Ford Nhân viên còn có thể chia sẻ đặc biệt Giảm Giá Với Non-thành viên gia đình - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

30 thg 1, 2016

Ford Nhân viên còn có thể chia sẻ đặc biệt Giảm Giá Với Non-thành viên gia đình

Ford Nhân viên còn có thể chia sẻ đặc biệt Giảm Giá Với Non-thành viên gia đình


DEARBORN, Michigan - Trong một thời gian hạn chế, Ford đang cung cấp nhân viên và người về hưu cơ hội để chia sẻ giảm giá A-Kế hoạch bên ngoài của gia đình họ.

Chương trình mới của Ford, được gọi là "A / Z-Plan Conquest PIN", cung cấp cho người lao động trong và người về hưu một số mã thêm để chia sẻ với bất kỳ thành viên đại gia đình, bạn bè hoặc hàng xóm, từ nay đến ngày 29 tháng 2 năm 2016, do đó, họ có thể mua một mới Ford hay Lincoln xe.

Đó là một động thái rất bất thường, vì thông thường các giảm giá - được coi là giá cả tốt nhất của hãng này - chỉ có thể được chia sẻ với các thành viên trong gia đình ngay lập tức.

Một điều lưu ý là việc giảm giá phải đi đến một "khách hàng chinh phục," một người không hiện lái một sản phẩm Ford hay Lincoln.

"Đó là một phần thưởng cho một năm tuyệt vời," phát ngôn viên của Ford Elizabeth Weigandt nói Edmunds. "Nếu nhân viên Ford biết người lái chiếc xe cạnh tranh, đó là một cơ hội để có được chúng thành một sản phẩm Ford cho thời gian hạn chế này."

Mặc dù kết quả tài chính cả năm sẽ không được trình bày cho đến tuần tới, Ford đã thông báo rằng họ hy vọng kỷ lục năm 2015 lợi nhuận trước thuế, sắp tắt một năm mà nó tung ra 16 mẫu xe mới, bao gồm cả chiếc Mustang được thiết kế lại và chiếc F-150.

Weigandt nói rằng tất cả các đại lý của Ford và Lincoln sẽ được tham gia vào các chương trình giảm giá mới, nhưng cô lưu ý rằng một vài mô hình giới hạn sản xuất sẽ được loại trừ, bao gồm cả các Mustang Shelby GT350, RS Focus và F-150 Raptor.

Để có được mã PIN thêm, nhân viên và người về hưu Ford nên đi đến các trang web của chương trình kế hoạch hiện tại và làm theo hướng dẫn. Họ cũng có thể liên hệ với thông tin Plan tại 800-348-7709.

Weigandt nói rằng không có giao tiếp rộng hơn hoặc chương trình khuyến mãi đặc biệt đang lên kế hoạch để cung cấp này.

Edmunds nói: Đây là một cơ hội duy nhất cho bất cứ ai biết một nhân viên Ford hoặc nghỉ hưu để chuyển sang một sản phẩm Ford ở một mức giá giảm giá. Nó có thể cho phép họ tiết kiệm hàng ngàn đô la.
-------------------------------------------------------------------------- Nguồn: Nội Thất Ô Tô Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages