ĐÁM CƯỚI CÕI ÂM (Phần 1) - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

31 thg 1, 2017

ĐÁM CƯỚI CÕI ÂM (Phần 1)

ĐÁM CƯỚI CÕI ÂM (Phần 1)


Số phận của mỗi người phụ nữ ai cũng khác nhau, mỗi người đều có một cái duyên. Với Như, một cô gái mới lớn được một chàng trai theo đuổi và hết mực thương yêu khiến cho trái tim của cô đã ngã gục vào vòng tay yêu thương của chàng trai.
Đến khi hai người dọn về sống chung với nhau tại một cửa hàng buôn bán, có rất nhiều nhân viên. Tưởng chừng rằng cuộc sống sẽ rất viên mãn đối với Như, nhưng không... mọi thứ không như cô từng nghĩ, người đàn ông hết mực thương yêu cô bắt đầu thay đổi, cuộc sống như địa ngục cũng bắt đầu từ đây.
Yêu người đàn ông đó, Như đã làm tất cả mọi thứ để cuộc sống của cô được hạnh phúc hơn. Từ Lo toan cho gia đình chồng đến lo chuyện buôn bán của cửa hàng, Như gần như quán xuyến hết tất cả mọi việc trong gia đình. Còn người đàn ông đó giờ đây đã bộc lộ bản chất của anh ta.
Anh ta giao hết tất cả mọi việc cho Như, bắt cô phải làm lụng và đưa tiền cho anh ta để hắn có thể ra ngoài đàn đúm với bạn bè, cặp kè từ cô gái này đến cô gái khác. Thậm chí, anh ta còn dẫn những cô gái đó về nhà và xem Như ko có mặt ở đó.
Như cam chịu hơn mức cam chịu của một con người, đến lúc k còn chịu đựng được nữa thì cô lên tiếng và mong được anh chia sẻ lắng nghe, nhưng... những gì cô nhận lại là những lời chửi rủa và bị đánh đập dã man. Sống trong nước mắt nhưng k thể trở về gia đình mình, cuộc sống của cô giống như địa ngục trần gian vậy.
Mặc dù vậy, Như lại k có can đảm để chết ... vì cô rất quý mạng sống của mình.
Vào một đêm...
Người đàn ông đó ra ngoài cùng với người phụ nữ khác, sau khi làm tất cả công việc và đóng cửa hàng, rồi ở nhà chờ anh ta trong mỏi mòn, Như đã thiếp đi lúc nào k biết.
Trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, Như thấy mình đi tới một căn nhà gỗ đầy vẻ ma mị. Không biết bằng cách nào cô có thể vào được căn nhà đó.
Trước mặt Như là một cái cầu thang bằng gỗ có vẻ ọp ẹp, trong ánh sáng mờ mờ của mặt trăng chiếu vào, với một sự tò mò ở nơi mà cô chưa bao giờ đặt chân tới, từng bước từng bước một, cô bước lên cầu thang gỗ với một linh cảm bảo cô rằng có điều gì đó mới mẻ đang chờ cô sau những bậc thang kia.
Sức nặng cơ thể của Như làm cho cầu thang vang lên những tiếng ken két. Cô cảm tưởng rằng cái cầu thang đó có thể gãy bất cứ lúc nào nếu như cô tiếp tục tiến lên phía trước.
Khi lên hết cái cầu thang đó một cách an toàn, cảnh trước mắt cô thấy được là một người phụ nữ bận bộ đồ màu đỏ thời xưa đang ngồi quay lưng về phía cô. Cô gần như ko hoảng sợ, với trí tò mò của mình, cô bước gần lại tới người phụ nữ đó.
Người phụ nữ đang quay lưng kia bỗng dưng quay lại và nói với Như rằng:
- "Em đã đến rồi à?"
Không suy nghĩ nhiều, Như nhìn chăm chăm vào người phụ nữ kỳ lạ đang nói chuyện.
Một người phụ nữ với làn da trắng toát và gương mặt thanh tú, cặp mắt cô ta trông tuyệt đẹp, bờ môi chúm chím và đỏ mọng.
Như thẫn thờ và chợt nghĩ
"tại sao trên đời lại có một ng phụ nữ đẹp đến như thế?"
Người phụ nữ đó có làn da trắng toát đến kỳ lạ nhưng thay vì hoảng sợ, Như tiến đến người phụ nữ đó trong vô thức.
Cô ấy bỗng nói:
- "Em lại đây ngồi đi! Chị có chuyện này muốn hỏi em... Chị có một người em trai rất hiền lành, cũng đã đến tuổi lập gia thất nhưng mãi nó chẳng chịu ai. Chị thấy nó cũng hợp với em, hay là em đồng ý... làm vợ nó nhé???
Như chợt cảm thấy buồn cười:
"giấc mơ mà cũng có chuyện cưới xin vậy sao? Đùa với cô ta một chút chắc ko có việc gì..."- Như nghĩ
- "Nếu như em chị chịu em thì mình coi như là được đi!" Như nói với người phụ nữ áo đỏ.
Ngay tức khắc, có một bà lão tóc bạc trắng từ ngoài cửa bước vào. Cô gái áo đỏ lên tiếng:
- "Má! Con bé này đồng ý rồi nè. Má về lo đám đi!"
Bà lão nghe vậy liền quay lưng ra cửa đi thẳng. Chợt người phụ nữ áo đỏ quay lại nhìn thẳng vào Như:
- "Em à! Ở đây em cũng chẳng quen ai, bà con của em lại ở quá xa. Nếu đi mời về cũng mất rất nhiều thời gian, thôi thì em hãy qua nhà em họ của chị để tiện cho mọi người đón dâu nhé!"
Như thầm nghĩ ko biết những chuyện đang xảy ra sẽ đưa cô đi đến đâu, thôi thì trước tiên hãy cứ đi theo cô ấy...
Sau khi đi một đoạn đường mờ mờ dưới ánh trăng, cô đã đến được một ngôi nhà trông có vẻ sáng sủa hơn. Cô gái áo đỏ dẫn Như đi vào trong, hai người đi ra gian nhà sau thì gặp một cô gái đang ngồi nhặt rau.
Cô gái áo đỏ nói với cô gái đó rằng:
- "Kim ơi! Cho chị gởi người này ở đây nhé. Người này đã đồng ý lấy em trai của chị rồi. Đi mời bà con xa quá, e cho mượn đỡ nhà của e để đón dâu nha"
Sau khi ng phụ nữ áo đỏ vừa cất lời, thoáng chốc Như quay lại nhưng cô ko còn nhìn thấy cô gái áo đỏ đứng đó nữa.
( còn tiếp )

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages