Bí Quyết Giữ Gìn Nước Sơn Zin Xe Ô Tô Bóng - Bền Đẹp - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

11 thg 9, 2015

Bí Quyết Giữ Gìn Nước Sơn Zin Xe Ô Tô Bóng - Bền Đẹp

Bí Quyết Giữ Gìn Nước Sơn Zin Xe Ô Tô Bóng
Bền Đẹp
Một chiếc xe đẹp, sang trọng bao giờ củng đi liền với hình ảnh nước sơn bóng loáng, không trầy xước, không móp méo, sạch sẽ không lấm bẩn. tuy có thể không phải là xe đời mới nhưng một chiếc xe đẹp, được chăm sóc kỹ càng sẽ đem lại hình ảnh tốt đẹp của chủ nhân chiếc xe.    
 Những bí quyết gì để giữ được sơn xe bền và đẹp?
+  Để xe trong khu vực có mái che hoặc dùng các phương tiện che chắn nếu phải để xe ngoài trời. Việc này không chỉ giúp bảo vệ sơn xe mà còn làm tăng tuổi thọ cho nội thất xe, chống bạc màu hay rạn nứt.
+  Khi rửa xe, phải đảm bảo nguồn nước phải sạch, không có tạp chất. Không sử dụng súng rửa có áp suất quá cao và dí gần sát bề mặt sơn. Sử dụng các loại hóa chất chuyên dùng để rửa xe, tuyệt đối không dùng các hóa chất tẩy rửa mạnh như thuốc tẩy hay xà phòng.
+  Lau vệ sinh xe bằng khăn sạch, mềm, không được lau bề mặt sơn bằng giẻ khô và cứng, phải xả nước trước khi lau xe. Thói quen lau xe trong tình trạng khô có thể làm cho cát và bụi cào xước bề mặt sơn bóng của xe.
+  Không đỗ xe dưới gốc cây để hưởng bóng mát vì sẽ lợi bất cập hại nếu không kết hợp các phương tiện che chắn khác. Nếu để dưới gốc cây mà bị côn trùng ỉa hay phân chim thì về phải rửa ngay. Chất thải của chim và một số phân côn trùng khác có thể làm hư hại bề mặt sơn sau 2 đến 3 ngày.
Khi xe di chuyển bất ngờ gặp trời mưa thì về nên rửa xe ngay lúc có thể, vì trong nước mưa có A-xít sẽ làm cho sơn bị ố.
Nếu đi rửa xe ở các điểm rửa xe thì nên để ý nguồn nước rửa không được có phèn và canxi, nếu xe rửa bằng nguồn nước này thì các chi tiết mạ xi và nước sơn sẽ hay bị ố vàng.
Ở những điểm rửa xe chuyên nghiệp thì có những quy trình chuẩn rửa xe giúp xe bóng sạch đẹp.
Đây là quy trình chuẩn giúp anh chị tham khảo.
Bước 1: Dùng vòi áp lực xịt mạnh cho ra hết những hạt cát bụi lớn. phun từ trên xuống dưới. Nếu không xịt sạch những hạt cát lớn lúc cho khăn xà phòng vào lau sẽ gây ra những đường xước dăm.
Bước 2: Phun bọt rửa xe đều khắp xe
Bước 3: Dùng khăn mềm lau xe, chia làm 2 xô có hai giẻ lau khác nhau. Xô thứ nhất lau phần
dưới và 4 lazang vì phía dưới bẩn và có nhiều hạt cát lớn trong quá trình xịt rửa không hết còn sót lại, xô thứ hai sạch hơn lau phần trên để trách bị trầy xước sơn. Lau từ trên xuống dưới.
Bước 4: Dùng vòi xịt sạch sẽ
Bước 5: Dùng khăn mềm hoặc khan da bò lau vắt nước rồi sau đó lau khô.
Vậy khi xe bạn có vấn đề nước sơn phải làm như thế nào?
Nếu xe bị trầy xước mà không xử lý sơn tút lại ngay vì Các vết xước không chỉ làm cho chiếc xe của bạn trông lem luốc mất thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện cho các bụi bặm bám vào, nước mưa ngấm rồi oxy hóa. Nếu tình trạng trầm trọng còn có thể làm cho vỏ xe chỗ trầy xước bị ăn mòn, rỉ lên rồi loang rộng ra.
Hãy đưa xe ô tô của bạn đến với trung tâm sơn ô tô Đại Mỹ với đội ngũ chuyên nghiệp kinh nghiệm lâu năm sẽ thực hiện quy trình sơn theo công nghệ Nhật Bản với mẫu mã đẹp, chất lượng cao, bảo hành dài hạn, đặc biệt với công nghệ sơn nhanh được áp dụng tại trung tâm quý khách có thể lấy xe trong ngày. Trung tâm chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng .
(PS: Nếu quý khách muốn rửa xe đúng quy trình thì hãy đến với chúng tôi nhé)
Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc xe của Quý Khách..
Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi:
Trung Tâm Sơn Ô Tô Đại Mỹ. 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng
Tel: (511) 2 215 758 * Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages