Tóm tắt đánh giá của các Sedan 2016 Honda Accord - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

5 thg 2, 2016

Tóm tắt đánh giá của các Sedan 2016 Honda Accord

Tóm tắt đánh giá của các Sedan 2016 Honda Accord

  • ưu điểm

    Rộng rãi và chất lượng cao nội thất; truyền động tinh tế và hiệu quả; đi xe đặc biệt và cân bằng xử lý;khả năng tăng tốc nhanh chóng; tính năng tiêu chuẩn rộng rãi; sẵn coupe cơ thể phong cách.
  • Nhược điểm

    Giao diện màn hình cảm ứng không phải là dễ dàng để sử dụng như là đối thủ cạnh tranh; Hệ thống cảnh báo va chạm hiếu động; mờ nhạy kiểm soát hành trình thích ứng.
  • Có gì mới cho năm 2016

    Honda Accord nhận được một loạt các nâng cấp cho năm 2016. Sửa đổi bao gồm cập nhật kiểu dáng bên ngoài (bao gồm cả đèn hậu LED mới cho tất cả các mô hình), sửa đổi hệ thống treo điều chỉnh, nội thất trang trí mới, và trên mô hình EX và ở trên, một màn hình cảm ứng 7-inch với Apple CarPlay và chức năng tự động Android. Tất cả các dòng xe sedan, ngoại trừ các mô hình cơ sở LX bây giờ có được một chỗ ngồi phía sau 60/40-chia, trong khi gói Honda Sensing mới các tính năng hỗ trợ driver có sẵn trên tất cả các cấp trim.

Kiểm tra lại

Sau khi làm đau đớn lên hơn 260.000 km với tay sáu tốc độ cũ của tôi Honda Accord Coupe, tôi quyết định cuối cùng thời gian cho một chuyến đi mới, và sau khi thử nghiệm một số các công ty cạnh tranh cung cấp dòng xe sedan đáng tin cậy tương tự cỡ trung (Toyota, Subaru), tôi quyết định rằng tôi sẽ nhận được Accord khác. cũ 2004 Accord tôi đối với tôi rất tốt, và Honda đã chứng minh cho tôi là một nhà sản xuất xe hơi cực kỳ đáng tin cậy. Khi tôi bắt đầu nhìn vào những gì mô hình tôi muốn được quan tâm và có thể đủ khả năng, tôi ngay lập tức nhận ra rằng tôi đã được rất hạn chế trong sự lựa chọn của tôi, cho rằng tôi nhấn mạnh vào việc khác của nhãn hiệu 6-tốc độ, mà họ không thực hiện tại bất kỳ mô hình trên EX. Tôi thậm chí không thể có được một EX-L (chỉ là EX với nội thất bọc da). Tôi đã đi với EX, mặc dù tôi có thể dễ dàng làm mà không có một số các "nâng cấp" tính năng, như điều khiển từ xa nút đẩy bắt đầu keyless, và hai màn hình thông tin giải trí, mà là thừa và có hai thực sự là loại vô nghĩa. Tôi cũng muốn có một chiếc xe màu đen, nhưng, một lần nữa, nhận ra rằng lựa chọn của tôi với hộp số tay là rất hạn chế, để hai (có, HAI) màu sắc, màu xám đen và bạc, để được chính xác. Tôi đã chọn các tùy chọn màu xám đậm, và khi tôi bắt đầu thực sự nhìn vào nhận được một, tôi đã nhận ra cách hiếm có, và làm thế nào thường xuyên của nhãn hiệu Accord truyền được sản xuất hiện nay ... như trong, tôi đã phải lái xe hơn 100 dặm, qua Thành phố New York, một thương gia ở New Rochelle, New York để mua một trong những chỉ trong vòng bán kính đó. Vì vậy, tôi thậm chí không thể kiểm tra / lái xe trước khi tôi mua nó. Apple CarPlay là một tính năng tốt đẹp trong lý thuyết, nhưng hệ thống giải trí đã gây ra cho tôi một số vấn đề, đôi khi làm lạnh, hoặc không đáp ứng, hoặc buộc tôi phải quay xe đi, và biến nó trở lại, chỉ để nó thừa nhận rằng điện thoại của tôi được cắm vào ... này sau hai tháng của việc sở hữu các thương hiệu xe mới, với khoảng 3.000 dặm trên nó. Màn hình thông tin giải trí chính là độc quyền màn hình cảm ứng, mà tôi ghét với một đam mê cháy bỏng. Tôi chẳng thà có hơn một tuổi núm âm lượng thời tốt, tôi có thể rẽ trái hoặc phải, chứ không phải liên tục khai thác các "khối lượng" không gian trên màn hình cảm ứng. Ditto với điều hướng thông qua các ứng dụng khác nhau trong hệ thống giải trí trung tâm, giống như Sirius Radio. Có màn hình cảm ứng tất cả mọi thứ là vô cùng mất tập trung và bực bội, như bạn phải chạm vào màn hình vào đúng vị trí chính xác hoặc có nguy cơ đánh một cái gì đó bạn không mong muốn để đạt. Có lẽ tôi là một trường học cũ 24 tuổi, nhưng khi tôi quét đài phát thanh hoặc muốn bật âm lượng lên hoặc xuống, tôi muốn một núm chết tiệt để biến chứ không phải bấm ngón tay của tôi trên một màn hình. Đó là khó hiểu, khó chịu và vô cùng bực bội. Tôi có chuôi cùng chính xác về hệ thống kiểm soát khí hậu - Honda đã rõ ràng làm đi với các nút bấm thực tế để điều chỉnh không khí mát mẻ / nhiệt, và đã thay thế chúng với các nút. Vì vậy, hơn là có sự kiểm soát thiết lập tất cả các cách để tùy chọn "lạnh" trước đây, và có thể chuyển đổi tất cả các cách để các tùy chọn nhiệt nhiệt độ cao nhất với một vòng của các núm, bạn bây giờ phải liên tục gõ vào đỏ " nhiệt "hoặc xanh" nút lạnh ". Như nhiều người đã biết, khi hệ thống kiểm soát khí hậu sử dụng được tắt, chiếc xe sẽ vẫn thổi ra không khí ở nhiệt độ các nút bấm được đặt ở. Đó là, ngay cả khi bạn không có nhiệt, nhưng có núm tất cả các cách trên về phía nhiệt, nó vẫn sẽ thổi ra một không khí nóng ít. Và nó đã làm cho nó thực sự đơn giản và thuận tiện để điều chỉnh một chút kiểm soát khí hậu bạn mong muốn mà không cần phải tham gia vào các hệ thống kiểm soát khí hậu ở tất cả. Trái lại, với cách mới, cực kỳ khó chịu và phức tạp này của điều chỉnh khí hậu trong cabin xe, bạn bây giờ phải bật điều hòa nhiệt / không khí để điều chỉnh nhiệt độ. Như nhiều như tôi ghét hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, tôi ghét loại này nhiều hơn ... đôi khi đơn giản là tốt hơn.Cuối cùng, hiệu suất của xe ... Tôi hạ cấp xuống một 4 xi-lanh từ V6 coupe 6-tốc độ của tôi, vì vậy đã mong một giảm tốc, nhưng người đàn ông là chiếc xe này chậm ... Tôi đã phải điều chỉnh lại cách tôi lặn , như trong những gì cụ tôi và khi tôi muốn thay đổi, chỉ là để phù hợp với khả năng tăng tốc chậm chạp của xe. Ngoài ra, nó không phải là một sự thay đổi đặc biệt mịn. Chiếc xe không chuyển thông suốt ở tất cả khi downshifting từ thứ 3 đến thứ 2 hoặc từ thứ 2 đến 1 nếu xe không được khá nhiều tại một điểm chết. Chuyển vào đảo ngược thậm chí còn tồi tệ hơn, khi chiếc xe đã có mặt tại một cửa chết để chuyển vào đảo ngược ở tất cả, và thậm chí sau đó nó không phải là một sự thay đổi trơn tru. Có thể là những chiếc xe chỉ là bắt "bị phá vỡ trong" nhưng tôi là một vài ngàn dặm và tôi nhận được bệnh của thương hiệu xe mới của tôi chuyển khoảng hơn 12 tuổi của tôi Accord Coupe với 261.000 dặm. Điều đó đang được nói, tôi thực sự hy vọng chiếc xe này là mỗi bit như là đáng tin cậy như hầu hết các xe Honda khác có vẻ được, và tôi nhận được ít xăng tốt. Tất cả trong tất cả, nếu tôi có thể quay trở lại, tôi sẽ không mua chiếc xe này.

Tính năng tốt nhất

  • Tay lái
  •  
  • Tiếng ồn và độ rung
  • lưu trữ hàng hóa
  • cổng uSB
  •  
  • chi phí mua hàng
  •  
  • Nền kinh tế nhiên liệu
  • giá trị bán lại

Tính năng xấu nhất

  • Thay đổi
  •  
  • Thiết bị đo đạc
  •  
  • Logic của điều khiển
  • Thiết kế nội thất
  •  
  • Kiểm soát khí hậu

  • Nguồn: Edmunds

-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc xe của Quý Khách.. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi:
Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ.
Showroom: 86 đường 2-9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng
Chi Nhánh: 279 Lê Duẩn, Đông Hà, Quảng Trị
 Tel: (0511)3 574 155 * Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages