Lý do chia tay là vì em quá mạnh mẽ? - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

19 thg 2, 2016

Lý do chia tay là vì em quá mạnh mẽ?

Sau chia tay, em mất một thời gian mới đủ bình tĩnh để chấp nhận sự thật, mất thêm một thời gian để đủ mạnh mẽ nói chuyện với anh, và mất thêm nhiều thời gian để đủ can đảm hỏi anh, tại sao ta chia tay? " Em là một cô gái thông minh, tâm lý và chính chắn. Khuyết điểm duy nhất của em chính là quá chính chắn và mạnh mẽ. Đôi khi em yếu đuối thật hoặc em vờ ra yếu đuối để anh có thể bảo vệ em.
Nhưng sau một thời gian dài, anh nhận ra anh không thể thể hiện vai trò của mình khi bên em. Anh còn quá yếu đuối và em thì lại quá mạnh mẽ khi chúng ta cùng tuổi, mạnh mẽ đến mức anh cảm nhận rằng em có thể đứng một mình dù không có anh, và anh dường như là một sự tồn tại không cần thiết trong cuộc sống của em.

Nếu đã vậy, anh không nên bước ra khỏi đó và đến một nơi cần anh hơn ư? Để em có thêm một cơ hội để tìm người có thể bảo vệ em hơn anh, mạnh mẽ hơn anh và cần thiết cho cuộc sống của em hơn anh. Em chính chắn trong suy nghĩ, luôn suy nghĩ cho người khác khiến anh không thể làm gì cho em. Em làm mọi thứ mà một chàng trai như anh, có thể sẽ chậm nghĩ ra hơn em, nhưng lại rất muốn làm cho em."
Vậy ra lý do chia tay của chúng ta là vì em quá mạnh mẽ ư? Tại sao anh lại mất nhiều thời gian như vậy để nhận ra điều đó, và tại sao anh không dành ra thêm một chút thời gian nữa để hiểu rằng em không mạnh mẽ như anh nghĩ, và dù em có mạnh mẽ đến đâu, em vẫn chỉ là một cô gái và cần anh, cần tình yêu của anh?
Anh đã không nhận ra Em phải luôn cố gắng mạnh mẽ hơn để có thể bảo vệ cho tình yêu của chúng ta, mạnh mẽ hơn để tự đứng vững tại một nơi xa lạ mà không có anh. Em trở nên chính chắn hơn để suy nghĩ và thấu hiểu cho hành động của anh, cho sự vô tâm của anh khi yêu xa. Em cũng trờ nên tâm lý hơn, làm gì cũng suy nghĩ cho anh trước để anh không phải thiệt thòi so với những đôi yêu nhau quanh anh. Em trở nên như vậy không phải đều vì chúng ta ư?
Anh không nhìn thấy trái tim em đang tổn thương ư? Anh cũng không nghe thấy tiếng khóc của em khi xa nhau ư? Hay anh vờ như không nghe, không thấy chỉ vì em mạnh mẽ.
Anh nói rằng: Rồi em sẽ vượt qua được vì là cô gái mạnh mẽ nhất mà anh từng gặp. Nhưng anh sai rồi, em sẽ vượt qua bằng cách này hoặc cách khác thôi, không chỉ vì em mạnh mẽ mà còn vì anh, em sẽ thật sự trở nên mạnh mẽ, đủ để không còn đau đớn khi nhớ về anh, đủ để mỉm cười mỗi khi nhìn thấy anh, đủ để không rơi bất kì một giọt nước mắt nào vì anh nữa.
Vì lý do chia tay là em quá mạnh mẽ nên em sẽ tìm kiếm một chàng trai khác, có thể nhìn thấy sự yếu đuối trong em, có thể bảo vệ em dù em có đẩy anh ấy ra xa bằng bức tường băng em xây nên thì anh ấy vẫn sẽ từ từ vượt qua, phá tan dần tấm băng đó và sưởi ấm trái tim em bằng trái tim nóng bỏng đầy tình yêu của anh ấy, và em sẽ hạnh phúc.
Vì lý do anh không thể hiện được vai trò của anh khi bên cạnh một cô gái mạnh mẽ như em nên em mong anh sẽ tìm được một cô gái yếu đuối, mỏng manh để có thể bảo vệ cô ấy tốt hơn em. Hãy yêu ai đó bằng trái tim anh thật nồng nhiệt, hãy mở lòng ra và chia sẻ với cô ấy nhiều hơn, việc mà em đã mất 3 năm để làm được, bây giờ anh hãy giúp cô gái đó thực hiện dễ dàng hơn nhé.
Vì em mạnh mẽ nên em sẽ bước đi dù không có anh, sẽ mỉm cười, sẽ hạnh phúc.

Nguồn: shareebooks

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages