Hiện tại cứ yêu nhau đi, chuyện tương lai là thuộc về duyên nợ... - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

19 thg 2, 2016

Hiện tại cứ yêu nhau đi, chuyện tương lai là thuộc về duyên nợ...

Phụ nữ chọn chồng giống như đánh bạc, thông minh, xinh đẹp cũng chẳng bằng may mắn. Là phụ nữ, ai cũng có cho mình cái quyền được lựa chọn, được đòi hỏi và cao giá hơn là là quyết định, bởi đàn bà sướng khổ là nhờ tấm chồng. Nhưng cuộc đời chẳng bao giờ được êm xuôi hay bằng lòng với cách suy nghĩ của mỗi người, vì nếu cuộc đời ai cũng đẹp, cũng hay và song suốt như họ luôn viễn tưởng, thì làm gì có chuyện, người sung sướng kẻ khổ cực.
Em luôn lo lắng và không thôi rầu rĩ, chuyện tình mình rồi sẽ đi về đâu? Hiện tại mình đang rất hạnh phúc, chuyện chúng mình thật đẹp tựa như câu chuyện ngôn tình. Còn tương lai thì sao? Em cũng không biết nữa, khi nào mình sẽ cưới nhau. Yêu 1 người đàn ông đã từng lăng nhăng và đào hoa, em cũng lắm nỗi bất an, liệu rằng từ khóa " Chung thủy " có xuất hiện trong tư tưởng của anh không?
Ở bên cạnh người đàn ông quá lâu, mà không có cái kết hoàn chỉnh, em sợ mình sẽ thua. Phụ nữ, tuổi thanh xuân của họ chỉ duy nhất 1 lần ghé thăm trong đời, mà những tháng ngày đó em đã dành cho anh, thì phải chăng em đã mãi mãi tuột mất cơ hội quay lại. Sống ở xã hội này, người ta vội vàng phán xét nhau qua cách bề ngoài mà chẳng bao giờ biết gì về cuộc đời nhau. Phụ nữ, tiếng thơm vô cùng quý giá và quan trọng, cái đó đong đếm được nhân cách, giá trị ở 1 con người. Nên, thất bại với người đàn ông này rồi mở lòng với người đàn ông khác, đó không phải là chuyện dễ dàng.
Vì vậy, khi yêu nhau, anh đừng hứa hẹn gì nhiều, hãy đảm bảo rằng anh luôn đúng với em trong mọi hoàn cảnh hoặc anh luôn tử tế trong khoảng thời gian yêu em. Cũng đừng gieo cho em những hy vọng mong manh mà thường ngày anh cứ dõng dạc tính chuyện xa vời. " Phụ nữ 12 bến nước, trong nhờ *****c chịu " Có thể đến 1 ngày, em nhận ra mình ngu xuẩn, mình đã sai, nhưng em sẽ không bao giờ phải nói " nếu như ". Chuyện đến với nhau là duyên là nợ, có những người chỉ bước qua đời ta như bản nhạc được chơi trong ngày đầy gió, qua ngày mai mọi thứ sẽ lặng yên và cứ như, chưa từng xảy ra chuyện gì.

Nguồn: shareebooks

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages