Lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng, shop, siêu thị - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

12 thg 12, 2018

Lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng, shop, siêu thị

Hiện nay, hầu hết các cửa hàng, shop, siêu thị tại TP Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Tam Kỳ, Hội An.... đều đã và đang được chú trọng việc lắp đặt camera giám sát . Nhằm mục đích phòng rủi ro trong vấn đề trộm cắp cũng như việc quản lý nhân viên, theo dõi lượng khách ra vào... đơn giản hơn bao giờ hết.
lap-camera-sieu-thi-cua-hang
Lắp đặt camera quan sát cửa hàng thời trang
Đã không ít những vụ việc, sự kiện xảy ra được công an điều tra nhanh chóng dựa trên những hình ảnh thu thập được từ hệ thống camera quan sát cửa hàng, shop, siêu thị
Theo đó, vào tháng 3/2014 công an tại khu vực quận Hải Châu, Quận 1 đã khuyến khích ngay cả những nhà dân nên lắp camera nhằm phục vụ công tác điều tra, cũng như răn đe đối tượng phạm tội.

1. Lợi ích của việc lắp đặt camera giám sát tại cửa hàng

  • Hệ thống camera giám sát giúp chủ cửa hàng quan sát, quản lý từ xa, thông qua máy tính cá nhân, điện thoại di động, ipad... chỉ cần có kết nối internet.
  • Hệ thống camera giám sát cho cửa hàng giúp chủ cửa hàng quản lý cách làm việc của nhân viên, thái độ phục vụ, quản lý số lượng khách hàng đến mua hàng.
  • Đảm bảo an toàn trước những sự cố bất chợt xảy ra như trộm cắp, khủng bố... camera quan sát lưu lại những hình ảnh diễn ra trong ngày và có thể xem lại bất cứ lúc nào bạn muốn xem lại.
  • Vấn đề mất hàng hóa thường xuyên xảy ra trong cửa hàng, khi lắp đặt hệ thống camera tình trạng mất hàng hóa tại cửa hàng sẽ không còn, những gì camera thu lại chính là bằng chứng xác thực để bắt kẻ gian, bạn có thể quan sát hàng hóa mọi lúc, mọi nơi.
  • Lắp đặt hệ thống camera trong cửa hàng sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn, thái độ làm việc của nhân viên tốt hơn, mang đến thương hiệu cho cửa hàng của bạn.

2. Vị trí lắp đặt camera tại cửa hàng, shop, siêu thị

  • Cửa ra vào cửa hàng, siêu thị
  • Phòng quỹ: nên lắp những camera có tích hợp đèn led hỗ trợ ban đêm.
  • Bãi để xe: chọn vị trí lắp camera có thể nhìn thấy rõ biển số xe.
  • Quầy tính tiền: nên lắp những camera có độ phân giải lớn có thể quan sát được mệnh giá của tiền giúp giải quyết dễ dàng khi có sự cố nhầm lẫn trong thanh toán >> lắp camera dome
  • Khu vực hàng hóa: cảnh báo rằng ở đây có gắn camera và khách hàng sẽ không có ý định cất giấu hàng hóa hay cố ý phá hoại trong cửa hàng. Theo dõi được hành vi và thói quen mua hàng của khách hàng để có giải pháp kinh doanh hợp lý để tăng doanh số. >> lắp camera dome và camera thân trụ
    • Nên lắp đặt camera phù hợp với vị trí, địa hình và môi trường ở nơi lắp đặt. Ở những nơi nhiều người ra vào như cửa hàng, shop, siêu thị… cần được dây gọn gàng đem lại sự thẩm mỹ.
    • Ghi hình 24/24 bất cứ khi nào xảy ra sự cố cũng có thể xem lại.
    • Hệ thống camera phải theo dõi, giám sát được qua internet, điện thoại, máy tính,…
lap-camera-cho-cua-hang
Giải pháp lắp camera cho cửa hàng, siêu thị, tiệm bách hóa
lap-dat-camera-tai-sieu-thi
Lắp đặt camera quan sát tại cửa hàng - siêu thị mini
Lắp camera Đà Thành chuyên thi công lắp đặt camera quan sát  tại khu vực TPĐà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Tam Kỳ, Hội An....

https://giasocdathanh.com/danh-muc-san-pham/camera/
Tổng đài Tư vấn miễn phí: 0905 155 119

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages