Tâm linh (P12): Khí và năng lượng - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P12): Khí và năng lượng


*** Chuyên mục tâm linh part 12 *** 

“Khí”, năng lượng và phương pháp chữa lành bằng bàn tay

Khí or thanh điển –tiếng phạn là prana – trung quốc gọi là chi, là 1 thứ tồn tại xung quanh ta và có mặt trong vạn vật, cơ thể chúng ta được nuôi sống nhờ vào sự hấp tụ loại khí này. Thể phách là thể hấp thụ khí nhiều nhất, các bạn nào mà thực hành thiền đến 1 thời điểm sẽ cảm nhận được dòng dưỡng khí này chảy trong cơ thể mình.
Nếu bạn quan tâm đến điều này thì mình recommend bạn hãy xem phim “Kungfu panda 3” nhé, phim đề cập đến tâm linh chuẩn cực kì luôn, trong đó có nói đến chữa bệnh bằng năng lượng “Chi”.
Như mình đã nói ở part 11, đó là bệnh tật sinh ra do sự tắc nghẽn của khí trong cơ thể, nơi tắc nghẽn năng lượng ấy sẽ sản sinh ra bệnh.
Thì các bạn nên biết rằng trong cơ thể ta có hàng vạn “đường ống” dẫn khí, có thể hiểu hệ thống ấy như 1 hệ thống đường ống dẫn nước trong nhà vậy, chỉ cần 1 chỗ tắc trong 1 đường ống cũng sẽ ảnh hưởng tới toàn hệ thống nước trong nhà! Cơ chế của khí cũng vậy, 1 chỗ tắc thì ảnh hưởng toàn cơ thể. Và các trường phái chữa bệnh bằng năng lượng dựa vào cơ chế này, ấy là họ không chỉ tập trung vào chỗ tắc, mà họ làm trên toàn cơ thể, khiến cả cơ thể lấy lại được sự cân bằng, và khi cơ thể lấy lại được cân bằng thì bệnh tan thôi.

Ngoài ra, còn 1 vấn đề nữa mà mình chưa nói ở part 11 do part 11 dài quá rồi, đấy là bệnh tật xuất hiện còn bởi ta bị thiếu năng lượng nữa. Có bao giờ các bạn tự hỏi rằng tại sao những con thú sống ngoài thiên nhiên, kể cả những loài vật gần chúng ta nhất như chó mèo rất ít khi bị bệnh không? Ấy là do chúng thường xuyên nạp năng lượng từ vũ trụ vào cơ thể.
Năng lượng tồn tại ơ 3 dạng chính:
-Không Khí chúng ta hít thở này
-Trong đất dưới chân chúng ta nữa
-Và cuối cùng là trong ánh sáng của mặt trời!
Bọn thú nó thường xuyên tiếp xúc với đất, và hay sưởi nắng là để nạp năng lượng là thế. Chúng ta có sự thiệt thòi khí sống trong những căn nhà bê tông, ít khi để chân trần tiếp đất và hưởng năng lượng từ mặt trời. Hơn thế chúng ta còn bị mất quá nhiều năng lượng vào những hoạt động bên ngoài như vui chơi, làm việc, yêu đường này nọ..v.v... Dùng nhiều nhưng nạp ít thì bị thiếu thôi, và thiếu thì lại ốm đau +.+! .
=> Thuận thiên nhiên thì sống mà trái thiên nhiên thì chết. Khi nào rảnh rang, hãy thử đứng trên đất, nhắm mắt lại và cảm nhận xem có “gì đó” chạy từ bàn chân dọc theo xương sống lên tới đỉnh đầu không nhé các bạn ^_^

Quay trở lại vấn đề khí, vậy hiểu nguyên lí của khí rồi giờ phải làm thế nào để chữa bệnh bằng khí?
Chẳng có gì cao siêu to tát cả, hàng ngày mỗi người chúng ta đều nhận được năng lượng từ vũ trụ đổ vào người, tuy nhiên lượng khí ấy vào người nhiều hay ít thì lại tùy. Suy nghĩ sẽ làm cản trở dòng lưu thông khí từ ngoài vào trong cơ thể ta. Muốn khí vào nhiều thì nghĩ ít đi thôi, đấy, thiền để suy nghĩ ít đi cũng chính là để cho dòng khí lưu thông tốt hơn là vậy.
Muốn chữa cho người khác thì chính bản thân mình phải thông trước đã, muốn thông thì hãy cứ thực hành thiền 1 thời gian đi đã. Rồi đến 1 lúc bạn cảm thấy dòng khí chảy trong cơ thể rồi, thì có thể thực hành chữa cho người khác. Cách làm thì chỉ đơn giản như này thôi.

Ngồi thiền 15p trước khi chữa. Sau đó hãy thật tĩnh tâm, đặt bàn tay mình theo thứ tự từ đỉnh đầu xuống đến bàn chân, đặt những nơi trọng yếu như đỉnh đầu, thái dương, các khớp. Nhưng phải làm từ trên xuống, xong chân thì mới được ngừng để cho dòng khí được đồng đều. Mỗi chỗ đặt từ 20 giây đến 1p, tùy thời gian mà bạn có thể làm lâu hay nhanh thôi.
Nguyên lí của phương pháp này , chính là để cơ thể mình là 1 trung gian để đưa khí qua người khác. Khí sẽ chảy từ đầu bạn, đi xuống cổ rồi sáng 2 tay, từ 2 tay bạn khí sẽ chảy sang người nhận, thế nên phương pháp này đòi hỏi bạn phải thông. Phương pháp này tuyệt đối an toàn, vì thực ra mình chỉ là người trung gian giữa vũ trụ và người bệnh, sẽ không có sự lây truyền bệnh cho nhau. Chỉ lưu ý 1 điều là khi làm thì các bạn để sự tập tủng vào cơ thể mình thôi, không để ý đến người kia, không được phép nghĩ là mình đang chữa, mà hãy nghĩ mình chỉ là trung gian, mình không chữa bệnh đâu, nghĩ như vậy thì phương pháp này mới hiệu quả ;)

Rất đáng để thử nếu bạn mong muốn kinh nghiệm sự vận hành của khí trong cơ thể.
p/s:mình xin mượn ava của hin deeper vì nó hợp nhóe :D
.. đang không biết mai kể về cái gì, có lẽ sẽ là sự hình thành của vũ trụ, thánh ngữ OM, hoặc là oneness +.+! rối trí quá híc

-metoyou-

1 nhận xét:

Kem Hexa nói...

Sự tích Tỳ Hưu và công dụng của Tỳ Hưu trong phong thủy
Nhấp vào xem chi tiết: Sự tích Tỳ Hưu và công dụng của Tỳ Hưu trong phong thủy
Hoặc
Click xem chi tiết: Su tich ty huu va cong dung cua Ty Huu trong phong thuy

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages