CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ LÀ GÌ? TÁC DỤNG CŨNG NHƯ TIỆN ÍCH CỦA CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ? - Đà Thành Phố

Đà Thành Phố

Tin tuc Da Nang – Bao Da Nang Online, Xem Tin tức việc làm Đà Nẵng trong ngày hôm nay nhanh nhất mới nhất.

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

8 thg 12, 2015

CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ LÀ GÌ? TÁC DỤNG CŨNG NHƯ TIỆN ÍCH CỦA CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ?

Camera hành trình ô tô là gì? tác dụng cũng như tiện ích của Camera hành trình ô tô?

Camera hành trình ô tô là một loại camera được thiết kế dành cho ô tô và được sử dụng với rất nhiều tiện ích. Dưới đây là những đánh giá những tiện ích mà Camera hành trình đem lại.
1. Bảo vệ người lái:
     Bất kỳ loại camera nào cũng có thể được sử dụng cho mục đích an ninh, và camera hành trình cũng không phải ngoại lệ. Mọi hình ảnh trong lộ trình của bạn đều được ghi lại, giúp bạn có bằng chứng trong mọi tình huống giao thông.
       Va chạm trong giao thông là việc khó tránh khỏi nhưng giải quyết sau va chạm thì ai cũng muốn tránh xa. Nhẹ thì xin lỗi cho qua, nhưng phần lớn thì bù lu bù loa, không cần biết luật lệ gì, cứ đâm là phải đền, bắt đi chiếu chụp từ chỗ bị đau đến chỗ không đau. có trường hợp còn đánh nhau gây náo loạn đường phố. Thực sự đây là nỗi ám ảnh với rất nhiều lái xe đặc biệt là các chị em phụ nữ.
         Với Camera hành trình thì lái xe sẽ được bảo vệ vì đúng hay sai đã có video làm chứng, chỉ cần bình tĩnh nói chuyện với người va chạm và gọi công an đến giải quyết. Hãy luôn nhớ đứng ở gần xe của mình và ở trong phạm vi ghi hình và ghi âm của Camera hành trình, mọi việc sẽ luôn trong tầm kiểm soát của bạn.
2. Bảo vệ Xế hộp thân yêu:
     Chiếc xe ô tô với mỗi người là một tài sản lớn, nhiều người yêu quý đặt cho cái tên là “vợ”. Tuy nhiên, trong thực tế có rất nhiều tình huống mà “vợ ” có thể bị xâm hại như: bẻ gương, mất gạt nước, trộn đồ trong xe khi gửi xe, bị va chạm trong khi đỗ xe …
Camera hành trình với chức năng giám sát tự động 24/24  giờ sẽ thay bạn bảo vệ “vợ ” của bạn. Bạn sẽ yên tâm hơn mỗi khi cho mượn xe, đưa xe vào gara sửa chữa hay gửi xe ở những chỗ lạ.
3. Tiết kiệm tiền bạc và thời gian:
Camera hành trình ttránh được những tình huống ăn vạ nó  còn giúp lái xe tiết kiệm những khoản tiền oan khi bị CSGT “ phạt nhầm”. Hoặc phạt vi biển số lạ. Tránh những cú phạt oan.
4. Giúp ích cho sự phát triển văn minh đô thị
Ngoài những lợi ích cá nhân,Camera hành trình còn mang lại những lợi ích cho cộng đồng. Cứ thử nghĩ mỗi chiếc ô tô ngoài đường là 1 chiếc camera lưu động, vậy cướp giật, đâm chém, ngang ngược như hiện nay liệu có dám lộng hành.
Có “người bạn đồng hành” này, chính chủ xe cũng là người sẽ có ý thức, trách nhiệm hơn khi tham gia giao thông và ở đây có thể là cả cho gia đình nữa.
   Một số tính năng khác của camera hành trình đem lại như hiển thị tốc độ trên màn hình, hiển thị ngày tháng năm, và hỗ trợ thẻ nhớ đến 64G
Nếu bạn chưa quan tâm đến Camera hành trình, hãy thử tìm hiểu, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.
Nội thất ô tô Đại Mỹ xin giới thiệu một số mẫu camera hành trình: Visiondrive, Enytek, HD1080

Chi tiết tham khảo tại webside: http://noithatoto-daimy.com/ - Đc: 86 đường 2/9 TP Đà Nẵng

Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc xe của Quý Khách.. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi:
Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ. 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng
Tel: (0511)3 574 155 * Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235

Không có nhận xét nào:

BÀI VIẾT MỚI

Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online)

  Au_To_Cad 2023 Toàn năng 1 Click kích hoat 500 license.(Luy ý là cài Online) Link : (Pass: Cubin@123) https://drive.google.com/file/d/14...

Blog Archive

728x90 AdSpace

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages