng theo sau là thứ còn đáng sợ hơn. Ông cảm thấy cơ thể bị tê liệt. Ông nhìn thấy một số người mặc đồ nghi lễ trông giống các tư tế. Những hồn ma này dẫn ông tới một căn phòng bí mật bên trong kim tự tháp. Đây gọi là sảnh đường học tập.

Ông cảm thấy linh hồn rời cơ thể và tiến vào một không gian bên kia cái chết. Điều ông miêu tả được gọi là trải nghiệm xuất hồn (astral projection). Đây là một trải nghiệm giống trải nghiệm ngoài cơ thể (out of body experience).

Ông nói ông có thể nhìn thấy một sợi dây bạc kết nối cơ thể “vô hồn” của ông với linh hồn ông đang lơ lửng trong kim tự tháp. Ông nhìn thấy cơ thể mình nằm trên sàn nhà. Những “hướng dẫn viên” cổ đại kể cho ông nghe tất cả về kim tự tháp. Nó được xây dựng vào thời điểm nền văn minh Atlantis.

Minh họa trải nghiệm xuất hồn. (Ảnh: Internet)

Ông được nghe kể về tất cả các bí mật, bao gồm về các phòng chứa bí mật bên trong kim tự tháp. Đột nhiên ông nhận ra mình đã sống lại. Ông cho rằng mình đã được các tư tế vẫn còn sống ở đó giới thiệu về kim tự tháp.

Các chuyên gia về huyền học tin rằng những tư tế này không sống ở đó. Họ chỉ đến để nói rằng có tồn tại sự sống sau khi chết. Điều này chứng minh rằng linh hồn con người có tồn tại. Khi chúng ta chết, cơ thể xác thịt sẽ mục nát nhưng linh hồn thì sống mãi.


Read more: http://www.mystown.com/2016/09/chuyen-gi-xay-ra-khi-qua-em-trong-kim.html#ixzz4POqrjERi

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages