Tâm linh (P8): Pháp luân công - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P8): Pháp luân công



*** Chuyên mục tâm linh part 8 ***
Đôi lời chia sẻ thật lòng

Đây sẽ là 1 post mang ĐẬM quan điểm cá nhân , nếu đụng chạm vào bạn nào tập PLC , nhân điện, cảm xạ nào thì mình xin lỗi trước nha. Mà đã là quan điểm thì là chủ quan , nên các bạn đừng có nặng lời.



Trước đây mình có comment ở 1 post rằng các bạn hãy tránh xa Pháp luân công ( PLC ), nhân điện thì hôm nay mình sẽ đưa ra 1 số dẫn chứng để chứng tỏ cho quan điểm ấy.
Bản chất của PLC thì chỉ là 1 bộ môn khi công, nó là tốt, nhưng các bạn hãy tưởng tượng rằng nếu 1 vị thầy dạy PLC mà có cái tôi cao, tham sân si lớn, tâm địa không trong sạch thì sẽ mang đến cho học viên 1 sự nguy hiểm khó lương. Vâng , theo mình biết thì thực tại của PLC là như vậy, ấy vậy nó có tính chất “ mị “, mà đã là mị - u mê rồi thì 1 người mị, trăm người mị, hay cả 1 dân tộc bị mị cũng chả khác gì – Đây là lời phản đối của mình đối với những bạn nói rằng PLC tốt vậy tại sao lại có cả triệu người theo nó.
Và mình sẽ nói cách mà PLC mị học viên cho các bạn ngẫm.

Nếu các bạn theo dõi từ đầu đến giờ chắc các bạn cũng đồng ý với mình 1 điều, ấy là tất cả mọi thứ đều là năng lượng. Khi bạn viết ra 1 dòng chữ, thì dòng chữ ấy sẽ mang năng lượng của bạn – người viết. Nếu bạn viết 1 dòng chữ trong lúc đang cáu giận, người đọc sẽ cảm thấy khó chịu, không thoải mái, và ngược lại nếu bạn biết khi đang vui thì.....
Thầy Thích Nhất Hạnh từng nói rằng “ tôi chỉ viết sách khi tôi đang hạnh phúc, bởi vì khi ấy người đọc sẽ cảm nhận niềm vui trong từng câu chữ do tôi viết”. Đấy, đến đây thì rõ rồi nhé, câu chữ sẽ mang năng lượng của người viết ra nó. Những bạn nào tính cách nhạy cảm, khi đọc các post về tâm linh của mình sẽ cảm nhận được sự chân thành trong câu chữ mình viết, thật đấy ;)

Đến đây thì chắc bạn cũng đã hiểu ý mình, rằng các vị thầy mị học viên bằng các sách của họ. Bạn bè mình từng kể rằng khi đọc sách của PLC thì cảm thấy rất khó chịu, tức tối, người bạn này khá là nhạy cảm và cũng đang thực hành thiền. Và rồi mình được 1 người kể về PLC, rằng là người tập phải cầm tấm ảnh của thầy mình rồi nhìn chằm chàm vào, tụng niệm cái gì đó không rõ- OK rõ ràng là 1 hình thức lấy cắp năng lượng của học viên. Khi bạn tập trung vào 1 điều gì đó, thì năng lượng của bạn sẽ bị gắn vào thứ ấy. Trong trường hợp này thì người thầy khi sẽ dễ dàng ăn cắp được năng lượng của người học viên và đồng thời đưa năng lượng của mình vào những học viên đó, dần dần ông ta có thể dễ dàng kiểm soát được tâm thức cuả học viên. Những người cho PLC thời gian đầu sẽ có thể có những khả năng đặc biệt, nhưng dần dần qua thời gian các bạn sẽ thấy họ tiều tụy đến mức nào. Lí giải về mặt năng lượng thì do gười thầy đã đặt 1 phần năng lượng của mình vào người học viên đó, và cũng lấy đi 1 phần năng lượng, sau dần ông ta sẽ hút năng lượng của học viên về phần mình, còn học viên thì lại chiu sự kiểm soát của người thầy từ lúc nào không hay=> người đó mất kiểm soát!
Dân tâm linh hay có 1 trò, đấy là chữa bệnh bằng phương pháp đặt tay – reiki – các bạn có thể nhìn thấy nó qua những bộ phim chưởng tàu khựa :vmình không đùa đâu , chuyện này có thật. Thì mình được 2 người thầy của mình kể về 2 trường hợp đặt tay vào 1 học viên PLC, điểm chung của 2 câu hcuyện đấy là khi đặt tay vào người học PLC thì người họ lạnh toát, trên ngực tụ 1 màu đen xám xịt, họ không khác gì 1 zombie, 1 cái xác không hồn.
Ngoài ra mình còn được nghe bạn mình kể về có 1 chị học PLC, 1 thời gian sau bỏ nhà qua trung quốc, rồi mất tích! Gia đình qua tìm nhưng không được. Rồi là được nghe về có bác tập sau 1 time bỏ thì bị điên, nhưng cũng có bạn tập thấy khỏe thấy bình thường ( do may mắn gặp được người thầy tốt ).
Đó là những điều khiến mình sợ về bộ môn này , à còn nữa là các bạn để ý những học viên này họ hay nói là PLC tốt lắm, PLC tốt thế nọ thế chai, PLC chữa được bệnh... họ nói về PLC như 1 người làm nghề đa cấp vậy :’(
Hãy lưu ý rằng bất cứ trường phái tu tập nào có liên quan đến chính trị, thì nên tránh xa!

Nhân điện là 1 phương pháp chữa bệnh tâm linh, nó có đặc điểm là truyền sức khỏe từ người chữa sang người được chữa. Nghe thì có vẻ ổn đấy, nhưng vấn đề nằm ở chỗ nếu người chữa có vấn đề sức khỏe hay tâm lí nào đó ( thật ra thì đã là người thì kiểu gì cũng có vấn đề ở những cái đó ), thì những thứ tối tệ ấy cũng chuyển sang người bệnh. Khiến họ hết bệnh này thì lại bị bệnh khác, hơn nữa cái bệnh từ người được chữa bây giờ lại bị chuyển sang người chữa => vấn đề vẫn ở đó , không đc giải quyết triệt để. Nên là hình thức chưuã bệnh này cũng nguy hiểm rủi ro nhé mọi người, sau này mình sẽ viết đôi chút về Reiki – 1 phương pháp chữa bệnh an toàn, mọi người nhớ đón đọc nhé. <3

Và cuối cùng... tadaaa con mắt thứ baaa <3 the third eye , luân xa 6.
nói sơ qua thì trên cơ thể có 7 huyệt lớn- 7 luân xa . Mỗi luân xa sẽ có liên quan chặt chẽ đến các 1 số cơ quan bộ phận trên cơ thể, và có chức năng tâm linh riêng.
luân xa 6 thi được dân tâm linh gọi là con mắt thứ 3, sự thực là khi khai mở được nó thì ta sẽ có những khả năng đặc biệt, khá là cao siêu thần thông, nhìn thây ma này, thấy rõ các cảnh giới cao thấp này, đọc được suy nghĩ người khác này .... blah blah
Con mắt thứ 3 ai cũng có, nhưng có điều mình cần lưu ý tới các bạn có mong muốn mở nó đấy là nếu tâm thức bạn chưa đủ cao, khi mở con mắt thứ 3 ra sẽ chỉ nhìn thấy ma mà không nhìn thấy các thứ cao hơn như thần phật. Điều này đã xảy ra với không ít người rồi, vì ham muốn vươn tới sự cao siêu hay vì tò mò mà họ đã làm theo những hướng dẫn lượm lặt từ trên mạng về và thực hành. Hậu quả thì ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống hiện taị như lúc nào cũng lo lắng , nhìn thấy ma nhưng không hiểu rõ ma là gì.v..v.....
Hãy nhớ rằng luân xa không phải thứ để chơi, nếu 1 khi bạn đã khai mở được nó, thì bản phải biết cách kiểm soát nó, và khi mở được thì bạn phải cống hiến khả năng ấy cho xã hội. Rất nhiều trường phái tâm linh xấu xa đêm những lợi ích của mắt thứ 3 ra lôi kéo học viên, thật nguy hiểm hết sức.
Đừng cố mở, nếu có nhiệm vụ phải cần dùng đến mắt thứ 3, thì khi ấy nó sẽ tự động mở ra cho các bạn, nhớ lấy!

Bản thân mình thì cũng từng có 1 ham muốn mạnh mẽ về việc mửo luân xa, đó là thứ lôi kéo mình đến thiền, rồi thật may khi mình có duyên gặp được 1 người thầy tốt , người đã dẫn lối chỉ ra những sai trái trong nhận thức của mình. Hiện giờ thì mình chả còn quan tâm đến thân tohong các kiểu nữa, nó đến thì đón nhận mà chả đến thì thôi!

-meotoyou with love -

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages