Tâm linh (P35): Các thời kì trên trái đất - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 11, 2016

Tâm linh (P35): Các thời kì trên trái đất


*** Chuyên mục tâm linh part 35 *** 

Các thời kì trên trái đất

Hãy làm rỗng tâm trí trước khi đọc post này nhé các bạn. :)
Kim tự tháp không phải do loài người hiện nay xây dựng như 1 số giải thiết hiện tại của khoa học đưa ra, mà cũng không phải do UFO xây dựng như 1 số học thuyết âm mưu, nó là tác phẩm của chủng tộc trước đây, mà tác giả thì không còn ai khác- người Atlan huyền thoại!

Con người không phải chủng loài duy nhất tồn tại trên trái đất này, loài người chúng ta là giống thứ 5 tính từ thủa sơ khai của trái đất, trước đó tồn tại 4 chủng loài trên trái đất cơ.
- Chủng thứ 1: Chủng tộc đầu tiên này thì giống ma, họ không có cơ thể vật chất, tất cả tồn tại thuần túy dưới dạng linh hồn. Sử dụng con mắt thứ 3 để “nhìn”. Không có giới tính nam nữ. Thông tin về giống người này đã bị phai mờ qua bụi thời gian.
- Chủng thứ 2: Chủng này gọi là người không xương, họ là hậu duệ của chủng thứ 1. Cơ thể vẫn giống ma nhưng đặc hơn chủng thứ 1. Vẫn dùng con mắt thứ 3 để làm phương tiện nhìn thế giới. Con mắt t3 của họ không có giới hạn, họ có thể hấu suốt khắp chiều cõi. Ở chủng này thì 1 cá thể có cả giới tính nam và nữ. Cả chủng thứ 1 và 2 đều giao tiếp thông qua suy nghĩ.
- Chủng thứ 3: Người Lemuria – ngày trước dân tình có cái trò MU nổi đình nổi đám là nói về chủng tộc này đó. Lemuria thì chia làm 2 thời kì trước và sau, tiền và hậu. Họ tiếp tục là hậu duệ của chủng thứ 2, kế thừa những tinh hoa cũng chủng thứ 2 và phát triển rực rõ. Họ là những con người phát triển nhất so với 5 chủng tộc tồn tại trên trái đất, công nghệ của họ được ước tính phát triển gấp hơn 1000 lần so với chúng ta hiện nay, họ được gọi là Thiên tử! Chưa từng có thời kì nào mà những tinh thần chiều cao lại xuống trái đất giao du với người trái đất như ở kỉ nguyên này. Cơ thể họ có xương, đã thuần vật lí, nhưng con mắt thứ 3 thì hoạt động rất mạnh.

Ở thời kì tiền Lemuria, họ có 4 tay 2 mặt, 2 con mắt vật lí đằng trước và mắt thứ 3 nằm sau. 2 tay trước phục vụ 2 con mắt vậy lí và 2 tay sau phục vụ con mắt thứ 3.
Sau đó là thời kì hậu Lemuria thì họ chỉ còn 2 tay 1 mặt, với 2 con mắt vật lí đằng trước và mắt thứ 3 thì thụt vào trong não, những vẫn hoạt động không kém gì so với trước. Bát đầu phân chia giới tính nam nữ ở thời kì này. Vì năng lực tâm linh mạnh mẽ, họ có thể bay chỉ nhờ bằng những câu mật chú, ngoài ra họ cũng có những vật thể có thể bay ra ngoài không gian nữa.

Vì con mắt thứ 3 hoạt động manh, đời sống tâm linh lẫn vật chất phát triển cao, họ có thể dễ dàng câu thông với God, truy cập vào thư viện vũ trụ. Nhưng dần dà bắt đầu có những cá nhân toan tính mưu lợi riêng, và triều đại hoàng kim của Lemuria sụp đổ là do chiến tranh giữa các phe tốt xấu và hậu quả là do sức mạnh quá to lớn, chiến tranh nội tộc đã khiến trái đất thay đổi trục quay, bề mặt trái đất thay đổi, 1 cơn đại hồng thủy được sinh ra và trái đất ngập chìm trong biển nước. 1 số lượng lớn người chết, 1 số thì bay ra khỏi trái đất không quay trở lại. Kết thúc của thời kì vĩ đại nhất trong lịch sử trái đất là như vật.
À tượng nhân sư được chế tạo do người Lemuria.

-Chủng thứ 4: Người Atlantis huyền thoại. Người Atlan thì được sự giúp đỡ của 1 số ít những người Lemuria còn sống sót giúp đỡ, phát triển, gây dựng lại sự sống bắt đầu từ con số 0. Mắt thứ 3 tuy phát triển, nhưng không còn mãnh lực như người Lemuria. Họ vẫn câu thông vào kho tri thức vũ trụ bằng con mắt thứ 3, do đó họ có 1 nền văn minh rất thịnh vượng. Qua thời gian, thì từ chủng thứ 1 cho đến chủng thứ 4, chiều cao bị giảm dần, đến chủng này con người chỉ còn cao khoảng 10m.
Bầu trời khi này bắt đầu có màu xanh (trước đó có màu đỏ), khí hậu ôn hòa nhưng cũng phân cực, khác xa so với hiện này, trục quay cũng thế. Người Atlan có cấu tạo cơ thể khác thường, chân tay họ có mang, vì điều này nên họ vừa sống trên cạn vừa sinh hoạt được dưới nước. Họ sử dụng con mắt thứ 3 vào những việc chính. Do có sức mạnh tâm linh cao nên việc họ nhâng bổng các khối đá, đẽo gọt nó, và làm nên kim tự tháp là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhờ vào năng lực tâm linh họ chống lại được lực hấp dẫn!

Nhưng chu kì phát triển rồi suy vong tiếp tục diễn ra, người Atlan cũng không nằm ngoài chu kì thần thánh này. Từ sơ khai, đến cực thịnh rồi thoái trào. Sự thoái trào diễn ra là do xung đột giữa các nhóm người Atlan muốn tranh giành quyền lực, đại hồng thủy LẠI diễn ra đắm chìm tất cả mọi thứ (chỉ trừ tây tạng và himalaya, khi ấy là 1 cực của trái đất, là 1 vùng đất quá cao thủy triều không dâng lên nổi) 1 số những con người tinh hoa nhất của nền văn minh này đi vào sâu trong núi, các hang đá tham thiền nhập định, hồn thoát khỏi xác, sự trao đổi chất khi này bằng không, cơ thể cứng hơn đá và có thể bảo quan đến khi nào tùy ý . Họ chờ cho nước rút và khí hậu ôn hòa thích hợp cho sự phát triển sự sống thì họ lại nhập về xác, và những con người này gây dựng nên nền văn minh tiếp theo – nền văn minh thứ 5 – con người hiện đại ngày nay.

- Chủng thứ 5 : Chắc về cái này không cần viết thêm :D Con mắt thứ 3 của chúng ta đã bị thoái hoá, năng lực tâm linh đã không còn mạnh mẽ như những người xưa nữa rồi. Chúng ta không còn khả năng câu thông với kho tri thức vũ trụ, buộc phải tự mình đứng lên. Cách đấy hơn 18000 năm, vị phật đầu tiên xuất hiện nhằm cứu giúp trái đất (ngài là thuộc chủng tộc thứ 3), ngài mang kiến thức hiểu biết của mình truyền dạy cho con người. Ngài bảo trong khoảng 30.000 năm, sẽ xuất hiện hơn 1000 vị phật, thay nhau mang tri thức của ngài để cứu độ trái đất, và Đức Phật Thích Ca có lẽ cũng nằm trong số hơn 1000 vi phật này :D Những vị Phật xuất hiện sau này, tất cả đều là đệ tử của Phật đầu tiên. Sau 30.000 năm thì sẽ có 1 vị Phật khác giảng dạy cái mới, pháp của ngài sẽ biến mất.
Tây tạng là cái nôi của nền văn minh thứ 5, vùng đất ấy là 1 vùng đất tâm linh đặc biệt, nơi ẩn chứa những bí mật sâu xa nhất mà loài người hiện tại nắm giữ. Trái đất hiện nay vẫn còn những con người của chủng thứ 3 – lemuria , và thứ 4 – Atlan. Họ vẫn đang tham thiền nhập định, hồn thoát khỏi xác, và chỉ xuất hiện khi tình thế bắt buộc.

Nhưng mà may quá, thời thế thay đổi, kỉ nguyên Bảo bình đến, Trái đất nâng cao rung động từ mức 3 lên mức 5. Nên sẽ không còn 1 trận đại hồng thủy nào nữa cả :D ACE cứ yên tâm mà sống tiếp :v Hiện chúng ta đã bắt đầu hướng tới ánh sáng tâm linh, nhưng vẫn còn quá nhiều tăm tối trên TG, các tinh thần khắp chiều cõi đầu thai về đây để thắp sáng trái đất lên, và..... 1 lần nữa thời kì vĩ đại sẽ lại tới :)

Nếu không thể tin, hãy cứ coi đây là 1 câu truyện cổ tích :)

-metoyou-

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages