Dự hôn lễ người yêu cũ, cô gái khiến họ nhà gái "tái mét" vì 1 câu nói - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

25 thg 6, 2020

Dự hôn lễ người yêu cũ, cô gái khiến họ nhà gái "tái mét" vì 1 câu nói

Chỉ với một câu nói, người yêu cũ của chú rể đã khiến gia đình nhà gái khá bực bội, bản thân cô gái cũng thấy bối rối và ngay sau đó đã bỏ đi.

Chuyện tình yêu đôi lứa thường gắn với 2 chữ nhân duyên bởi tình cảm vốn là thứ không thể đoán định trước. Người đã yêu bạn vài năm cũng chưa chắc sẽ có thể cùng nắm tay nhau đi tới hết cuộc đời.

Hát trong đám cưới bạn trai cũ, cô gái khiến cả họ nhà gái bỏ về chỉ với 1 câu nói

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip về hình ảnh một cô gái lên hát trong đám cưới của người yêu cũ. Theo đó, trong lễ rước dâu, cô gái đã chủ động lên xin mic từ ban tổ chức để gửi tới bạn trai cũ cùng vợ tương lai của anh một ca khúc chúc mừng.


Điều đáng nói, cô gái đã dõng dạc tuyên bố trước cả họ nhà trai và nhà gái về mối tình 3 năm 7 tháng của mình và chú rể. Nguyên văn lời chia sẻ như sau: "Em với chú rể ở đây có duyên nhưng không có phận. Tình cảm 3 năm 7 tháng không bằng tình cảm 1 tháng. Đáng lẽ ra hôm nay người sánh vai với chú rể không phải là cô dâu. Kể từ hôm nay chị S đã là vợ của anh C..."

Ngay sau những lời chia sẻ của cô gái, không khí của ngày trọng đại bỗng nhiên trùng xuống. Trong khi chú rể tỏ ra ngượng ngùng thì cô dâu mới buồn ra mặt. MC đám cưới đã "chữa cháy" bằng cách cảm ơn và mời cô về chỗ.

 
Cô gái khiến nhà gái bỏ về chỉ vì 1 câu nói. (Ảnh cắt từ clip)
Cô gái khiến nhà gái bỏ về chỉ vì 1 câu nói. (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, trước những lời nói của cô gái này, gia đình nhà gái đều tỏ ra không hài lòng. Đại diện nhà gái bực tức phát biểu: "Cuộc vui nào cũng có hồi kết, bây giờ là lúc chúng tôi xin phép trở về nhà gái". Người yêu cũ của chú rể cũng tỏ ra khá bối rối, cô cũng bỏ về ngay sau đó. 

Khi yêu, ai cũng đều mong muốn tình yêu đó là duy nhất, là vĩnh cửu, nhưng thực tế đôi khi lại diễn biến theo chiều hướng ngược lại. Một ngày nọ, bỗng nhiên một trong hai người cảm thấy không còn yêu nữa và muốn chia tay. Có rất nhiều cuộc chia tay nhẹ nhàng, tự nhiên và đơn giản, chỉ là cảm thấy không còn tiếp tục được nữa, nhưng cũng có những mối tình chia lìa thật nặng nề và khó chấp nhận.

Mới đây trên mạng xã hội truyền nhau clip người yêu cũ lên hát mừng đám cưới chú rể. Khi chú rể sang nhà gái rước dâu, cô gái này đã lên xin mic từ ban tổ chức tiệc cưới để trình bày một ca khúc hát tặng người yêu cũ.

Tuy nhiên điều bất ngờ khi cô gái cất giọng nói: 'Em với chú rể ở đây có duyên nhưng không có phận. Tình cảm 3 năm 7 tháng không bằng tình cảm 1 tháng. Đáng lẽ ra hôm nay người sánh vai với chú rể không phải là cô dâu… Kể từ hôm nay chị S đã là vợ của anh C...'.

Video: Cô gái phát biểu trong đám cưới của người yêu cũ. Nguồn: TikTok.

Chú rể cô dâu khi nghe được những lời lẽ từ cô gái người yêu cũ chỉ còn biết ngượng ngùng và không biết nói gì. Tuy nhiên điểm đáng chú ý là trong khi cô dâu buồn ra mặt thì chú rể lại có thái độ khá dửng dưng như không có chuyện gì.

Để giải quyết tình huống khó xử này và không cho cô gái nói thêm gì nữa ảnh hưởng cuộc vui, người của ban tổ chức nhanh chóng nói lời cảm ơn để mời cô gái về chỗ, trong khi đó, phía đại diện nhà gái thì tỏ ra khá bực bội khi nói luôn trên mic: 'Cuộc vui nào cũng có hồi kết, bây giờ là lúc chúng tôi xin phép trở về nhà gái'.

Sau khi mọi người xung quanh bàn tán xôn xao, cô gái người yêu cũ bối rối và bỏ đi. Có lẽ những lời nói đau tận tâm cam của cô gái cũng chẳng mấy ai hiểu được.

Cô người yêu cũ phát biểu khiến chú rể, cô dâu trong đám cưới 'câm nín'. Ảnh cắt từ clip.

Cô người yêu cũ phát biểu khiến chú rể, cô dâu trong đám cưới 'câm nín'. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội, clip đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng cô gái hành động vô duyên khi phá đám cưới của người cũ, ảnh hưởng đến cuộc vui chung.

'Sai quá rồi! Dù có như thế nào cũng không nên lên nói trong lễ cưới của bạn trai cũ như vậy'.

'Bạn gái làm vậy là tự hạ thấp mình. Người không xứng đáng thì mình phải như thế nào để nó phải hối tiếc chứ ai lại làm vậy'.

'Ứng xử như thế nên chúng ta hiểu tại sao cô dâu không phải là bạn ấy rồi đấy'.

'Đám cưới người ta dù sai hay đúng không nên nói như thế. Vừa là tôn trọng họ và cũng là tôn trọng chính mình. Chú rể quá chính xác khi quyết định chia tay'.

Bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng, có thể chú rể này đã bội bạc cô gái nên cô ta mới ôm hận và 'quậy' trong đám cưới chàng chai như vậy.

'Mọi người cứ chửi người yêu cũ, mọi người biết 3 năm 7 tháng nó dài như thế nào, người ta cũng phải vứt bỏ sỉ diện lên cầm mic nói vậy. Đúng là phụ nữ luôn thiệt thòi'.

Bạn nữ này cực kỳ bản lĩnh và có vẻ còn rất nhiều tình cảm mà có thể bị phản bội nên mới lên phát biểu như vậy'.

'Bồng bột quá nhưng cũng không trách em người yêu cũ được. Em ý vừa yêu vừa hận. 3 năm 7 tháng không phải là thời gian quá dài nhưng nó đủ để yêu thương đủ căm hận'.

Hiện các nhân vật chính trong clip này vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. 

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages