Con người ta thường hỏi, mất bao lâu để quên đi một người? - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

12 thg 2, 2016

Con người ta thường hỏi, mất bao lâu để quên đi một người?

Con người ta thường hỏi, mất bao lâu để quên đi một người? 


Thực ra khi chúng ta để một người nào đó bước vào trái tim mình, thì cả đời chúng ta cũng không cách nào quên đi được…bởi vì khác với người lướt qua ngoài phố, chúng ta nhìn ngắm khuôn mặt ấy trăm ngàn lần, đến nỗi ngay cả khi nhắm mắt vào chúng ta cũng tưởng tượng ra được, thì làm sao chúng ta quên đi được?


Giọng nói vô số đêm khiến chúng ta mất ngủ vì vui, vì buồn, vì nhớ…hằn sâu vào trong ký ức như thế, thì làm sao chúng ta quên đi được?
Chúng ta cũng không nhất thiết phải đặt ra cho mình một thời hạn để quên đi một người, bởi vì chúng ta sẽ chẳng thể nào biết được, rất nhanh sẽ có một người bước vào cuộc đời của chúng ta, và rồi họ ở lại, chúng ta bước tiếp, cuộc sống tiếp diễn một lần nữa. Hoặc là cả đời, chúng ta cũng không cách nào quên đi được.
Có lẽ câu hỏi mà chúng ta cần hỏi, không phải là mất bao lâu để quên đi một người, mà là chúng ta sẽ tốn mấy năm, để bỏ quá khứ lại ở phía sau.
Bởi vì suy cho cùng chúng ta đặt tình cảm vào một người, không phải nói dứt liền dứt được, thế nên chúng ta không cần phải vội vã ép buộc bản thân phải quên đi. Đến cuối cùng thì cuộc đời cũng không phải chỉ xoay quanh tình yêu đối với một người, thế nên thứ duy nhất chúng ta cần là thời gian…
Đừng vội vã phải quên đi…
Nguồn: Moctieungu | viết cho những năm tháng 

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages