Tâm linh (P16): The oneness – Tất cả là 1 - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P16): The oneness – Tất cả là 1


*** Chuyên mục tâm linh part 16 *** 

The oneness – Tất cả là 1

Trước khi đến với kiến thức về oneness, mình phải viết nốt 1 chút kiến thức còn thiếu ở part 15, 1 kiến thức quan trọng nhưng sau khi viết 15p mình mới chợt nhớ ra =)) cả nhà vui lòng đọc thêm tí nhé :)



Part 7 mình có kể về trái đất “thăng” lên, và sự thăng lên này chính là sự tăng rung động để tiến tới rung động của chiều thứ 5 (nhảy từ 3D -> 5D). Việc trái đất gia tăng về mặt rung động này là thiên cơ, là sự tự do lí trí của mẹ đất và được vũ trụ ủng hộ, và như đã nói ử phần 7, trái đất không thể tự mình thăng, tự mình nâng cao rung động, mà nó cần sự giúp đỡ của các linh hồn khác có rung động cao..... giờ thì các bạn đã thấy sự liên quan đến việc dân số trái đất thăng lên, starseed nhảy vào trái đất để sống chưa ;) (nếu không hiểu đoạn này thì bạn hãy kéo xuóng dưới để lấy link part 7 đọc lại nha)
Và thế là các tinh thần ở chiều cao, các linh hồn từ khắp các cõi các nơi trong vũ trụ hạ thấp rung động để xuống trái đất sống 1 vài kiếp.
Đọc tới đây hẳn các bạn cũng phần nào nhận thấy sự quan trọng của thời điểm mình đang sống này chứ. Và thời kì này được gọi là thời kì hoàng kim – golden age. 1 sự thanh lọc vĩ đại sẽ xảy ra, những ai có rung động thấp sẽ bị quét khỏi hành tinh này, những người rung động cao sẽ đi cùng trái đất để cùng nhau trải qua 1 giai đoạn phát triển mới. Có rất nhiều lời tiên tri của các bậc minh sư về thời kì này, khá là khủng khiếp, máu sẽ đổ, thiên tay liên miên, bệnh tật khắp chốn.v.v.... và sau quá trình ấy trái đất sẽ được trả lại sự bình yên vốn có, không ô nhiễm, không còn người hại người, tất cả sống và yêu thương lẫn nhau.... ối đi xa chủ đề mất rồi. Part 15 kết thúc tại đây, giừo chuyển sang chủ đề của hôm nay.....

tèn ten THE ONENESS <3

-giờ oăn nét là củ lạc giòn tan? o.O
- Hiểu 1 cách đơn giản nhất, the oneness nghiã là tất cả chúng ta là 1, chúng ta luôn kết nối không tách rời, hại người là hại mình
Hãy tưởng tượng rằng God – đấng sáng tạo hay còn gọi là NGUỒN , là 1 nguồn năng lượng gốc, cực kì hoàn hảo, và rồi từ 1 nó tách ra thành vô số các mảnh linh hồn nhỏ, các mảnh linh hồn này lại đi vào các chiều khác nhau. God tạo ra vạn vật, để rồi tự mình xẻ nhỏ nhằm tự trải nghiệm chính những gì mình tạo nên. Hành trình của 1 linh hồn là hành tình trải nghiệm, trải nghiệm đủ thì về với nguồn (nghe thì đơn giản nhưng đường về nguồn còn xa xôi lắm).

Vậy đấy, tất cả chúng ta đều là 1 phần của thượng đế, và chính ta cũng là thượng đế! Bằng tính cách của mỗi người, chúng ta đang tạo ra 1 thế giới cực sống động với vô số trải nghiệm để học tập. Chúng ta hại ai thì thật ra là hại chính mình (luật nhân quả nghiệp quả đã thực hiện điều này rất tốt).
Tất cả mọi người là bình đẳng, không ai hơn ai, mình không hơn các bạn, chỉ có điều mình đi trước các bạn 1 bước thôi.
Và vì chúng ta là những thực thể tâm linh, nên là thực ra chúng ta đã có những hiểu biết này hết rồi, việc mọi người tìm hiểu tâm linh, học về tâm linh thực chất chỉ là để “nhớ” lại thôi, nhớ lại để sống tốt đời đẹp đạo, nhớ lại để giúp đỡ trái đất, và nhớ lại để thoát khỏi chiều vật kí mà thôi.
Và trên chiều thứ7 (nơi linh hồn chúng ta đứng ở đó dõi theo bước chân của ta ở đây từng giây) thì higher self (cái tôi cao hơn, linh hồn, chân ngã) còn có những linh hồn khác đồng hành nữa. Cái này gọi là gia đình linh hồn, và luôn luôn có 1 linh hồn đầu thai cùng kiếp với chúng ta, họ được gọi là soul mate. Khi thì họ là vợ chồng, khi là bố mẹ lúc thì con cái bạn bè.v.v.... vai trò rất đa dạng, cùng nhau chúng ta sẽ trải nghiệm những bài học qua vạn kiếp luân hồi. Và cạnh higher self của ta còn có spirit guide – người dẫn đường tâm linh, sẽ can thiệp vào đời sống của chúng ta khi cần. Chúng ta có thể tìm thấy spirit guide hay linh hồn của bản thân khi thiền (nếu có duyên họ sẽ tới), địa điểm thì hiện tịa mình mới gặp được họ ở trong tim thôi. Khoang tim luân xa 4 ý.

À tiện đây mình kể luôn là bên new age có nhiều người phỏng đoán rằng đức Phật thực ra là 1 linh hồn ở chiều thứ 10 (vũ trụ có 12 chiều). Ông chỉ hạ rung động xuống trái đất để giúp đỡ trái đất thôi, bởi lúc đấy tình hình ở trái đất đang rất là thê thảm, giúp xong 1 kiếp thì ngài lại lên chiều 10 để tiến hóa tiếp. :/ hay thật!

Thôi hôm nay mình viết tới đây thôi, the oneness nó liên quan đến nhiều thứ lắm, như nghiệp, các mảnh linh hồn,gia đình linh hồn, duyên âm này nọ. Vì kiến thức về phấn này khá nhiều nên mình chả biết phải tổng hợp kiểu gì, thôi thì tùy duyên hôm nào nghĩ đến cái gì thì viết cái nấy vậy +.+!

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages