Nụ Hôn Vào...Mắt - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

11 thg 1, 2016

Nụ Hôn Vào...Mắt

Nụ Hôn Vào...Mắt

      Hắn đối với nhóc luôn là một cái gì đó rất đặc biệt. Một cái gì đó khó định nghĩa và không thể gọi tên, ở đâu đó giữa tình bạn thân, giữa một đứa con gái đầu gấu với một thằng con trai lém lỉnh và một điều gì đó hơn thế..

Những ngày ôn thi cấp ba, bọn bạn gồm ba bốn đứa thường rũ nhau đến nhà nhóc ôn bài (tất nhiên, nhóc học pro mà ^^!).Hôm đó trời mưa to. những đứa khác trốn hết, mỗi mình hắn vẫn lọ mọ đội mưa đến. Hai đứa vẫn truy bài cho nhau theo đúng tiến độ, sắp thi đến nơi rồi!
Lúc nghỉ giải lao, nhóc lấy trộm bộ bài của ông anh, rủ hắn chơi vài ván. Ván thứ nhất, hắn thắng. Nhóc phải đi rót nước dâng tận miệng hắn (tức thiệt). Ván thứ hai, nhóc vẫn thua. Phải hái cho hắn mấy trái ổi trong vườn (tức tập 2 àh nha). Ván thứ ba, trời có mắt, nhóc thắng rồi. Nhóc bảo hắn:
-Này, cho cậu hôn mắt tớ!
-Ơ hơ…(mắt hắn long lanh tưởng bở) he`he`
-Hôn vào…mắt…
-U…la…la(hắn nhảy cẫng lên vì sướng)
Tớ thản nhiên chỉ:
-Hôn vào mắt…cá chân nè!^^
Mặt như cái giỏ rách, hắn túm lấy chân nhóc, hôn vào…mắt cá chân(hú hồn zỡn với hắn mà ai dè làm thiệt)
-Quân tử nhất ngôn mà. Hè hè!
Thừa thắng xông lên, nhóc hung hăng chơi tiếp. Ván thứ tư, oạch! Nhóc thua đứt đuôi con nòng nọc rồi. Phạch! hắn đứng dậy phủi quần rồi nói:
-Hôn vào…mông
-Oái!Không!Mất lịch sự!
Nhóc lăn đùng ra khóc, mặt hắn xanh lè (hè hè!Vũ khí lợi hại của con gái mà lị)
-Ấy ấy!thôi thôi, xin lỗi pà. Nín đi nào!
-Câu không biết tôn trọng con gái (khóc to hơn)
-Thôi, pà nín đi tui dẫn đi ăn chè!
-Không thèm ăn chè!
-Thế yomost nhá
-Không thèm yomost. Grừ!(sắp nín)
-Thế thì vừa chè vừa yomost pà chịu hok?
-Chịu!(tắt đài hoàn toàn)
Thi tuyển xong, hắn theo anh hắn đi tình nguyện. Hắn bảo:”Cũng là một thử thách, lại có ích cho người khác”. Ngày tiễn hắn, nhóc cứ thấy nao nao còn hắn thì cười toe toét
Hắn đi được một tuần thì nhóc nhận được thư của hắn. Hắn kể là hắn đang sống trong một ngôi nhà tranh, lợp mái cọ, muỗi đông như quân Nguyên…Công việc khá vất vả nhưng vui…Đọc thư, nhóc bỗng cảm thấy mình đang rưng rưng nước mắt vì nhớ thằng bạn than.
Sáng hôm sau, nhóc quyết định dẹp tất cả các kế hoạch nghỉ mát sang một bên, đi bốn trăm cây số lên thăm thằng bạn đáng ghét đó.
Mười tiếng trên tàu, thêm 30 cây số đi ôtô,sau đó là đi bộ. Trước mặt nhóc là những dãy núi cao ngất. Nhìn thấy hắn, tớ quên cả mệt, chạy ào đến, túm lấy tay hắn mà lắc. Hắn đỏ mặt:“Người ta nhìn kia kìa, pà chằn”. Ờ nhỉ, nhỏ quên mất tiêu!
Bốn ngày tình nguyện cùng hắn trôi qua rất nhanh, da nhóc đã kịp bắt nắng, các ngón tay đã bắt đầu chai sần. Hắn tiển nhóc ra chỗ đón xe. Khi chiếc xe khách hiện ra từ khúc ngoặt, rất nhanh, hắn bỗng hôn nhẹ lên.... mắt nhóc
Đó chưa phải là một nụ hôn của tình yêu, nhưng cũng không còn là nụ hôn của tình bạn. Nụ hôn của những cảm xúc chưa kịp gọi tên, của một người đang lớn, đang khao khát hướng về cuộc sống tươi đẹp.

 Nguồn: GS

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages