MÁY BƠM LỐP MINI CHO XE Ô TÔ - THIẾT BỊ LUÔN Ở SAU CỐP XE BẠN - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

7 thg 11, 2015

MÁY BƠM LỐP MINI CHO XE Ô TÔ - THIẾT BỊ LUÔN Ở SAU CỐP XE BẠN

Máy bơm lốp mini cho xe ô tô

Máy bơm hơi lốp ô tô mini  rất tiện dụng mà giá cả lại rất hợp lý cho quý khách hàng đang có nhu cầu mua sắm cho chiếc xe của mình – Có thể nói trong thời buổi hiện nay việc sở hữu một chiếc máy bơm hơi xe ô tô mini là môt điều vô cùng cần thiết bởi những lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng ô tô xe máy giá trị rất lớn so với số tiền bỏ ra mua nó. Chỉ mất 30s đến 1 phút quý khách có thể bơm lốp xe non để đơ hại lốp và giúp xe chạy an toàn trên đường hơn.

Hình 1: Máy bơm lốp 2 động cơ, lấy nguồn từ bình điện.


Những lợi ích to lớn mà máy bơm lốp xe hơi mini mang lại

Trong quá trình sử dụng xe không tránh khỏi việc rò rỉ hơi xe máy ô tô chúng ta có thể bỏ máy bơm hơi ô tô mini  bơm rất nhanh mà không phải đi ra các cơ sở sửa chữa xe để bơm cũng như không tốn sức nhiều công sức thời gian.

Khi bạn lưu thông trên đường nhất là những đoạn đường cao tốc rất hiếm các cửa hàng dịch vụ sửa xe mà vô tình bạn bị một chiếc đinh cắm phải mà khi rút ra sẽ làm cho hơi trong lốp xe bị xì khiến xe không thể đi được thì việc có máy bơm lốp xe mini sử dụng bằng nguồn Ác quy có sẵn là rất quý. Khi đó chúng ta có thể bơm xe lên và đi đến có sở sửa chữa ô tô gần nhất mà không phải tốn một khoản chi phí lớn như thuê xe cứu hộ.

Chiếc bơm xe không chỉ có chức năng bơm hơi cho xe mà nó còn có những phụ kiện để giúp chúng ta tháo bớt hơi xe khi chúng ta lỡ bơm quá căng chỉ bằng một đầu phụ kiện nhỏ.

Chiếc máy bơm hơi lốp xe ô tô mini rất cơ động chúng ta có thể cất gọn trong cốp xe mỗi khi cần sử dụng hoặc giúp đỡ những người cần trợ giúp bơm lốp xe ô tô trên đường.

Đặc điểm thiết kế máy bơm hơi lốp xe ô tô mini

·         Điện áp DC 12V
·         Công suất 180 W
·         Áp lực nén tối đa 180 PSI ( ≈ 10 kg/cm³)
·         Đường kính Xilanh 32 mm
·         Dây dẫn điện 3,3 m
·         Phụ kiện kèm theo 2 đầu kim bơm
·         Bảo hàng 6 tháng
·         Hàng sản xuất Taiwan


Hướng dẫn sử dụng máy bơm hơi mini dành cho xe ôtô đơn giản an toàn

1.    Đầu tiên quý khách bỏ máy bơm hơi ô tô trong túi
2.     Cắm đầu nguồn máy bơm hơi vào ổ châm điện trên ôtô nếu không có thì có thể đấu trực tiếp vào Aquy của ô tô bằng bộ phụ kiện kẹp Aquy đã có kèm theo sản phẩm
3.    Mở đầu van lốp ô tô và xoáy đầu bơm máy bơm vào văn xe
4.     Nhấn công tắc máy bơm đầy xong tắt công tắc máy bơm và xoáy vòi bơm ra
5.    Đóng van lốp xe và rút ổ cắp nguồn cho máy bơm rồi cất máy bơm đi đến khi chì chỉ làm tuần tự theo các bước là xong.

Tác hại của việc không có chiệc máy bơm hơi lốp ô tô
·           Không thể chăm sóc cho xe máy ô tô của chúng ta mỗi khi cần.
·           Không thể cứu hộ mỗi khi lưu thông trên đường mỗi khi dính đinh.

Hình 2: Máy Bơm lốp 1 động cơ lấy nguồn từ tẩu thuốc.

Chú ý:

·            Quý khách nên thường xuyên kiểm tra hơi xe để tránh lốp xe của mình bị quý non làm cho lốp xe nhanh bị mòn và khi chúng ta di chuyển trên đường rất rễ bị xoay bánh xe gây nguy hiểm mất an toàn cho người tham gia giao thông.
·            Nên tham khảo và nhớ áp suất của từng loại lốp xe để bơm hơi đúng tiêu chuẩn. Nếu quý khách bơm vượt quá áp suất tiêu chuẩn mà lốp xe có thể chịu được sẽ gây nổ lốp. Thông thường thì xe ô tô 4-5 chỗ thì bơm bánh trước khoảng 2,5 – 3 kg còn lốp sau từ 3-4kg. Còn đối với xe 6-7 chỗ có thể bơm với áp suất lớn hơn chút và tốt nhất nên xem thông số hoặc gọi điện cho bên tư vấn để họ có thể giúp giúp chúng ta.
·            Không được cho trẻ em sử dụng
·             Khi bơm xe trên đường giao thông lưu ý an toàn cho người sử dụng máy bơm (cảnh báo từ xa hoặc tìm nơi an toàn nhất)

Với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng máy bơm hơi lốp ô tô  luôn là sự lựa chọn của nhiều quý khách hàng tin dùng.

     Đơn vị chúng tôi chuyên phân phối máy bơm hơi lốp ô tô hãy liên hệ theo thông tin dưới.



Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc xe của Quý Khách.. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi: Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ. 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng Tel: (0511)3 574 155 * Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages