Anh đa tình, liệu em có can đảm yêu? - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

20 thg 2, 2016

Anh đa tình, liệu em có can đảm yêu?

Anh đa tình, liệu em có can đảm yêu?



Đặt tình cảm vào một đứa như em cũng như đánh một ván bài. Nếu A thắng, em sẽ có A từ tất cả mọi người. Nhưng nếu anh thua, A sẽ không có gì cả. Vậy, em quyết định thế nào?
Đặt tình cảm vào một đứa như em cũng như đánh một ván bài. Nếu anh thắng, em sẽ có A từ tất cả mọi người. Nhưng nếu anh thua, anh sẽ không có gì cả. Vậy, em quyết định thế nào?
Khi yêu A, em sẽ mệt mỏi lắm! em sẽ phải quản lí A từng giờ, từng phút, tránh cho A có những mối quan hệ mập mờ bên ngoài xã hội. A còn trẻ, A còn bay nhảy, A không chịu được cảnh bên cạnh A chỉ có một mình em nên A sẽ chống đối em đấy, không nghe lời đâu! Vì bản tính của A đa tình rồi, sẽ có nhiều lời lẽ không tốt về A, những tin đồn bên những cô nàng khác, những cách xưng hô ngọt lịm trên facebook khiến cho ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ A là loại lăng nhăng. Vậy, em có chịu đựng được không? Sẽ có những tin đồn về A khiến em không vui đấy, nào là hôm qua A đi chơi với người khác, hôm kia A lại đi xem phim với một người khác nữa. Còn em, rủ A đi uống nước một lần cũng khó. Rồi sẽ có những lần A nói dối, nói dối rằng A chỉ có mình em, nhưng bên cạnh lại có rất nhiều người. A có tình cảm với họ, họ cũng có tình cảm với A. Thế là A đi chơi với họ, thế thôi! Vậy, em có ghen không?
Đi với anh, ngồi đằng sau xe anh, ôm anh. Nhưng em biết không? Trong mắt A không chỉ có mình em. Trong mắt A còn nhiều người khác. Trời xinh ra gái đẹp để làm gì? Là để người ta nhìn mà. Nên lúc đấy đừng quay mặt lại trừng mắt với A, nếu em làm thế, em sẽ xuống xe và về một mình đấy! Vì em phải biết ngoài là đứa đa tình ra A còn có lòng tự trọng và tính nóng nảy trong người rất cao đấy!
Quen A, trong điện thoại của A, không chỉ có mỗi mình những tin nhắn của em, mà còn của nhiều người khác nữa! Không tránh khỏi những lúc ngồi bên cạnh em mà nhắn tin với người khác. Đừng có càu nhàu với A em nhé! Em mà càu nhàu thì em sẽ không bao giờ được đọc tin nhắn trong điện thoại của A nữa đâu. À! A nói trước,em cũng không được giận A lâu đâu! Em giận là A cho em giận luôn đấy!
Ngoài đa tình ra, A còn vô tâm nữa đấy! Em có chịu đựng được cảnh, em luôn là người phải nhắn tin trước! Rồi lâu lắm mới nhận được tin nhắn trả lời từ A! Em có chịu đựng được khi chỉ có mình Em là quan tâm A, còn A, A coi em là người dưng! Nhiều khi, được câu hỏi thăm rằng em ăn cơm chưa! Chỉ vậy thôi! Rồi có những ngày A biến mất với một người khác mà không nói với em câu nào! Em có chịu được không? A có thấy 1người đã từng viết thế này:"
Dù không phải người đa tình nào cũng không thật lòng nhưng những người thật lòng họ thường không đa tình." Em thấy có đúng không? Chắc A sẽ nghĩ là đúng đúng không? Nhưng đối với A lại khác em à! A có thể nói chuyện với trăm người, đi chơi với vài chục người, thích chục người thương vài người. Nhưng yêu, chỉ có một em hiểu không! Nếu tình cảm em dành cho A là chân thành, A cũng đáp trả em bằng sự chân thành của chính con tim A! Em vẫn là nơi cho A tìm về những lúc vui và cả những lúc buồn. Nếu như em đủ can đảm để yêu A!
Đôi chân A sẽ chạy đi khắp nơi! A không cần một người có đủ sức khỏe để đi theo A đến mọi nơi, A chỉ cần em đứng ở đó, mãi chờ A, để khi nào bước chân A mỏi mệt, A sẽ quay về với em. Và sẽ mãi bên cạnh em!
Vậy, em hãy suy nghĩ kĩ nhé! A không muốn em đặt tình cảm vào A, rồi sau này lại buông lời nói, chúng ta chia tay vì chúng ta không hợp hay A quá đa tình? A không muốn vậy một chút nào! Thà em chọn không đặt tình cảm vào A khi tình cảm của em còn chưa chắc chắn vượt qua hết mọi trở ngại của con người A. Còn hơn là em làm trái tim A dậy sóng rồi em lại rời bỏ A đi. Nếu em chấp nhận yêu A, cứ đứng im ở đấy, đừng đi đâu cả, rồi A sẽ tìm ra em, nhanh thôi...

Nguồn: shareebooks

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages