TRUYỆN NGÔN TÌNH "ĐOẢN" - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

21 thg 9, 2016

TRUYỆN NGÔN TÌNH "ĐOẢN"

TRUYỆN NGÔN TÌNH "ĐOẢN"

1. Tình Yêu Bắt Đầu Từ Đâu "Xúc động.. :("

Trông bữa ăn tối, đứa con trai mới tinh nghịch hỏi ba của nó: Ngày xưa ba và mẹ yêu nhau trong hoàn cảnh nào vậy? Anh nhìn cậu con trai của mình âu yếm rồi trả lời: Ngày xưa ba và mẹ học chung trường với nhau, ba vì cũng khá ưa nhìn, hay tham gia các hoạt động văn nghệ nên được rất nhiều các cô gái để ý. Mẹ con cũng không ngoại lệ, nhưng lúc đó ba không để ý gì đến mẹ con cả, cho đến khi có 1 lần ba bị 1 bọn đầu gấu chặn đường gây sự và đánh ba đến bất tỉnh tại đó. May nhờ có mẹ con đã kịp thời đưa ba đến bệnh viện và chăm sóc ba suốt những ngày ba nằm viện sau đó. Ba yêu mẹ con bắt đầu từ đó. Phải không em yêu?? Anh quay sang nháy mắt với vợ mình.
Dạ. Cô trả lời anh rồi quay sang đứa con: Ba con nói đúng đó, cô tủm tỉm cười và khi nghĩ về chuyện này cô vẫn không ân hận vì vụ việc ngày đó chính cô là người thuê bọn đầu gấu để tẩn anh 1 trận vì can tội mãi không chịu ĐỚP THÍNH của cô =))

2. Điểm Tốt

- Chẳng lẽ em không có điểm tốt nào sao?
- Để anh nghĩ xem nào?
- Nếu anh là sếp của em, anh sắp xếp cho em làm chức vụ gì?
- Yêu cầu của anh đối với nhân viên cao lắm đấy! Mà hình như ngoài chức vợ sếp ra thì chẳng còn vị trí nào cho em nữa cả?

3. Ly Hôn

- Chúng ta ly hôn đi.
- Tại sao vậy anh?
- Thật xin lỗi, những đứa trẻ sinh ra không thể không có Ba
- Anh nói sẽ yêu em mãi mãi mà....
- Anh từng có nói qua, nhưng anh cũng rất yêu trẻ con. Cô ấy có thai rồi, em thì không.
Cô cười đau khổ , ký tên dứt khoát vào đơn ly hôn anh đưa, đồng thời lấy tờ giấy khác đặt trên bàn.
- Chúc hai người hạnh phúc
Nói xong cô xoay người nỏ đi, tờ giấy kia là giấy báo vô sinh, bên trên là tên của anh...
                                                                                                          (tác giả: waibo Đình)

3. .ĐOẢN 1...

Nó gồng mình bóp chặt 2 tay để phun thứ dịch trắng lên mặt con bé, vương ra cả chiếc ga trải giường được thiêu hoa văn khá tỉ mỉ. Đôi tay co bóp nhanh dần, hơi thở càng lúc càng dồn dập và hằn gắt hơn.. Khi nó đã cố gắng hết sức mà không thể phun ra được chút gì nữa thì cũng là lúc nó kiệt sức. Nó nằm lăn ra giường.. vất chiếc bút xóa vào góc nhà, cầm chiếc ảnh của một cô gái mà khuôn mặt đã được che phủ bởi lớp mực xóa dày cộp. Nó muốn xóa đi khuôn mặt ấy, nó muốn xóa đi nụ cười ấy...
Kỷ niệm ùa về, nó đã cố không muốn nhớ nữa, nhưng chính cố gắng ấy lại ép cho dòng lệ tuôn trào nơi khóe mắt..
Mạc Tường Vi

4. .ĐOẢN 2...

Cô và anh ghét nhau như nước với lửa. Anh là lớp trưởng, học giỏi đẹp trai. Cô quậy phá, học kém nhất lớp. Rồi một ngày tự nhiên cô chăm chỉ học hành, bớt ngang ngược. Hình như tất cả con gái khi yêu đều dễ thương hơn thì phải. Nghĩ đến đây, anh khẽ mỉn cười thích thú.
Kết quả giữa kì của cô rất tệ, anh khẽ nói: "Tôi biết cậu cố gắng là vì muốn được tôi chú ý, cậu không việc gì phải buồn, trong nhà chỉ cần có một người học giỏi là đủ rồi, tôi nuôi cậu."

Cô ngước lên nhìn anh, hai mắt long lanh nước mắt: "Bà cố gắng vì sợ bị ba mẹ cắt tiền tiêu xài, chứ không phải bà cố gắng vì mày"




Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages