Tóm tắt đánh giá của các Sedan 2016 của Toyota Camry - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

24 thg 2, 2016

Tóm tắt đánh giá của các Sedan 2016 của Toyota Camry

Tóm tắt đánh giá của các Sedan 2016 của Toyota Camry

  • ưu điểm

    nội thất thoải mái và rộng rãi với không gian ghế sau trên mức trung bình; tầm nhìn tốt; mức độ sang trọng và thể thao cắt riêng biệt; kiểm soát nội thất sử dụng; động cơ V6 tuyệt vời.
  • nhược điểm

    Một số đối thủ cạnh tranh đang hấp dẫn hơn để lái xe; middling bốn xi-lanh tiết kiệm nhiên liệu.
  • Có gì mới cho năm 2016

    Sau đại tu năm ngoái, chủ yếu là Camry đứng vỗ cho năm 2016. Gia nhập các dòng sản phẩm là một mô hình Phiên bản đặc biệt dựa trên các SE hiện có thêm các vật phẩm như đèn hậu hun khói, một cụm đo thể thao và các điểm nhấn nội thất màu xanh.
  • Giới thiệu

    Các hành động cân bằng tiếp tục cho năm 2016 Toyota Camry, một cây lâu năm bán chạy nhất đó là cố gắng để di chuyển về phía trước mà không từ bỏ gốc rễ của nó. Với nhanh nhẹn, đối thủ mạnh mẽ theo kiểu cắn vào gót chân của nó, chiếc sedan gia đình nổi tiếng của Toyota lình xình quanh năm ngoái, ra mắt trông đẹp hơn và một hệ thống treo thể thao điều chỉnh tauter trong các mô hình nhất định. Đồng thời, Camry cầu trung thành đặc điểm truyền thống như một bố trí kiểm soát ergonomic và tĩnh lặng, bơ đi xe. Phục vụ hai chủ này sẽ là một chìa khóa để thành công liên tục của Camry.
    Để duy trì đà từ thiết kế lại năm ngoái, Toyota đã giới thiệu một cấp độ bản cắt đặc biệt cho năm 2016. Dựa trên thao Camry SE, bốn xi-lanh chỉ up Phiên bản đặc biệt các thương edginess với bánh xe 18-inch hào nhoáng, đèn hậu hun khói, các hệ thống treo thể thao điều chỉnh và rực rỡ trang trí nội thất màu xanh của SE. Nhưng công ty biết rằng không phải tất cả mọi người muốn hiệu suất và phong cách khởi sắc bắt sóng cảm hứng, là nơi mà các LE khá ù lì và XLE TRIMs đi vào. Bố trí sẵn với thân xe bảo thủ hơn, hệ thống treo thoải mái thiên và hạn chế trang trí nội thất, các biến thể Camry nên trấn an hâm mộ lâu năm rằng Toyota đã không bị mất liên lạc với cơ sở của nó.
    Có rất nhiều lựa chọn thay thế hấp dẫn trong phân khúc này. Vào cuối thể thao của quang phổ, Ford Fusion và Mazda 6 cung cấp vẫn còn nhiều nụ cười cho mỗi dặm mà không cần keo kiệt về kinh tế nhiên liệu hoặc các tính năng. Việc làm mới Honda Accord là một tuyệt vời tất cả xung quanh sự lựa chọn, trong khi Hyundai Sonata là giá trị đóng gói và phức tạp hơn bao giờ hết. Nhưng với các dòng mô hình thể thao và vui và thoải mái theo định hướng riêng biệt của nó, Camry chỉ có thể đến gần nhất để được tất cả mọi thứ cho mọi người. Cho dù bạn đang tìm kiếm những cố gắng-và-đúng hay cắt cạnh, theo Edmunds "A" đánh giá 2016 Toyota Camry.

    Cá tính từ Levels Trim, và Cơ

    2016 Toyota Camry là một hành khách năm sedan hạng trung có sẵn trong LE, SE, phiên bản đặc biệt, XSE và XLE cắt cấp. Toyota Camry Hybrid được xem xét một cách riêng biệt.
    Thiết bị tiêu chuẩn trên cơ sở LE bao gồm bánh xe 16-inch bằng thép, đèn pha tự động, gương có sưởi, điều hòa không khí, keyless entry, camera chiếu hậu, kiểm soát hành trình, một tám cách ghế lái điện (với hai cách điều chỉnh điện thắt lưng), 60/40-chia gấp seatbacks phía sau, bọc vải, một 6,1-inch Entune giao diện điện tử màn hình cảm ứng, điều khiển bằng giọng nói, điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh, Siri Eyes Free và một hệ thống âm thanh sáu loa với đầu CD, một jack âm thanh phụ trợ và USB / iPod giao diện.
    Các SE được xây dựng trên đó với bánh xe 17-inch hợp kim, hệ thống treo thể thao điều chỉnh, tạo dáng ngoại thất thể thao theo chủ đề và các yếu tố trang trí nội thất, vải và ghế da tổng hợp, một tay lái bọc da viền sang số mái chèo và một người lái xe màu 4.2-inch hiển thị thông tin.
    Tùy chọn trên LE và SE là một gói Entune âm thanh Plus bao gồm một màn hình cảm ứng 7-inch nâng cấp, radio vệ tinh và radio HD. Một cửa sổ trời cũng là tùy chọn.
    Các SE dựa trên phiên bản đặc biệt cắt được các gói Entune âm thanh Plus và cửa sổ trời tiêu chuẩn, và nó thêm bánh xe 18-inch, đèn hậu hun khói, keyless và đánh lửa (bao gồm rảnh tay mở trunk), nội thất trang trí màu xanh (bao gồm chèn chỗ ngồi và Ngược lại khâu), đồng hồ đo độc đáo và Qi sạc điện thoại thông minh không dây.
    Các XSE không có tiêu chuẩn với cửa sổ trời, keyless và đánh lửa hoặc bộ sạc điện thoại không dây, nhưng nó vẫn giữ được hệ thống treo thể thao điều chỉnh và bổ sung thêm bánh xe 18-inch của riêng của mình, đèn LED chạy đèn, da và da lộn bọc tổng hợp, nước nóng ghế trước, bốn chiều ghế quyền lực và hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động.
    Một gói Thuận tiện được cung cấp trên các SE và Trims XSE bốn xi-lanh bao gồm keyless và đánh lửa với rảnh tay thân mở và tự động mờ dần gương chiếu hậu.
    Các XLE được trang bị tương tự như XSE, nhưng chuyển sang hệ thống treo điều chỉnh thoải mái theo định hướng của LE và đi mà không có các yếu tố phong cách thể thao. Nó có bánh xe hợp kim 17-inch và ghế da đầy đủ.
    Các cửa sổ trời là tùy chọn trên SE, bốn xi-lanh XSE và bốn xi-lanh XLE, trong khi sạc điện thoại thông minh không dây là tùy chọn trên hai Trims sau.
    Lưu ý rằng các phiên bản V6 của XSE và XLE có được một vài tính năng tiêu chuẩn bổ sung, bao gồm đèn pha LED, kính chắn gió giảm tiếng ồn, cửa sổ trời, các gói tiện lợi, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và nâng cấp Entune giao diện màn hình cảm ứng với màn hình kép khả năng và tích hợp ứng dụng điện thoại thông minh. Sau đó là tùy chọn trên tất cả các cơ sở LE cắt, như là một hệ thống định vị.
    Tùy chọn trên XSE và XLE là một giám sát điểm mù và hệ thống cảnh báo qua giao thông phía sau, một gói công nghệ (cảnh báo làn đường khởi hành, điều khiển hành trình thích ứng, một cảnh báo trước va chạm và hệ thống phanh và điều khiển đèn pha tự động, đèn pha) và 10 loa JBL hệ thống âm thanh.
    Các XLE thêm có thể được trang bị viễn thông khẩn cấp Safety Connect (xem phần an toàn).

    Truyền động và hiệu suất

    Mỗi 2016 Toyota Camry cắt tiêu chuẩn đi kèm với ổ đĩa bánh trước, một số sáu tốc độ tự động và 2,5 lít động cơ bốn xi-lanh sản sinh 178 mã lực và 170 lb-ft mô-men xoắn.
    Trong thử nghiệm của Edmunds, một Camry LE với powertrain mà đi từ không đến 60 mph trong 8.3 giây, đó là trung bình cho một mẫu sedan hạng trung bốn xi-lanh.
    Các XSE và XLE cũng Trims cung cấp một 3,5-lít V6 đánh giá ở mức 268 mã lực và 248 lb-ft mô-men xoắn. Một XLE V6 chạy nước rút đến 60 mph chỉ trong 6.2 giây trong thử nghiệm của chúng tôi, một kết quả nhanh chóng cho lớp này của xe với động cơ được nâng cấp.
    EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ bốn xi-lanh là 28 mpg kết hợp (25 thành phố / 35 đường cao tốc), một vài mpg phía sau bốn xi-lanh Mazda 6 và Honda Accord.
    Nền kinh tế nhiên liệu EPA ước tính của V6 của 25 mpg kết hợp (21/31) là khoảng trung bình so với động cơ V6 đối thủ.

    sự an toàn

    Mỗi 2016 Toyota Camry tiêu chuẩn đi kèm với phanh đĩa chống bó cứng, ổn định và kéo điều khiển, phía trước và túi khí bên hông phía sau, túi khí đầu gối phía trước, độ dài đầy đủ túi khí bên rèm và camera chiếu hậu.
    Các XSE và XLE tùy chọn có thể được trang bị với một hệ thống cảnh báo điểm mù mà được ghép nối với một hệ thống cảnh báo qua giao thông phía sau. Các gói phần mềm Công nghệ cho biết thêm một hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành và hệ thống giảm thiểu va chạm để cảnh báo người lái xe của một vụ va chạm sắp xảy ra và tự động áp dụng hệ thống phanh nếu cần thiết.
    Tùy chọn chỉ trên XLE là Safety Connect , có thêm thông báo va chạm tự động nút và một bộ định vị bị đánh cắp xe, hỗ trợ khẩn cấp.
    Trong thử nghiệm phanh Edmunds, một Camry LE ngừng từ 60 mph trong một ấn tượng ngắn 116 feet. Tuy nhiên, một vài mẫu xe thử nghiệm XLE V6 dừng lại từ 60 mph trong 127 và 129 chân, mà là ở bên dài cho các lớp học này.
    Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ, Camry đã nhận được năm trong số năm ngôi sao cho bảo vệ tai nạn tổng thể, với bốn ngôi sao để bảo vệ phía trước-tác động và năm ngôi sao cho bảo vệ bên hông xe. Viện Bảo hiểm An toàn cho Camry giá tốt nhất có thể của nó là "Tốt" trong từ vừa chồng chéo của nó và nhỏ chồng chéo kiểm tra tác động trực diện, bù đắp. Camry cũng kiếm được một "Good" điểm ở bên hông xe, mái nhà có độ bền và đầu kiềm chế / dây an toàn (bảo vệ whiplash) kiểm tra.

    Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

    2016 Toyota Camry cung cấp một trong những cabin thoải mái và rộng rãi nhất của bất kỳ chiếc sedan gia đình hạng trung. Có rất nhiều khoảng không và chỗ để chân lên phía trước và không ít hơn nhiều ở phía sau, nơi mà người lớn thậm chí cao hơn sẽ được nội dung để đi xe trong thời gian dài. Hơn nữa, một ghế trẻ em phía sau sẽ phù hợp lại một cách dễ dàng. Các tựa đầu phía sau cố định làm cho nó khó khăn để bảo đảm đúng một ghế trẻ em phía trước, mặc dù. Không gian trong thân cây, 15,4 feet khối, là trung bình cho một chiếc sedan hạng trung.
    Từ vị trí của lái xe, hầu hết các nút bấm vật lý là đủ lớn, dễ hiểu trong nháy mắt và găng tay thân thiện. Các điều khiển khí hậu được thiết kế hợp lý xứng đáng khen ngợi đặc biệt cho đơn giản, hoạt động trực quan của họ. Về mặt công nghệ, Camry được một phiên bản 6,1-inch tiêu chuẩn của hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Entune của Toyota, với một màn hình cảm ứng 7-inch nâng cấp quy định trên nhiều cấp độ trim. Các đồ họa là không sắc nét như phân khúc của tốt nhất, nhưng cũng giống như giao diện điều khiển khác của Camry, màn hình này là tương đối đơn giản và dễ sử dụng.

    Những ấn tượng lái xe

    Nhờ có nhiều cải tiến năm ngoái, 2016 Toyota Camry là đáp ứng tốt hơn các đầu vào điều khiển hơn so với các phiên bản trước đó, chưa kể đến sáng tác hơn khi đi xung quanh góc. Điều này đặc biệt đúng với các SE, phiên bản đặc biệt và Trims XSE, mà quay lên sự tham gia lái xe xa hơn nữa với hệ thống treo thể thao điều chỉnh của họ. Nếu tính thể thao thật sự là những gì bạn đang sau, bạn sẽ vẫn có khả năng thích các đối thủ như Ford Fusion và Mazda 6, nhưng Toyota đã thu hẹp khoảng cách đáng kể.
    Tất nhiên, Camry có truyền thống được biết đến với sự thoải mái và yên tĩnh của nó, và may mắn thay những đặc điểm này vẫn còn dồi dào hiện nay. Ngay cả những chi tiết trang trí thể thao chỉnh có một chuyến đi dẻo dai, nhưng nếu bạn muốn treo creamiest thể, LE và XLE chắc chắn cung cấp. Dưới mui xe, các cơ sở bốn xi-lanh tăng tốc khá tốt, nhưng các tùy chọn động cơ V6 là ngôi sao của chương trình với lực đẩy nỗ lực và dường như vô tận của nó. Dù bằng cách nào, các hộp số sáu tốc độ là khá tinh tế và đặc biệt là nhanh chóng để xuống số.
Nguồn: Edmunds (Ryuk Dịch)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc xe của Quý Khách.. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi:
Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ.
01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng
Tel: (0511)3 574 155 * Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages