2016 BMW 750i xDrive Xuống đường thử nghiệm.. - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

3 thg 2, 2016

2016 BMW 750i xDrive Xuống đường thử nghiệm..

2016 BMW 750i xDrive Xuống đường thử nghiệm..


Tóm tắt nhanh

Một tour de lực lượng công nghệ, mới 2016 BMW 7 Series là một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn mà ngồi ở trên cùng của dòng sản phẩm của hãng. Từ khung gầm bằng sợi carbon-truyền của nó để giao diện điều khiển cử chỉ điện tử của nó, nó phụ tùng không có chi phí trong một nỗ lực để cung cấp một kinh nghiệm lái xe tiên tiến.

Nó là gì?
2016 BMW 7 Series là của công ty mẫu sedan sang trọng. Phạm vi-topper. Các ông chủ lớn.
Cưỡi trên một khung gầm hoàn toàn mới, 7 Series mới là một mặt trận-cơ, five- (hoặc bốn) sedan hành khách mà các ổ đĩa hoặc phía sau hoặc cả bốn bánh xe, tùy thuộc vào biến thiên mà bạn chọn. Ban đầu nó sẽ có sẵn trong hai hương vị: sáu xi-lanh, phía sau ổ 740i và tám xi-lanh, tất cả các bánh lái xe 750i xDrive. Nhìn cho cả hai người trong các showroom vào cuối tháng Mười.
hơn ba phiên bản - 740i xDrive, 750i và 740e xDrive - sẽ đạt Shores một vài tháng sau đó. Việc đầu tiên hai thêm và trừ tất cả các bánh xe lái xe, tương ứng, và sau này là một plug-in hybrid mô hình có thể thay thế 7 Series ActiveHybrid.
Mặc dù 7 Series mới sẽ được bán trong các phiên bản ngắn hạn và dài chiều dài cơ sở ở nước ngoài, Mỹ sẽ có được các mô hình dài chiều dài cơ sở chỉ. Như vậy, tất cả các phiên bản của 7 Series mới, cưỡi trên một chiều dài cơ sở 126,4 inch, là hiệu quả L mà không L. Chiếc xe tăng 1.1 inch chiều dài tổng thể, nhưng hầu như không thay đổi trong gần như mọi khía cạnh khác, bên trong và ngoài.
Tiện nghi và công nghệ đã nhận được sự chú ý đặc biệt trong này, thế hệ thứ sáu của 7 Series. Cơ cấu mới tập hợp một hỗn thép, nhôm và sợi carbon trong một nỗ lực để cạo trọng lượng trong khi tăng độ cứng. So với xDrive 2015 750i nó thay thế, chiếc xe mới rọi 190 pounds. Đó là có định hướng tốt trong mọi phương diện.

Có gì mới?
Mặc dù gần như tất cả mọi thứ về Series 2016 7 là mới, 4,4-lít twin-turbo V8 và tám hộp số tự động được chuyển sang trực tiếp từ mô hình năm 2015. Được trang bị với tăng áp twin-scroll, phun trực tiếp và nâng van biến, các công cụ trong 750i xDrive tạo ra 445 mã lực và 480 lb-ft mô-men xoắn. Nó có đủ yến mạch để ném chiếc sedan 4.610 pound đến 60 mph trong 4,3 giây, theo BMW.
Các 740i nhận mới nhất 3.0 lít turbocharged inline-6 ​​động cơ của BMW đầu tiên được giới thiệu trong chiếc sedan thể thao 2016 340i. Nó tạo ra 320 mã lực và 330 lb-ft mô-men xoắn, và BMW nói nó cho phép 740i 4.225 bảng Anh để đạt đến 60 trong 5,4 giây.

Mới Từ Điều gì khác lạ?

Treo khí nén và giảm xóc biến bây giờ là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình. Điều này cho phép BMW cung cấp hệ thống Active nghi ổ của nó trên bảng. Đó là bản chất là một khung gầm tiên đoán và hệ thống truyền lực theo đó dữ liệu hệ thống định vị cung cấp một cảnh báo sớm cho những vi phạm đường đồi từ thiết bị dẫn đườngTrong phản ứng, hệ thống treo có thể thư giãn trong giây lát để làm mềm các đòn, hay việc truyền preemptively làm thay đổi chiến lược thay đổi và phát điện thông minh có thể cho phép tăng phanh động cơ.
Một gói Autobahn kết hợp tích cực tiện nghi như camera hành trình Vision Drive, tay lái phía sau bánh xe và phanh lớn hơn mang miếng đệm phong cách châu Âu tích cực hơn (đọc: khoan dung cao hơn để sử dụng cứng và bụi nhiều hơn). Các gói M Sport bao gồm các gói Autobahn cộng với trang trí cơ thể bổ sung và bánh xe duy nhất.
Hai mặt hàng có sẵn tại các thị trường khác có chính bảo đảm chưa quan quản lý của Mỹ là những chức năng tự phục vụ và laser đèn pha không người lái, có tính năng khả năng thích ứng nâng cao, tăng sản lượng ánh sáng và tiêu thụ ít điện năng hơn so với đèn pha LED chúng tôi nhận được. Thật kỳ lạ, đó là FDA sẽ cung cấp cho ngón tay cái lên hoặc xuống về sau, như bất cứ điều gì với một laser được phân loại như là một thiết bị y tế. Yay, quan liêu!
Fob chính bao gồm một giao diện màn hình cảm ứng chuyển tiếp vitals nhất định của xe, như thế cho dù nó bị khóa hoặc cửa sổ trời mở cửa. Gọn gàng, nhưng điều này có lẽ sẽ phù hợp hơn với một ứng dụng điện thoại thông minh thay thế.

Lái Nó Như thế nào?

Chúng tôi lấy một vài vòng quanh các khóa học đường tại Monticello tô Club trong 750i xDrive, mà có lẽ là thời gian duy nhất một Series 7 sẽ tìm thấy chính nó vào một ca khúc. Ném bom quanh theo dõi trong một chiếc xe như thế này thực sự là một chút ngớ ngẩn. Tuy nhiên, trong khi Series 7 là bên ngoài của các phần tử của nó, nó đã nhanh nhẹn hơn một chiếc xe như thế này có quyền được, đặc biệt là trong quá trình chuyển đổi nhanh chóng. Cua đặc biệt bằng phẳng, và V8 đấm xe về phía trước một cách dễ dàng. Nhưng những gì nổi bật nhất là hệ thống phanh (kiểm tra xe của chúng tôi được trang bị với các gói Autobahn). Họ không chùng đáng, ngay cả sau khi ba vòng liên tiếp tại đường đua tốc độ. Đối với bất kỳ chiếc xe nặng nề này, không bao giờ nhớ một đầy đủ về mẫu sedan sang trọng, đó là ấn tượng.
Trên những con đường bên ngoài của Monticello, New York, 750i xDrive là tự tin và thoải mái.Trong khi có ba thiết lập để đi xe và hệ thống truyền động - Comfort, Comfort Plus và Sport - Comfort Plus đặc biệt chỉ đơn giản là quá mềm. Chúng tôi tìm thấy thể thao thực sự là tất cả những gì cần thiết, vì nó cho phép các hệ thống treo để chọn lên đôi chân của mình hơn va chạm mà không cần bất kỳ sự khắc nghiệt, nhưng góc với cuộn cơ thể rất ít. Sức mạnh từ động cơ V8 là phong phú, mượt mà và đáp ứng. Được hỗ trợ bởi autobox tám tốc độ quan tâm chuyển dịch, đó là một hệ thống truyền lực tốt.
các công nghệ hỗ trợ lái xe tính năng mạnh trong 7 Series mới. Nó không hoàn toàn ở cấp độ của một chiếc xe bán tự trị, nhưng nó cung cấp một cái nhìn vào tương lai mà không thể tránh khỏi.Các hành trình thích ứng handle làm chậm chiếc xe với sự tự tin, nhưng có thể là tốt hơn về đẩy mạnh; phải mất thời gian ngọt ngào của nó nhận ra rằng chiếc xe phía trước, ví dụ, đã tắt đường.hệ thống đường lưu giữ của nó có một cửa sổ hoạt động hẹp và làm chúng ta là nhiều hơn một mánh lới quảng cáo hơn là một viện trợ thực sự hữu ích.
Nguồn: stackoverflow
------------------------------------------------------------------------------------------------------- 
Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc xe của Quý Khách.. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi:
Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ. 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng
Tel: (0511)3 574 155 * Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages