CÁC BƯỚC CHỌN LOA SUB CHO XE Ô TÔ - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

30 thg 11, 2015

CÁC BƯỚC CHỌN LOA SUB CHO XE Ô TÔ

Các bước chọn loa SUB cho xe ôtô


        Một trong những điều quan trọng nhất khi ngồi trên xe ô tô giúp bản cảm thấy thoải mái nhất đó là thưởng thức âm nhạc, âm nhạc đi vào lòng người nghe và làm cho họ muốn lắc lư theo điệu nhạc. Nếu âm trầm được tái tạo tuyệt hảo, bạn có thể cảm thấy được một trải nghiệm âm nhạc giống như đang nghe trực tiếp trên sân khấu.
Và cách tốt nhất để tạo ra âm trầm hoàn hảo cho một dàn âm thanh là dùng thêm loa siêu trầm , hay còn gọi là loa sub. Dưới đây là cách phối hợp của tất cả yếu tố để có được một dàn âm thanh trên ôtô đạt được âm trầm theo ý muốn cần độ âm thanh xe hơi tốt nhất

       Trước tiên:  Hãy nghĩ về cái gu nhạc mà bạn muốn nghe để xác định rõ bạn muốn đầu tư thêm cái gì ? Và việc tăng cường thêm tiếng bass trong xe có là một lựa chọn hoàn hảo hay không?
Cân nhắc xem vị trí nào là chỗ hợp lý nhất với bạn để đặt loa Sub. Thường thì loa Sub hay được lựa chon để trong cốp xe, Nhưng vì một số nhu cầu vận chuyển hành lý loa sub có thể được đặt dưới gầm ghế hoặc giữa các mép ghế và thành xe. Đây là yếu tố chính để quyết định cho khoảng không gian còn lại trên xe của bạn, Thường các xe có không gian nhỏ khó có thể dành một diện tích để phục vụ cho việc nâng cấp âm thanh.
Quyết định xem bạn có thể đầu tư bao nhiều tiền cho việc nâng cấp thêm Sub .Theo tôi nghĩ khoảng 2 triệu đồng  đó chính là mức tiền tối thiểu và tốt nhất để bạn có thể yên tâm đến bất kỳ một cửa hàng nội thất nào để lựa chọn .
Lựa chọn Sub
Bước 1:
Hãy đến một cửa hàng nội thất ô tô có uy tín trên thị trường, việc này bạn có thể tham khảo trước qua internet. Hãy để ý đến sự gợi ý của các diễn đàn hay nhà phân phối . Nếu bạn muốn chọn Sub  bạn nên cần phải chuẩn bị thêm kinh phí cho việc sắm một chiếc âm ly để tải chiếc Sub hơi đó .
Bước 2:
Cân nhắc xem nhu cầu của bạn có cần thiết khay không việc lắp một hoặc hai chiếc sub . Điều này phụ thuộc nhiều vào gu nhạc của bạn. Nhưng có thể điều đó sẽ ảnh hưởng đến diện tích trong xe .Một vài gu nhạc nhẹ dễ lựa chọn Sub  nhất là  classical, rock, country còn yêu cầu cao hơn nữa là thể loại nhạc : rap, R&B thì cần các Sub công suất lớn hơn.
Bước 3:
Quyết định xem bạn muốn lựa chon cỡ loa sub là bao nhiêu? Các cỡ phổ biến trên thị trường là 8-inch, 10-inch, 12-inch và 15-inch.Phạm vi hoạt động của Sub chính là các tần số thấp, chi tiết đặc biệt quan trong trong điểm cấu tạo của loa.
Bước 4.
Kiểm tra độ nhạy của loa. Độ nhạy của loa cần là bao nhiêu để bạn có thể ghép với âm ly cho hợp lý. Độ nhạy cao sẽ tốt hơn.
Bước 5.
Kiểm tra công suất thực của loa là bao nhiêu? Công suất thực của âm ly cần bao nhiêu để bạn có thể ghép chúng với nhau ? Thường thì công suất âm ly cần lớn hơn công suất của loa đó là chi tiết cần thiết cho chất lượng của âm thanh ra tốt nhất
Bước 6
Khi mua một sản phẩm nào đó sự tính toán trong lựa chọn là nguyên tắc đầu tiên không thể thiếu được . Ở mức giá từ  2tr đến 7tr tại Việt Nam bạn có thể chọn được một loa Sub tốt nhất của các hãng như: MPQ, Pioneer, Infinity, Mutan . là những thương hiệu đã có uy tín và được phân phối chính hãng trên thị trường.

Bước 7
Lựa chọn một chiếc âm ly để kéo chiếc Sub mới. Bạn muốn một cái gì đó giống như một huyết mạch để chuyển tải được công suất tới loa Su của bạn và nó có khả năng thể hiện tất cả những chất âm ưu việt từ chiếc loa bạn mua. Một điều khác nữa,âm ly có khả năng xử lý hài hòa các điểm yếu như độ méo tiếng đó là điều quan trọng của một chiếc âm ly.

Hình ảnh nâng cấp âm thanh cho xe ô tô.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc xe của Quý Khách.. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi:
Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ. 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng
 Tel: (0511)3 574 155 * Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages