Tâm linh (P33): Chiều 2 – Thực Vật - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P33): Chiều 2 – Thực Vật


*** Chuyên mục tâm linh part 33 ***

Chiều 2 – thực vật

It’s me, metoyou once again, can i get a hellooo there :p

Ok vào chủ đề chính, như đã nói ở trước thì sau 1 quá trình cực kì dài hơi, trải qua bao nhiêu dạng vật chất (nếu mình nói các bạn đã có lúc là 1 hành tinh nào đó, thì các bạn có tin không :D ) để học hỏi và vượt qua tâm thức chiều 1. Linh hồn nhập thể chiều 2, các loài cây.



Dạng sống của chiều 2 thì đa dạng phong phú hơn chiều 1 rất nhiều, tâm thức cũng có sự thay đổi. Ở chiều 1 thì chỉ đơn thuần cho nhận, nhưng ở chiều 2 thì ngoài cho nhận ra, bọn cây cối còn có cả tình cảm, nó biết yêu và sợ! Khá là thô sơ, chỉ yêu và sợ nhưng đó cũng là 1 bước tiến đáng kể.

Khoa học hiện đại đã chứng minh được thông qua những thí nghiệm đối với loài cây. Giống như Masaru Emoto mình nhắc đến ở part 1, thì có 1 bác cũng làm những thí nghiệm tương tự và thấy là bọn cây chúng nó liên kết với nhau theo 1 cách thần thánh nào đó hehe. Khi 1 cây trong rừng bị chặt or bị ai đó đốt, tất cả những cây còn lại sẽ hoảng loạn hết cả nên, điều này được thể hiện qua sóng rung động chúng phát ra khi bác nhà khoa học kia đặt máy thu tại đó. Và ngược lại khi bác ý thể hiện tình yêu với cây cối, chúng sẽ phát ra sóng yêu thươngggg :”> ciu vỡiiiiii.
Kiến thức dừng lại ở đây :v chiều 2 chỉ như này thôi không có gì nhiều hehe. Mình không muốn chèn kiến thức khác vào nên part hôm nay sẽ hơi ngắn ^^! AE thông cảm.

Có 1 số trường phái tu luyện đòi hỏi học viên phải ôm vào cây, khi ấy học viên sẽ cảm nhận được năng lượng tỏa ra từ cây (đó là sự thật), điều này sẽ làm cân bằng năng lượng và phát triển sự thấy cảm nhạy cảm của người đó. Giáo mình còn kể chuyện có những bạn nhạy cảm đến mức họ ôm cây và còn trò chuyện được với cây cơ. Nghiêm túc đấy, cây cối cũng có tiếng nói ngôn ngữ riêng. Hành giả đang trên con đường tu tập, đến 1 giai đoạn sẽ hiểu và trò chuyện được với cây cối muông thú cơ, dân tâm linh sẽ không thấy gì lạ về 3 cái chuyện này cả :p tin hay không thì tùy mọi người hehe.

Hẹn gặp lại mọi người vào tối mai nhé :D sì dìu nếc thammmmm :p *sr ae, hôm nay hơi bị high mặc dù cái đt lăn ra hỏng ngay sau khi cái lap được sửa hehe =)) *

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages