Tâm linh (P25): Xin xỏ vũ trụ - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P25): Xin xỏ vũ trụ


*** Chuyên mục tâm linh part 25 *** 


Xin xỏ vũ trụ

Hiểu về luật hấp dẫn rồi, thì mọi người chẳng cần phải ra chùa cầu xin phật nữa đâu mà chúng ta hãy xin thẳng vũ trụ đi, bất cứ cái gì mình cần okayyy ;) *thật đấy không đùa đâu*. Hãy nhớ rằng: vũ trụ rộng lượng lắm và luôn có đủ cho tất cả mọi người, mình quote 1 câu từ trong cuốn sách nổi tiếng “Nhà giả kim” về vấn đề này cho mọi người biết (Đây là cuốn bán chạy thứ 2 thế giới chỉ sau kinh thánh thui đấy):


"Khi anh quyết chí muốn điều gì thì toàn vũ trụ sẽ chung sức để anh đạt được điều ấy!" – Paulo Coelho.

Cách thực hiện thì rất đơn giản thôi, như mình đã nói ở part 23 rằng suy nghĩ của chúng ta rất quan trọng và nó định hình nên cuộc sống của ta, và tất cả mọi chuyện sẽ xảy ra ở chiều cõi tâm linh trước khi thể hiện ra ở chiều vật lí 3D này. Các cõi cao hơn là những cõi tư tưởng, nơi chứa đựng mọi loại rung động cao thấp, khi bạn phát ra 1 mong muốn, ước nguyện hay suy nghĩ nào đó tức phóng ra 1 mức rung động vào vũ trụ, và những rung động tương ứng sẽ được thu hút về phiá bạn.
=> suy nghĩ tiêu cực kéo những điều tồi tệ tới, suy nghĩ tích cực thì mời gọi những điều tốt đẹp tới (vì cả tuần rồi không viết bài nên phải nhắc lại không các bạn quên mất).

Vậy muốn xin vũ trụ điều gì thì hãy phóng ra những luồng tư tưởng tương ứng thôi, bạn sẽ được đền đáp. Nhưng có thể bạn sẽ nhận được ngay sau đó, hoặc sau tận vài tháng điều đó mới đến, sẽ là nhanh hoặc chậm nhưng cuối cùng nó sẽ tới, đừng lo lắng cũng như băn khoăn. Tại vì thế giới vật chất này có mức rung động nặng nề, nên các rung động sẽ tới hơi chậm, chứ như chiều 4 – cõi trung giới nghĩ gì ra đó luôn.

Chìa khóa để thực hiện tốt luật hấp dẫn – xin xỏ vũ trụ, đấy là NIỀM TIN.
Nếu bạn thực hiện với tâm thế không vững vàng, không có sự tin tưởng nhất định, ok kiểu gì cũng fail đấy! Ngược lại nếu bạn thực sự tin là nó sẽ xảy ra, điều đó sẽ xảy ra! Mình bảo rồi, trong thế giới tâm linh niềm tin đóng vai trò quan trọng lắm, 1 số người có được sự giao cảm với những bậc bồ tát, chư phật, hay làm những phép nhiệm màu đều là những người có lòng tin tuyệt đối vững chắc.

Thêm 1 trick nhỏ để mọi người có thể dễ dàng áp dụng luật hấp dẫn vào là hãy tưởng tượng bạn có thứ đó, hành xử như thể bạn đang có thứ đó vậy.... và sau đó thứ đó sẽ đến với bạn.
Ví dụ: Bạn đang thiếu tiền chứ gì, đừng có suýt xoa than thở là ôi sao mình nghèo thế, MÌNH CẦN TIỀN :’( (như vậy tức bạn đang phóng ra 1 tư tưởng là bạn đang thiếu thốn, và những rung động mang sự thiếu thốn sẽ đến bên bạn, hệ quả là bạn còn lâu mới khá lên được :p ) mà hãy ảo tưởng sức mạnh rằng kiểu gì mình cũng có tiền thôi, vũ trụ không để mình thiếu thốn đâu (lúc này bạn phóng ra tư tưởng tích cực, khi ấy bạn nghĩ bạn luôn có đủ và vũ trụ sẽ gửi những rung động trù phú tới).Đấy hãy nghĩ bạn thật là trù phú đi...then everything’s going to be okay :D nhiều người đã làm và thành công lắm rồi, nên ngại gì mà không thử chứ các bợn hehe.
Ngoài ra bạn có thể áp dụng luật hấp dẫn với rất nhiều thứ như những đồ dùng vật chất, đi du lịch, may mắn, hay 1 cuộc sống tốt đẹp hơn..v.v....

Đọc tới đây không biết các bạn có thể tự suy luận ra tại sao những người sợ ma thì rất hay nhìn thấy ma, và những người không sợ ma thì thường sẽ chả bao giờ thấy ma ko nhỷ??? Nếu chưa thì..... người sợ ma phóng ra tư tưởng sợ hãi, và hãy suy nghĩ xem, bản chất của tư tưởng đấy là TÔI SỢ VIỆC NHÌN THẤY CON MA – tức là sợ phải gặp ma => vậy NHÌN THẤY MA lại chính là tư tưởng gốc! Và người đó sẽ nhìn thấy ma thôi. Việc thay đổi tư tưởng là khá khó nên 1 số bạn cũng sẽ gặp khó khăn khi áp dụng luật hấp dẫn.
Bản thân mình thì tư tưởng gốc của mình luôn là tích cực, và cuộc sống của mình hiện tại đang rất là ổn ý, mình gặp những con người tuyệt vời này, mình nhận được những điều may mắn, tiền bạc thì mình thi thoảng vẫn xin vũ trụ nên cơ bản là ... đủ dùng chứ không bị túng thiếu mấy :v

à kể thêm chút, đấy là thời điểm hiện tại bạn có để ý là sau 1 thời gian bạn sẽ gặp được những con người mới, bạn sẽ có những mối quan hệ mới và 1 số mối quan hệ cũ bị đứt gãy không? Có bạn nào cảm thấy thế không?
Lí do thì cũng tại cái thằng rung động hết đấy, thời điểm hiện tại trái đất liên tục nhận được những đợt năng lượng từ tâm vũ trụ đổ vào, mang theo những rung động cao, kẻ nào đang trên quá trình phát triển tâm thức thì rung động sẽ được gia tăng, còn những ai vẫn đang trong tình trạng u mê thì rung động của họ sẽ không tăng được mà còn bị giảm. Rồi những người có rung động cao hơn sẽ hấp dẫn những người có rung động tương ứng, mỗi liên kết của họ với người rung động thấp sẽ tự động đứt gãy do không còn phù hợp nữa.
Mà các bạn cũng thấy tình hình hiện tại ở nước mình rồi đấy, biểu tình vụ cá chết xảy ra khắp nơi, rung động đã thấp lại càng thấp hơn, gây ra những sự phân chia khá đáng kể trong đời sống hiện tại. Hãy quay vào trong và cố gắng cải thiện bản thân nhé. Mọi chuyện mới chỉ bắt đầu, kịch hay sẽ còn ở phía trước, những đợt thanh lọc năng lượng sẽ tới và những ai không chịu bước tiếp thì sẽ bị đẩy lùi lại.

Đó mọi chuyện xảy ra đều có lí do hết, nên là với những thứ đã trôi qua rồi thì cũng không nên nuối tiếc làm gì cả. Cứ vui vẻ mà đón nhận mọi thứ đến với mình thôi.

-Peace-

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages