Làm thế nào để Nhận ra một Lốp Ô Tô tốt trên các trang online? - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

4 thg 11, 2015

Làm thế nào để Nhận ra một Lốp Ô Tô tốt trên các trang online?

Làm thế nào để Nhận ra một Lốp Ô Tô tốt trên các trang mạng online?

Bạn có biết bạn có thể mặc cả khi bạn đang mua lốp xe? Đó là đúng - bạn không bao giờ phải trả tiền đầy đủ. Sau khi quyết định những gì thương hiệu bạn muốn, đi đến một đại lý và đưa các kỹ năng mặc cả của bạn để kiểm tra. Hãy chắc chắn rằng bạn làm một số nghiên cứu trực tuyến đầu tiên, kể từ khi bạn thường sẽ tìm thấy một thỏa thuận tốt hơn trực tuyến hơn bạn có thể nhận được trong người. Bắt chuẩn bị trước khi quyết định mua hàng là cách tốt nhất để đảm bảo bạn đang nhận được một hợp đồng lớn. Hãy di chuyển sau khi đi để tìm hiểu làm thế nào để có được những thỏa thuận tốt nhất.

Get a Good Deal on Tires Step 1

Các bước nhận một Lốp ô tô tốt trên Lốp

Bước 1
Quyết định mà thương hiệu của lốp xe mà bạn muốn. Một đại lý thương hiệu cụ thể sẽ có thể giúp bạn có được một mức giá tốt hơn nhiều vào thương hiệu cửa hàng của ông đang sở hữu, bởi vì ông được họ trực tiếp từ các nhà máy. Khi bạn cố gắng để có được một thương hiệu khác nhau từ một trong các đại lý có, anh ta mua chúng từ một người bán buôn lốp xe, và sau đó đánh dấu chúng lên 20% đến 30%. (Nhiều công ty "đã ngừng bán trực tiếp cho các đại lý và cửa hàng bách hóa, thay vì tiếp thị lốp xe của họ thông qua một người bán buôn lớn hơn và kiểm soát các mức giá của các đại lý có tham gia một chương trình liên minh.

Bước 2
Cửa hàng lớn như Sears và Walmart, và cửa hàng nhà kho như Costco và Sams Club, thường có giá thấp nhưng có lẽ không thể thương lượng về lốp xe.

Bước 3
Làm bài tập về nhà đi. Biết mà lốp bạn muốn khi bạn bước vào. Họ sẽ được đẩy họ top-of-the-line lốp vào lúc này bởi vì những người bán hàng nhận được hoa hồng nhiều hơn mỗi lốp xe trên những người.

Bước 4
Cố gắng không để chấp nhận lời đề nghị đầu tiên. Lốp xe được đánh dấu lên, và hầu hết những người bán hàng sẽ làm việc ra các báo giá với giá bán lẻ đề xuất. Đây có thể là bất cứ nơi nào từ $ 5 đến $ 50 trên chi phí cửa hàng mỗi lốp.

Bước 5
Lịch sự chut đi. Một tình cảm giữa các nhân viên bán hàng phổ biến là "Giảm giá thay đổi tùy thuộc thái độ của khách hàng".

Bước 6
Nhận báo giá từ các đại lý khác trước khi dừng lại vào cửa hàng. Cách tốt nhất để làm điều này là gọi điện và hỏi giá trên lốp xe mà bạn đã quyết định mua hàng. Họ sẽ cố gắng bán cho bạn một thương hiệu mà họ đòi hỏi là một thỏa thuận tốt hơn (mà đôi khi sự thật). Nhận được báo giá từ nhiều đại lý sẽ giúp bạn xác định khi các đại lý đang là trung thực và khi họ chỉ đơn giản là ra nhiều tiền hơn.

Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc xe của Quý Khách.. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi: Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ. 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng Tel: (0511)3 574 155 * Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235

1 nhận xét:

Đại Phát Viễn Thông nói...

Đại Phát Auto chuyên thay vỏ lốp xe hơi ô tô chính hãng giá rẻ tại tphcm :
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Giá rẻ nhất- Tốt nhất – Xem ngay bảng giá Thay lốp vỏ xe ô tô
Web: Thay lốp vỏ xe ô tô
Keywords ( Xem tai day): Thay lốp vỏ xe ô tô
Keywords ( xem tai day ): Thay lop vo xe o to

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages