Em à! Ngừng yêu tôi đi, được không? - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

19 thg 2, 2016

Em à! Ngừng yêu tôi đi, được không?

Em à! Ngừng yêu tôi đi, được không?



Vạn vật rồi cũng luân chuyển. Chẳng con thuyền nào đứng yên mãi một bến bờ mà không bị song xô đẩy. Đừng nói rằng em không thể quên đi anh, mà bởi vì anh hiểu rằng em không muốn làm điều đó!
Trước cái cuộc sống có quá nhiều lo toan, em có mệt không khi cứ phải rong ruổi theo mãi một con người như tôi. Em cứ cứng đầu như thế ai chịu thương em đây. Lúc nào cũng thế, cũng chỉ làm cái việc mà mình thích mình muốn. Em à, không phải trên thế giới này có mỗi mình em đâu. Còn bao nhiêu con người nữa, em nghĩ mình sẽ thắng nổi họ hay sao? Đừng mãi như vậy em à, tôi chẳng thể làm được gì hơn cho em đâu.
Xin em hãy bước đi, hãy rời xa tôi như những ngày em chưa từng tới. Đừng khiến tôi phải thấy mình tồi tệ hơn nữa. Tôi biết, tôi biết rằng những giọt nước mắt của em đã trực trào ra mỗi đêm khi em mong chờ một dòng tin nhắn từ tôi. Thế nhưng, tôi đâu có cho em được gì ngoài những đớn đau. Em không khóc vì kiêu hãnh của em, vì em bảo em sẽ không bao giờ hối hận với những thứ mình lựa chọn.
Tại sao em lại tự làm khổ bản thân mình như vậy. Tôi không thể thương em thì em phải tự thương lấy mình chứ, sao lại cứ mãi chờ đợi một người không thể bên mình mãi làm chi. Em đang đau, trái tim em đang rỉ máu vì một người chẳng thể mang lại hạnh phúc cho em. Tôi xin lỗi!
Tôi sợ rằng khi mình quay lại về bên em, tôi sẽ không thể đem tới cho em những niềm hạnh phúc mà bây giờ đây khi chưa có được em vẫn hằng ao ước. Tôi sợ rồi mình sẽ làm trầy xước trái tim của em nhiều hơn. Cũng biết rằng lời nói chấm dứt đã buông ra, hai người rồi cũng sẽ phải dừng lại, xin lỗi cũng chỉ là lời nói bất lực mà thôi. Hạnh phúc thì vẫn ở phía trước, tôi tin là như vậy. Tại sao em cứ mải miết ngoái đầu lại như vậy?
Chúng ta, cũng từng đã có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, từng có những kỉ niệm đẹp bên nhau. Em hãy cứ tin rằng, rồi ngày sau, sẽ có một người yêu em hơn tôi. Em thuộc về người đó, không phải tôi. Bởi, tôi không thể mang tới cho em những hạnh phúc trọn vẹn. Dù tình ngắn ngủi, chỉ cần nhớ tới nhau trong tiềm thức là được. Xin đừng gọi tên nhau!
Cô gái bé nhỏ à, tôi biết em mạnh mẽ. Nhưng tôi cũng biết rằng, em càng tỏ ra mạnh mẽ bao nhiêu thì lại càng mềm yếu bấy nhiêu. Nếu cứ đôi ba lần tôi thấy em định nói một điều gì đó, nhưng em lại kìm lại. Tôi nghĩ, em sợ tôi thấy em yêu đuối phải không? Đừng ngốc như thế, trí nào thì mang lý trí chứ có trái tim nào lại chứa đựng ý chí bao giờ. Kể cả một thằng con trai như tôi, có những phút yếu đuối cũng là chuyện thường. Chỉ khác là, tôi có cách nhìn nhận khác một cô bé như em.
Cũng đã tới lúc phải lớn lên, tới lúc phải trưởng thành và nhận ra rằng mình không thể cố châp mãi được em à. Dù mai này, tôi và em hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời nhau, nhưng tôi tin chắc rằng, người con gái như em xứng đáng có một tình yêu hoàn hảo cho riêng mình. Nói ra những lời này, có thể em thấy thật xáo rỗng. Nhưng, thật lòng, tôi biết rằng mình không thể mang lại hạnh phúc cho em.
Hãy chôn tôi dưới nấm mồ quá khứ. Em như cách chim hải âu tự do bay lượn trên bầu trời thiên thanh rồi một ngày sẽ tìm được chốn an yên trở về. Đừng nghĩ quên một người là khó như trong mấy bộ phim Hàn Quốc ấy. Tôi không bảo em quên tôi, chỉ là đặt hình bóng và tình cảm dành cho tôi lại phía sau để mà bước tiếp. Để không một chút vướng bận ưu tư mà mỉm cười.

Nguồn: shareebooks

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages