(Update)Long Tail Pro 3.1.8 Cracked : Công cụ nghiên cứu, phân tích từ khoá. - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

7 thg 3, 2017

(Update)Long Tail Pro 3.1.8 Cracked : Công cụ nghiên cứu, phân tích từ khoá.

Long Tail Pro đã quá nổi tiếng để nói thêm về nó, nếu bàn về các công cụ giúp nghiên cứu từ khoá (Keyword Research) trả phí tốt nhất hiện nay, chắc chắn Long Tail Pro sẽ xếp ở những vị trí đầu. Đây cũng là một trong những công cụ nghiên cứu từ khoá và thị trường ngách tối cần thiết để chiến Clickbank Affiliate nói riêng và các affiliate nói chung.
Long Tail Pro 3.1.8 Cracked : Công cụ nghiên cứu, phân tích từ khoá.
Các tính năng của Long Tail Pro Platium
  1. Long Tail Pro Keyword Research – Nghiên cứu từ khóa
  2. Long Tail Pro Competitor analysis – Phân tích đối thủ
  3. Long Tail Pro Rank checker – Kiểm tra thứ hạng từ khóa
Xét theo nghĩa của từ trong giới SEOer và nghiên cứu từ khoá, Long Tail nghĩa là “từ khoá dài”, tức các từ khoá cụ thể, chi tiết có số từ từ 4 ký tự trở lên. Nói chung, cứ “đụng” đến khía cạnh từ khoá, Long Tail Pro là một “vũ khí” đúng với nghĩa của nó mà bạn không nên bỏ qua.
Tại sao chúng ta cần Long Tail Pro để nghiên cứu từ khóa dài?
Bởi vì các từ khoá dài hướng đến những mục đích tìm kiếm thu hẹp, cụ thể và chi tiết chứ không chỉ là những nhu cầu tìm kiếm chung chung như các từ khoá chính. Những người tìm kiếm trên Google hay các công cụ tìm kiếm khác khi sử dụng từ khoá dài sẽ nghĩ đến một sản phẩm hay dịch vụ khá rõ ràng. Và do đó, phân tích từ khoá dài là một trong những vấn đề đầu tiên mà các SEoer nghĩ đến để dưa website tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
Long Tail Pro 3.1.8 Cracked : Công cụ nghiên cứu, phân tích từ khoá.
Phân tích những tính năng của công cụ nghiên cứu từ khoá Long Tail Pro
1. Keyword Research – Nghiên cứu từ khóa
  • Đây là tính năng bắt buộc phải có của các công cụ keyword dạng như Long Tail Pro. Đặc biệt là với các bạn SEO hay kinh doanh luôn nhắm vào các khách hàng cụ thể tuỳ theo từng ngành hàng, lãnh vực kinh doanh sản phẩm mà họ bán. Các dữ liệu dùng để nghiên cứu và phân tích từ khoá được lấy từ Google Adwords.
  • Với tính năng nghiên cứu từ khoá của Long Tail Pro, khi nhập 1 từ khoá, bạn có thể nhận được các đề xuất tương ứng, được thống kê với các số liệu như lượng tìm kiếm, độ cạnh tranh, đề xuất các tên miền tốt để SEO từ khoá..
  • Board: Từ khoá dài liên quan có biến thể dựa trên các cụm từ đồng nghĩa, có liên quan đến từ khoá chính của bạn
  • Exact Match: Đề xuất các từ khoá dài có từ khoá chính xác mà bạn đã nhập
  • Phrase: Kết hợp cụm từ khóa
2. Competitor analysis – Phân tích đối thủ
  • Được lấy dữ liệu từ SEOmoz, tính năng phân tích đối thủ của phần mềm này là giúp bạn biết được bạn đang ở đâu với 1 từ khoá nhất định.Long Tai Pro sẽ cung cấp các thông tin về các đối thủ của bạn như Page authority, Page links, Juice Page Links, Domain authority, MozRank, Pagerank & Site Age.
  • Từ đó, bạn có thể thông qua các dữ liệu tìm hiểu xem các đối thủ của mình mạnh yếu thế nào để đưa ra các chiến lược đẩy từ khoá thích hợp, tiết kiệm công sức.
3. Rank checker – Kiểm tra thứ hạng từ khóa
  • Thực sự mà nói thì có khá nhiều công cụ miễn phí giúp bạn làm điều này, thậm chí là khá tốt. Vì vậy, tính năng Rank Checker có vẻ như không phải là điểm mạnh của Long Tail Pro. Đặc biệt, với các trang tiếng Việt thì tính năng này trên Long Tail Pro hơi hạn chế… nên khá nhiều SEOer ít khi dùng tính năng này của LTP.
Cài đặt Long Tail Pro như thế nào?
  • Trước khi cài đặt LTP , máy tính của bạn cần cài đặt Adobe AIR trước (nếu có rồi thì thôi). Việc cài đặt rất dễ dàng giống như các phần mềm khác. Link tải Adobe AIR : https://get.adobe.com/air/
  • Tải bản Crack của Longtail Pro Platium Crack và trải nghiệm.
  • Giá của bản Long Tail Pro hiện được bán với giá 37$/1 tháng, như vậy 1 năm bạn sẽ mất 444$, 1 khoản tiền không nhỏ để đầu tư vào việc nghên cứu từ khóa. Tuy nhiên tại shareseotools.com bạn sẽ được download free
(Updated) Download LongTail Platium v3.1.8 cracked
download-full-cracked-seo-tool-free

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages