Muốn chồng kiếm ra tiền thì phụ nữ phải chấp nhận chồng ít quan tâm chăm sóc mình - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

15 thg 9, 2018

Muốn chồng kiếm ra tiền thì phụ nữ phải chấp nhận chồng ít quan tâm chăm sóc mình

Với phụ nữ muốn có cuộc sống no đủ thì phải biết chấp nhận cô đơn để chồng đi kiếm tiền, chứ chồng mà lúc nào cũng kè kè bên vợ, không chịu cày cuốc thì cả đời ôm lấy cái nghèo.

– Anh có bồ nhí bên ngoài rồi đúng không?? Anh là đồ đểu, anh nói yêu tôi vậy mà anh lại làm thế với tôi ư??
– Thư ạ, anh không có ai ngoài em cả. Em đừng suy diễn tội anh mà, anh chỉ yêu em thôi.
– Yêu tôi mà anh suốt ngày bỏ rơi, còn anh thì đi tối ngày. Thử hỏi có người chồng nào như thế không, đàn ông không ham về nhà đích thị là có bồ rồi. Tôi phát tởm anh, đừng bao giờ để tôi nhìn thấy anh nữa. Cút đi!!
– Thư à, anh không có ai cả. Nghe anh giải thích đi…

Thư không cho Tiến cơ hội giải thích mà đuổi thẳng anh ra khỏi nhà rồi ngồi khóc, hận chồng vì đã phản bội mình như thế này. Cả đêm không ngủ được, Thư bức tức dậy dọn hết đồ của chồng ném ra ngoài nhưng rồi cô khựng người lại thấy một gói giấy báo bọc kỹ mở ra bên trong có cuốn sổ tiết kiệm 1,5 tỷ đồng và một cuốn nhật ký chồng viết.


“Vợ mình đã chịu thiệt thòi khi lấy mình rồi, mình không thể để cô ấy ở nhà thuê mãi được. Mình sẽ cố gắng ở lại công ty làm thêm, tăng ca cày cuốc thật ác để tích tiền mua căn chung cư 2 tỷ tặng cô ấy. Dù phải vất vả đi sớm về khuya, bị vợ hắt hủi vì bỏ rơi cô ấy nhưng mình tin khi mình mua được nhà, tặng cô ấy chiếc chìa khóa cô ấy sẽ hiểu và thông cảm cho mình. Ngoài việc dành hết thời gian ra kiếm tiền thì không còn cách nào khá hơn để mua được nhà nhanh cả. Thời gian này vợ phải chịu thiệt thòi, cô đơn rồi”.

(ảnh minh họa)

Thư bật khóc trước những dòng nhật ký đó của chồng. Thì ra chồng cô luôn về nhà lúc đêm muộn là do anh làm thêm ư?? Số tiền này do anh cật lực làm việc để dành dụm tiền mua nhà cho cô, vậy mà cô lại trách, nghi ngờ anh có bồ rồi đuổi anh ra khỏi nhà như thế. Chỉ vì cô đơn, thiếu sự quan tâm của chồng cô lại trách móc anh như thế, chồng cô đã vất vả kiếm tiền lắm rồi thời gian lo cho mình còn không có lấy đâu thời gian chăm sóc cô chứ??

Ra mở cổng, cô thấy chồng ngồi co ro ngủ gật ngoài đấy. Ôm lấy anh, anh giật mình mừng rỡ.
– Vợ tha thứ cho anh rồi đúng không, cho anh vào nhà vợ nhé, anh lạnh quá.
– Vâng, em sai rồi, em xin lỗi anh. Anh đã vất vả kiếm tiền cả ngày lẫn đêm mà em còn đòi hỏi anh phải quan tâm anh, nghi ngờ anh này nọ. Anh không giận em chứ??
– Không, với anh vợ chẳng bao giờ sai cả, người luôn sai là anh hết.
– Em biết anh đang cố gắng làm việc để mua nhà cho em, nhưng em đợi được anh đừng tham làm quá phải giữ gìn sức khỏe. Em chỉ cần anh khỏe mạnh thôi là được, có anh thì ở đâu với em cũng là nhà cũng hạnh phúc hết. Em sẽ là hậu phương vững chắc của anh.
– Cảm ơn vợ đã hiểu và thông cảm cho anh. Anh không hứa sẽ cho vợ 1 cuộc sống giàu có nhưng anh sẽ khiến vợ là cô vợ hạnh phúc nhất trên thế giới này.
– Anh chỉ khéo nịnh.
Nhìn gương mặt sạm đen vì cháy nắng, Thư thương chồng vô cùng. Với phụ nữ muốn có cuộc sống no đủ thì phải biết chấp nhận cô đơn để chồng đi kiếm tiền, chứ chồng mà lúc nào cũng kè kè bên vợ, không chịu cày cuốc thì lấy tiền đâu ra lo cho con cái, sinh hoạt gia đình chứ??

Theo Khỏe và đẹp

Ad:
Ad cày mãi vẫn dành dụm không đủ chi phí trang trải - Nhưng người Vợ phía sau phải là hậu phương vững chắc để thêm động lực cố gắng trải qua cuộc sống khắc ngiệt này. Đôi lời kém văn

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages