Tâm linh (P23): Luật hấp dẫn - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P23): Luật hấp dẫn


*** Chuyên mục tâm linh part 23 *** 


Luật hấp dẫn – hay là Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã!

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao mấy đứa mà kiểu xấu tính rất hay chơi với nhau, còn những đứa tốt tính lại chui vào 1 góc. Hay người nghèo thì cứ mãi nghèo còn người giàu thì cứ giàu thêm hem... Nếu có những thắc mắc kiểu này thì xin chúc mừng, post này dành cho bạn =))



Hiểu theo tâm linh, hiểu theo mặt năng lượng thì điều này liên quan đến 1 trong 12 đại luật của vũ trụ, là LUẬT HẤP DẪN. Luật này nói rằng bản chất của mọi thứ đều là rung động, và khi 2 thứ có mức rung động bằng nhau thì hấp dẫn nhau lại. Các cụ thời xưa có câu “Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu” là để nói về điều này.
Thì các bạn có thể hiểu là hành động, suy nghĩ, tư tưởng, con người, đồ vật..v.v... đều là những thứ phát ra rung động. Rung động càng cao thì thứ đó càng thanh khiết trong sáng, và ngược lại rung động càng thấp thì càng thô trược nặng nề. Nếu ai quên về rung động thì hãy đọc lại part 15 nhé.
Vậy thì điều này dẫn đến rất nhiều hệ quả, ảnh hưởng đến mọi khía cạnh trong cuộc sống thường ngày của chúng ta. Ở post này mình chỉ kể về 2 khái cạnh quan trọng thôi, đấy là suy nghĩ ảnh hưởng đến cuộc sống của ta như thế nào và hãy biết cach chọn bạn mà chơi, qua đó dần dần làm chủ cuộc đời, lái cuộc sống theo cách chúng ta muốn ^_^

Suy nghĩ của chúng ta rất quan trọng, suy nghĩ sẽ định hình cuộc sống! Mình khẳng định như vậy.
Khi ta đưa ra 1 tư tưởng, 1 suy nghĩ tức là ta gửi đi 1 rung động vào vũ trụ, và rung động đó sẽ thu hút những thứ có rung động tương tự về với ta.
Chỉ cần lấy 1 ví dụ đơn giản là 1 kẻ luôn có những ý nghĩ tiêu cực sẽ chỉ gặp những sự rủi ro.
còn 1 người luôn sống với thái độ tích cực thì đối vs anh ta, cuộc sống luôn tràn ngập những điều tốt đẹp. (không bàn tới point of view của mỗi cá nhân).
Hiểu được điều này và suy rộng ra, chúng ta sẽ cẩn trọng hơn trong việc tiếp xúc với những luồng thông tin trên mang, báo đài (toàn là bạo lực , lá cải các kiểu), tâm lí đám đông, ta sẽ tiếp xúc có chọn lọc hơn với những người xung quanh nữa :D Như các bạn biết đấy tivi báo đài bây giờ tràn ngập những tin tức giết chóc, tâm lí đám đông thì tràn ngập những thứ tiêu cực giả dối, khi tiếp xúc với chung chính rung động của bản thân bạn sẽ bị kéo thấp xuống.
Mà rung động thấp thì dẫn đến tâm trạng bị down, người ngợm mệt mỏi, hệ miễn dịch suy giảm. Nói chung là siêu tồi tệ đi. Còn rung động cao thì đưa con người ta đến trạng thái an yên hạnh phích, tinh thần thoải mái blah blah

Tiếp đến cái mà mình nói đến đấy là chọn bạn mà chơi, tiếp xúc có chọn lọc.
Cơ thể của chúng ta thực chất chứa đấy những năng lượng, rung động. Và mỗi người sẽ có 1 mức rung động cao thấp riêng. Cái rung động này tùy thuộc vào lối sống, cách suy nghĩ, xã hội gia đình mà cao hay thấp.
1 người rung động cao thì sẽ luôn tỏa ra xung quanh những năng lượng tích cực, hạnh phúc và người rung động thấp thì ngược lại, tính tình nóng nảy khó chịu, tỏa ra sự bức bối ra cho mọi người. Nếu bạn đủ nhạy cảm thì bạn sẽ tự cảm nhận được điều này. Bạn mình là 1 ví dụ, nó mà đứng cạnh ai mà dù chưa gặp mặt bao giờ xong có cảm giác khó chịu, người đó kiểu gì cũng là người xấu, còn nó mà gặp mình xong là kiểu gì cũng tự dưng thấy vui ;) haha PR cho bản thân 1 tí các bạn ạ =))
Đấy, các cụ đã bảo rồi “ngưu tầm ngưu mã tầm mã” or “nồi nào úp vung nấy” :v Người rung động thấp kéo người rung động thấp đến, người rung động cao thì cũng thu hút những người như thế. Nên là đừng bao giờ trách tại sao mình hay bị người ta lừa thế này thế kia, mà hãy hỏi bản thân tại sao mình lại hay bị lừa mà người khác lại không!

Giờ thì mọi người cũng hiểu ra vấn đề rồi chứ, luật hấp dẫn này lí giải được rất nhiều thứ trong cuộc sống. Giờ thì các bạn biết mình nên phải làm gì để có 1 cuộc sống tốt đẹp hơn rồi chứ, hãy tự tăng rung động cho bản thân bằng cách tránh xa mấy đứa kiểu gossip girl ra, chơi với những bạn có suy nghĩ tích cực thay vì những hội tiêu cực, tự mình thay đổi lối suy nghĩ để hấp dẫn những điều tốt đẹp xảy đến, unfollow cái bọn hở ra 1 tí là chê đảng chê người than phiền cuộc sống trên fb, đọc báo có chọn lọc hơn, đọc sách nhằm làm tăng nhận thức từ đó rung động được lên cao, và quan trọng là luôn luôn hướng tới những điều tốt đẹp .... ^_^

Vậy đấy, cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc là do các bạn chọn ;) nên nhớ, TẤT CẢ CHỈ LÀ SỰ LỰA CHỌN!!!

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages