Tâm linh (P2): Vong ma và cõi âm - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P2): Vong ma và cõi âm



*** Chuyên mục tâm linh part 2 ***


tiếp tục chủ đề đang dang dở ở phần trước . mình sẽ tổng hợp 1 vài câu hỏi liên quan đến ma của 1 số bạn và giải thích kĩ hơn chút.
- như ở part 1 mình đã nói rằng các cụ không thể phù hộ , giúp đỡ gì được cho chung ta , ấy là tại vì:
người âm không khác gì người dương. khi còn sống đã chả có cái gì cao siêu thì làm sao mà chết đi lại có phép được ? :/


Khi vong chuyển từ chiều 3 sang chiều 4 , họ sẽ phải chịu rất nhiều dày vò đau khổ , chiều 4 đc gọi là địa ngục ấy là do vậy. Hãy thử tưởng tượng khi còn sống , bạn ăn ngày 3 bữa , của ngon vật lạ , cầm nắm tiền đồ , vàng bạc đầy người , sống sung sướng cả 1 kiếp người rồi . đến khi chết , do ko còn thân xác nên họ ko thể ăn , chỉ có thể nhìn người khác ăn , chính sự “ nhìn “ ấy mà sinh ra khổ đau cùng cực ở vong hồn.
=> ae bỏ suy nghĩ các cụ phù hộ độ trì được cho người trong nhà nhé. Chỉ có các vị chư phật – thiên thần – tinh linh mới có thể giúp đỡ được chúng ta. ( sẽ có 1 post về những con người ở chiều cao này sau )

- ok vậy thì nếu họ đã ko giúp đỡ đc mình , thì họ có thể hại được mình ko ?
Câu trả lời là có thể . họ chỉ có thể hù dọa , khiến mình sợ hãi , như thế cũng gọi là “ hại “ đc chứ )
và có 1 kiểu hại nữa , là họ “ nhập “ vào mik. Nhưng đừng sợ hãi . phòng chống ma có rất nhiều kiểu , bạn có thể ăn cái này ăn cái nọ ( ngải cứu là 1 trong số vài loại rau đc cho là phòng chống tốt ) nhằm nâng cao thể chất của mik. Nhưng cách phòng chống tốt nhất là thiền , yoga.

-ma họ như chúng ta thôi , có người tốt kẻ xấu , gặp các bạn ma tốt thì không sao , họ không trêu chọc , chỉ đi theo ta 1 thời gian sau đó biến mất vào 1 ngày đẹp zời . nhưng nếu ko may gặp phải mấy bạn ma xấu tính muốn trêu chọc mình. Có 1 cách đơn giản nhưng đòi hỏi các bạn phải MẠNH MẼ LÊN . Nghĩa là chửi họ , đuổi họ ( nhưng đừng nói với thái độ sợ sệt) , nói thằng với họ rằng mình không thích tiếp xúc , rằng đừng làm phiền mình , kiểu gì họ cũng sẽ PHẢI ĐI. Trust me!

-- Chiều 4 --
Tất cả chúng ta đang sống ở thế giới vật lí- tức là chiều 3 ( chiều vật lí ) okay?
Từ chiều 4 trở đi là chiều của thế giới tâm linh. nơi ấy là nơi mà mọi sự giao tiếp đều bằng suy nghĩ , bạn nghĩ gì bạn có nấy , bạn nghĩ đến ai người đó hiện ra trước mặt. Nơi đó không phải là nơi để vong ở , vong cần trú ngụ ở chiều này nhằm buông bỏ mọi dục vọng , mọi sự tham sân si , để sau đó chuyển tiếp lên các chiều cao hơn nhằm luân hồi , tiếp tục sống trong “ bể khổ” =))

Tạm gác lại vấn đề ở đây , xó vẻ xuôi xuôi rồi. một số bạn cmt hỏi là tại sao chúng ta phải luân hồi , việc chúng ta sống ở thế giới này có mục đích gì. Rồi là nếu luân hồi vạn kiếp là có thật , vậy sao ta lại khôg nhớ gì về các đời trước? :/
Đó là những câu hỏi hay , những câu hỏi này sẽ dần dần làm các bạn trở nên “ tỉnh thức “ hơn số đông còn lại. “ cứ gõ cửa rồi cửa sẽ mở , cứ đi rồi sẽ đến “. Hãy cứ hỏi nhé các bạn , rồi kiểu gì câu trả lời sẽ đến ;)

Hãy nhìn các loài động vật , thực vật từ thời xa xưa đến nay các bạn sẽ biết , mục đích sống đuy nhất của muôn loài ko nằm ngoài 2 chữ TIẾN HÓA. Chúng ta cũng vậy , tiến hóa về mặt linh hồn. Chúng ta sống ở trái đất này là để trải nghiệm , khi trải nghiệm đủ thì ta tiến hóa thôi. Khi bạn ở mãi 1 nơi có ánh sáng , thì bạn sẽ không thể biết bóng tối là gì , khi bạn mãi sống trong giàu sang , bạn chẳng thể hiểu khổ đau ra sao. ở mỗi kiếp sống , chúng ta có lúc sẽ là công chúa , có khi sẽ là ăn mày , khi hạnh phúc , lúc khổ đau.v.v....
Mỗi 1 cuộc đời chúng ta sẽ học được các bài học khác nhau , nhằm tích lũy vào kho kiến thức của linh hồn.khi nào sự trải nghiệm là đủ , thì ta thoát khỏi luân hồi – thăng lên chiều cao hơn. Bạn nào đã từng làm timeline healing hẳn biết rõ điều này.
còn lí do chúng ta không nhớ các kiếp sống trước là vì linh hồn lưạ chọn như vậy. Cái gì tốt nhất cho sự tự do trải nghiệm thì nó sẽ làm. Việc nhớ lại các kiếp trước sẽ không hề có ích đối với sự trải nghiệm nên nó chọn quên đi. Nhưng các bạn yên tâm , sẽ tới 1 lúc , bạn sẽ được xem lại bộ phim về các kiếp sống của chính mình khi ấy , chắc chắn bạn đang là 1 vị tu sĩ , đang bước đi trên con đường dẫn tới giác ngộ , dẫn tới giải thoát khỏi bánh xe luân hồi.

Ngày mai mình sẽ chém tí gió về giác ngộ , ae ủng hộ nhóe :x

-‪‎met0you‬-

P/S : à yếu tố tâm linh bắt đầu từ khi nào thì không ai biết nhé b .1 câu hỏi khá chung chung :x à , ko ai có quyền bắt bạn phải tin hay ko tin nhé, vũ trụ có 1 luật là luật tự do ý chí. tất cả chỉ là sự lựa chọn , tùy bạn thôi.

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages