Full Expert Review: 2016 Toyota RAV4 - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

25 thg 2, 2016

Full Expert Review: 2016 Toyota RAV4

Full Expert Review: 2016 Toyota RAV4


Có gì mới cho năm 2016

Toyota RAV4 được cập nhật phong cách cho năm 2016, trong đó có một fascia phía trước kiểu dáng đẹp. Có còn là một SE mới cắt mà tự hào xử lý sắc nét, đèn pha LED và bổ sung các yếu tố phong cách đặc biệt bên trong và ngoài. Một Toyota An toàn Sense gói mới có sẵn trên các SE và Limited bao gồm một loạt các công nghệ tai nạn tránh công nghệ cao. Cuối cùng, một RAV4 Hybrid mới cũng ra đời.

Sự giới thiệu

Như bất kỳ fan hâm mộ thể thao sẽ chứng thực, đôi khi bạn có thể có một đội ngũ được tròn, chơi ở một mức độ cạnh tranh, đóng gói các khán đài và vẫn không tìm được vinh quang. Vâng, chúng tôi xin trình bày rằng, như một phép ẩn dụ cho năm 2016 Toyota RAV4. Nó rộng rãi, linh hoạt, phong nha để lái xe, thoải mái và được trang bị tốt, và nó cũng rất thích một danh tiếng đáng tin cậy nhất trong phân khúc của nó. Vấn đề là, có những đối thủ cạnh tranh phù hợp hoặc đánh bại nó trong những khu vực trong khi đi một vài bước nữa ở những người khác.
Để tín dụng của mình, Toyota đã chốc RAV4 năm nay với hy vọng cải thiện sự hấp dẫn. Kiểu dáng bên ngoài đã được xoa tinh tế, đặc biệt là lên phía trước, nơi có một cái nhìn hợp lý hơn mà hiện đại hóa của mien chéo này. 2016 RAV4 cũng cho biết thêm một SE cắt cho danh mục đầu tư của mình. Các SE, theo bước chân của Toyota Camry phổ biến và Sienna SE cắt tỉa, tự hào có khởi sắc phong cách thể thao và hệ thống treo điều chỉnh để xử lý tốt hơn.
Những gì may mắn mang hơn là không gian cabin ấn tượng của RAV4. Các khu vực hàng hóa lớn, hình hộp và sàn tải của nó là thấp, làm cho nó một trong những dòng xe crossover nhỏ gọn đa năng nhất hiện có. Cần phải mang theo hộp cho một nhà hát Little Tikes hoặc vẩu quanh một Weimaraner hoạt bát? RAV4 là rất phù hợp với nhiệm vụ.Nó cũng cung cấp một trong những cabin dãi nhất cho hành khách. Đó là nội thất rộng rãi này, cùng với lịch sử của RAV4 cậy, thành phần tạo nên sức hấp dẫn chính chéo nhỏ gọn này.
Tuy nhiên, RAV4 không phải là mô hình chỉ với một lý lịch đánh bóng. Các Honda CR-V chỉ là như rộng rãi và đáng tin cậy, nhưng nó cũng có thể yêu cầu tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và một cabin thậm chí linh hoạt hơn. Đến một mức độ thấp hơn, như vậy có thể nói về những gồ ghề Subaru Forester , mà cũng tự hào tốt nhất-trong-lớp tăng tốc với động cơ tăng áp tùy chọn của nó. Sau đó có các Mazda CX-5 , mà không phải là khá thực dụng nhưng cung cấp một kinh nghiệm lái xe carlike năng động hơn. 2016 RAV4 là rất tròn, đối thủ cạnh tranh vững chắc đó là phổ biến vì lý do tốt, nhưng một vài trong số các thành viên khác của liên minh này có thể đứng một cơ hội tốt hơn của chiến thắng bạn hơn.

Styles cơ thể, Levels Trim, và Tùy chọn

2016 Toyota RAV4 là một hành khách năm compact SUV sẵn trong LE, XLE, SE và Limited cắt cấp. Ngoài ra còn có một RAV4 lai xem xét một cách riêng biệt.
LE tiêu chuẩn đi kèm với bánh xe 17-inch bằng thép, một trình điều khiển điểm mù gương tích hợp, kính đen phía sau, đường ray mái, điều hòa không khí, camera chiếu hậu, kiểm soát hành trình, ghế tài xế điều chỉnh độ cao, độ nghiêng-và-ống lồng tay lái, một gấp 60/40-chia và ngả ghế phía sau, một giao diện màn hình cảm ứng 6.1-inch (Entune), điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh, và một hệ thống âm thanh sáu loa với đầu CD, một jack âm thanh phụ trợ, một USB cảng và một giao diện media player.
Tùy chọn cho LE là gói Entune âm thanh Plus, có thêm radio vệ tinh và HD, giao thông và thông tin thời tiết, Siri Eyes miễn phí cho iPhone và các điện thoại thông minh chuyển hướng ứng dụng tích hợp GPS Scout Link.
Các XLE bao gồm các gói Entune âm thanh Thêm vào cộng hợp kim 17-inch bánh xe, đèn sương mù, gương sấy, cửa sổ trời, chiều cao có thể điều chỉnh điện xe bốc dở, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, ghế trước tích cực hơn củng cố và vô lăng bọc da.
SE mới của năm này thêm vào các thiết bị XLE tiêu chuẩn hệ thống treo thể thao điều chỉnh; kiểu dáng bên ngoài khác nhau; bánh xe 18-inch; LED chiếu sáng bên ngoài (đèn pha tự động, chạy đèn chiếu sáng và đèn hậu); đánh lửa và keyless; ghế trước có sưởi; ghế lái điện tám cách (với thắt lưng điện); bộ nhớ cài đặt trình điều khiển; da tổng hợp (Softex) bọc; lái sang số tay chèo; một hệ thống cảnh báo điểm mù; và phía sau cảnh báo qua giao thông.
The Limited chia sẻ hệ thống treo và kiểu dáng của XLE, nhưng bao gồm các thiết bị khác của SE cùng với bánh xe 18-inch chrome mạ và trang trí bên ngoài, tự động mờ dần chiếu hậu gương, gói Toyota An toàn Sense (xem phần an toàn), điều khiển hành trình thích ứng, một màn hình cảm ứng độ phân giải cao hơn 7-inch, hệ thống điều khiển và tích hợp ứng dụng điện thoại thông minh.
Tùy chọn cho XLE và SE là gói Entune Premium Audio, có thêm màn hình cảm ứng lớn hơn, hệ thống nav và tích hợp ứng dụng điện thoại thông minh. gói Convenience của XLE bó những tính năng hệ thống đánh lửa keyless nhập cảnh, giám sát điểm mù và phía sau cảnh báo qua giao thông, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau và gói an toàn Sense.
Các SE và Limited cũng có thể được trang bị với một 11-loa hệ thống JBL âm thanh cũng như các gói công nghệ tiên tiến bao gồm có hệ thống cộng 360 độ xe trên xuống hệ thống camera, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau và trên SE, kiểm soát hành trình thích ứng và các gói Toyota An toàn Sense.

Truyền động và hiệu suất

2016 Toyota RAV4 được thúc đẩy bởi một 2,5-lít bốn xi-lanh sản sinh 176 mã lực và 172 lb-ft mô-men xoắn. Một sáu tốc độ tự động truyền tải và bánh trước ổ đĩa là chuẩn, và tất cả các bánh là tùy chọn.
Trong thử nghiệm của Edmunds, một all-wheel-drive Toyota RAV4 mất 9.2 giây để đạt tốc độ 60 mph, thời gian trung bình cho một chiếc crossover nhỏ với một động cơ bốn xi-lanh của kích thước này.
EPA ước tính rằng RAV4 phía trước bánh trả 26 mpg kết hợp (23 thành phố / 30 đường cao tốc) trong khi phiên bản all-wheel-drive trả 25 mpg kết hợp (22 thành phố / 29 đường cao tốc). Các ước tính là hơi thấp hơn so với những đối thủ cạnh tranh nhất định, đặc biệt là Honda CR-V và Mazda CX-5.

sự an toàn

Mỗi 2016 Toyota RAV4 bao gồm chống bó cứng phanh, ổn định và kéo điều khiển, túi khí phía trước, túi khí đầy đủ chiều dài, một túi khí lái xe đầu gối, một camera chiếu hậu và một trình điều khiển tích hợp điểm mù gương. Một hệ thống cảnh báo điểm mù và phía sau cảnh báo qua giao thông là tùy chọn trên XLE và tiêu chuẩn trên các SE và Limited.
Hệ thống Sense Toyota An toàn tùy chọn (tiêu chuẩn trên Limited) bao gồm một hệ thống cảnh báo va chạm phía trước (với phát hiện người đi bộ), chuyển tiếp giảm thiểu va chạm với phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo làn đường khởi hành và hệ thống can thiệp và kiểm soát đèn pha tự động, đèn pha.
Trong thử nghiệm phanh Edmunds, một RAV4 TNHH AWD ngừng từ 60 mph là 128 feet, đó là dài hơn so với trung bình một vài feet.
Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ , RAV4 nhận được năm trong số năm ngôi sao cho bảo vệ tai nạn tổng thể, với bốn sao cho tổng số bảo vệ phía trước và năm ngôi sao cho tổng số bảo vệ bên. Viện Bảo hiểm An toàn cho năm 2016 RAV4 những giá tốt nhất có thể của "Tốt" trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa-chồng chéo phía trước-offset kiểm tra vụ tai nạn cũng như bên hông xe và mái cường kiểm tra. Nó cũng nhận được một "Good" đánh giá về việc thực hiện tựa đầu và chỗ ngồi của mình, cũng như sự đánh giá tốt nhất có thể "Superior" cho hệ thống cảnh báo và giảm nhẹ va chạm phía trước sẵn có của mình.

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

2016 Toyota RAV4 có thiết kế nội thất với các góc rõ rệt và dòng mà tạo thành một dấu gạch ngang sắp xếp hợp lý và trông rất hiện đại. Một vài trong số các âm thanh và khí hậu điều khiển cảm thấy hơi mỏng manh, tuy nhiên, và trong khi đếm cupholder là đủ, không có nhiều cubbies lưu trữ hữu ích lên phía trước như bạn sẽ tìm thấy trong Honda CR-V. Nếu bạn muốn ghế da chính hãng, bạn đang trên may mắn như RAV4 chỉ đến với vải hoặc giả da.
Mặc dù tất cả các hệ thống âm thanh của RAV4 có Entune xây dựng thương hiệu của Toyota, chỉ có các mô hình với màn hình 7-inch lớn hơn bao gồm các bộ Entune của dịch vụ điện thoại thông minh có kết nối, trong số những dòng đài phát thanh Pandora và ứng dụng điều hướng. Rất may, các giao diện màn hình cảm ứng chính nó có các menu đơn giản, các nút ảo lớn và phản ứng nhanh hơn cho năm 2016. Tất cả các điều khiển thông thường cũng dễ dàng để sử dụng.
thoải mái phía sau hành khách bị cản trở một chút bởi một đệm đáy thấp gắn kết, nhưng không gian vẫn dồi dào ngay cả đối với người lớn cao hơn. Chúng tôi cũng muốn như thế nào 60 seatbacks / 40-split cung cấp một lượng lớn các điều chỉnh ngả.
Vịnh hàng đo 38,4 feet khối và mở ra một hào phóng 73,3 khối khi hàng thứ hai được gấp lại. Đó là một trong những năng lực lớn nhất trong lớp. Có còn là một phần thưởng cho rằng ghế thấp gắn phía sau: một tầng tải rất phẳng và chiều cao tải trong thấp, cả hai đều giúp giảm thiểu sự căng thẳng của tải các vật nặng hoặc giúp con chó nhảy lên tàu. Việc vận hành bằng điện và điều chỉnh độ cao xe bốc dở là đặc biệt thuận tiện.

Những ấn tượng lái xe

2016 RAV4 2.5 lít, động cơ bốn xi-lanh là đủ mạnh cho hầu hết các nhiệm vụ và trả về nền kinh tế nhiên liệu khá tốt.Toyota không cung cấp một tùy chọn động cơ V6 nữa, mặc dù, vì vậy nếu bạn muốn pep hơn bạn sẽ cần phải tìm nơi khác.
sáu tốc độ truyền tải tự động của động cơ chuyển suôn sẻ, nhưng nếu bạn có xu hướng lái xe quả quyết, bạn sẽ tìm thấy nó chậm xuống số trong các tình huống qua. Ngoài ra, khi leo núi lớp ổn định, chúng tôi đã nhận thấy rằng việc truyền tải có xu hướng săn giữa các bánh răng (chứ không phải chọn một thiết và gắn bó với nó). Cả hai đặc điểm này có thể là một hệ quả của các hệ thống truyền động được điều chỉnh cho tiết kiệm xăng tối đa.
Chúng tôi làm như thế nào Toyota RAV4 cảm thấy tinh chế và thoải mái khi bay xuống đường cao tốc. Nó cũng ổn định và sáng tác ra xung quanh biến. Mặc dù chúng ta chưa lấy mẫu SE mới cắt, chúng tôi nghi ngờ nó sẽ cung cấp một sự cân bằng đi xe xử lý hơn giống như những người được cung cấp bởi các đối thủ thể thao. Đồng thời, cả SE và Limited đi kèm với bánh xe 18-inch mà một số có thể tìm thấy kết quả trong một chuyến đi đó là quá vững chắc và bồn chồn.
Nhìn chung, RAV4 là tương tự về tính cách để của Honda cuối cùng ấn tượng hơn CR-V, ít giải trí để lái xe hơn so với các đối thủ như CX-5 và Ford Escape, và ít có khả năng mạo hiểm ra khỏi con đường bị đánh đập so với Forester và Jeep Cherokee. Một lần nữa, nó hoàn toàn vừa ý, nhưng nó không phải là một nổi bật phân khúc từ phía sau bánh xe.
Nguồn: Edmunds (Ryuk Dịch)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc xe của Quý Khách.. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi:
Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ. 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng
Tel: (0511)3 574 155 * Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages