Tâm linh (P15): Rung động - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P15): Rung động


*** Chuyên mục tâm linh part 15 ***


 Rung động!

Rung động – tần số – hoặc năng lượng, các bạn muốn gọi như nào cũng được luôn.

Về bản chất tất cả mọi thứ chỉ là sóng, là rung động thôi, dân tâm linh đã biết về điều này từ rất lâu rồi, đức Phật nói thế giới này là ảo cách đây hơn 2500 năm, và rồi bộ môn vật lí lượng tử cũng đã chứng minh được rồi, vậy nên chẳng cần bàn cãi thêm về chuyện này.



Chiều kích càng cao thì rung động càng thanh nhẹ, ngược lại chiều kích càng thấp rung động càng nặng nề, đặc quánh.

Hiện tại chúng ta đang sống ở chiều 3, ở trái đất, nơi này được cho là nơi có rung động nặng nề và ô nhiễm nhất vũ trụ? :/ thậm chí có 1 số nguồn còn khẳng định trái đất thật ra chính là 2 chữ “địa ngục” mà mọi người vẫn hay nói, bởi đời sống tại đây chứa đầy khổ đau *ko đùa đâu, suy nghĩ kĩ về điều này nhé các bợn*. Cứ ghi nhận vậy đã. và những linh hồn chọn nơi đây để sinh sống thì đều là những linh hồn dũng cảm, chỉ có duy nhất 1 điều ấy là càng sống ở trái đất bao nhiêu, các linh hồn càng vướng vào nghiệp nhiều hơn và rồi họ cứ phải luân hồi luân hồi vạn kiếp để cân bằng, thành ra chẳng biết đến bao giờ linh hồn đó mới thoát khỏi trái đất or chiều 3 nữa.

có vô số cách để tiến hóa linh hồn, và nâng cao rung động là 1 trong số đó. Kể cả không quan tâm tới việc tâm linh or tiến hóa, thì bạn cũng nên quan tâm tới sự rung động này bởi lẽ rung động cũng gắn liền với sức khỏe của thân thể vật lí này. Ai có rung động cao thì sẽ sống vui vẻ khỏe mạnh, tâm trí sáng suốt .... còn người có rung động thấp thì sẽ ốm yếu, buồn chán các kiểu... Vậy làm thế nào để nâng cao rung động của bản thân?

Thì có 1 số cách như :

- Ăn uống: Thực vật là loài có rung động tốt, cao; ngược lại thì thịt động vật luôn chứa rung đông thấp.

Hãy lưu ý rằng cây sinh quả để cho mình ăn còn thú sinh con không phải để cho mình ăn. Hãy để ý những người ăn chay với những người ham thịt, sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng.

bonus thêm 1 điều về thịt, ấy là khi con thú bị giết, chúng phát ra 1 năng lượng sợ hãi lớn. Năng lượng này tỏa ra xung quanh và “ngấm” sâu trong thịt, khi ta ăn thì “oán khí” ấy vào bụng và sẽ sinh ra trược khí gây nên ung thư. Đó là kiến thức của bên tâm linh, còn khoa học thì chứng minh rằng khi thú bị giết, nó sợ hãi và trong thịt sinh ra 1 chất độc, người ăn vào sẽ không tốt. 2 trường phái đều bù trừ cho nhau thế đấy ;)

Người ta cũng đã chụp thể năng lượng của thịt và hoa quả, xong kết quả cho chúng ta biết rằng hoa quả dù bị vặt trên cây từ nhiều ngày nhưng vẫn tỏa ra 1 vùng ánh sáng tốt, còn thịt vừa được mổ xẻ từ động vật thì đã không còn giữ được 1 chút năng lượng nào, ánh sáng tối om...

- Luyện thanh, nghe âm thanh: Tụng mantra hoặc thường xuyên tiếp xúc với những âm thanh có tần số rung động nhất định cũng khiến nâng cao sự rung động của bản thân. Âm thanh khi được cơ thể tiếp nhận sẽ tác động trực tiếp vào các thế bào vi tế và giúp thanh lọc cơ thể => Vậy nên hãy hát om mani padme hum mỗi khi rảnh rỗi nhá các bạn :p

-Thực hành các bài Thiền định, yoga, khí công cũng có tác dụng tương tự. Khi tập những thứ ấy thì năng lượng tốt sẽ len lỏi và thanh lọc khắp cơ thể và làm sáng cơ thể lên nữa.

- Trau dồi kiến thức qua sách vở, đối thoại, tìm hiểu. Khi làm điều đó nhận thức của bạn sẽ được rộng mở, mà nhận thức liên kết chặt chẽ với sự rung động, nên là..... fuck yeah :3

Mỗi loại rung động sẽ phù hợp với 1 chiều kích riêng, khi rung động đủ cao thì bạn tiến lên 1 chiều kích khác. Sự rung động cũng có thể giải thích cho câu nói:

“Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là người như thế nào”

Cổ nhân có câu “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu” là vì vậy. Mỗi người có 1 tần số riêng và nó thu hút những người có cùng tần số đến với nhau, gossip girl sẽ chỉ chơi được với tụi gossip, những người hiền lành sẽ chơi với những người hiền lành.

Cuối cùng mình xin mượn câu nói “huyền thoại” của nhân vật chính trong phim lưỡi cưa:

“LIVE OR DIE, THE CHOICE IS YOURS”

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages