Vũ Đoàn chúng tôi cần tuyển thành viên đam mê và muốn làm việc để kiếm thu nhập bằng chính đam mê của mình nên tuyển: - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

23 thg 4, 2016

Vũ Đoàn chúng tôi cần tuyển thành viên đam mê và muốn làm việc để kiếm thu nhập bằng chính đam mê của mình nên tuyển:



Vũ Đoàn chúng tôi cần tuyển thành viên đam mê và muốn làm việc để kiếm thu nhập bằng chính đam mê của mình nên tuyển:

một số bạn nam nữ đam mê nghệ thuật nhảy múa . Nam càng tốt nhé 😊
Có thời gian dành cho công việc!
Được đào tạo(free) và bố trí công việc nếu tốt!
Đăng kí 30 hoàng diệu vào lúc 17h30 các ngày trong tuần trừ chủ nhật
Đt liên hệ : 0935787823!
Xin inbox để biết thêm chi tiết!


Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages